H'Hen Niê lạnh lùng quyến rũ

 Nàng hậu đến từ Tây Nguyên thể hiện sự quyến rũ của một “mãnh thú” đầy nội lực và đâu đó là sự dịu dàng của một người phụ nữ quyền lực trong trang phục của Hà Linh Thư.

Tối 6/12, H’Hen Niê, Minh Kha chiếm spotlight khi giữ vai trò vedette trong bộ sưu tập Beauty and the beast của NTK Hà Linh Thư. Nàng hậu thể hiện sự quyến rũ của một “mãnh thú” đầy nội lực và đâu đó là sự dịu dàng của người phụ nữ quyền lực.
Chàng trai sinh năm 1993 Minh Kha cho biết anh tăng được 5 kg và thường xuyên tập thể hình, rèn luyện thanh nhạc cùng kỹ năng diễn xuất. Trong đêm diễn này, Minh Kha diện quần âu đơn giản và áo choàng nhung đỏ nổi bật, khoe vẻ phong trần của chàng trai trưởng thành.
Thạch Thu Thảo giữ vai trò mở màn với bộ trang phục nhung độc đáo. Trở về nước sau khi dừng chân tại top 20 cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2022, Thạch Thu Thảo tích cực tham gia các show thời trang và được công chúng đón nhận.  
Tại buổi diễn, “nữ hoàng nhạc rock” Ngọc Ánh cũng góp mặt với ca khúc "Tiếng sét nơi vườn hoang". Trở về với bản ngã trong âm nhạc, màn lắc tóc mạnh mẽ của giọng ca nội lực lôi cuốn khán giả.
Chung thủy với tinh thần của nhung lụa theo đúng nghĩa đen và cả nghĩa bóng, Hà Linh Thư phối kết hợp với những chất liệu và phụ kiện mới tạo nên sự mới mẻ cho bộ sưu tập. 
Sự “đàn bà tính” được thể hiện rõ nét qua 60 mẫu thiết kế được chủ nhân bộ sưu tập gởi gắm vào từng đường cắt cúp.
Giữ vai trò sản xuất và đạo diễn catwalk, siêu mẫu Xuân Lan cho biết Hà Linh Thư là nhà thiết kế tâm huyết khi đưa những giá trị thực tại vào các sáng tạo của mình. Bay bổng nhưng vẫn luôn hướng về hiện tại, vốn sống và thăng hoa đã làm nên một chất riêng của NTK.
Màn chào kết trên sân khấu đầy những cánh hoa hồng đỏ thắm, xung quanh là cây xanh tự nhiên bao phủ cùng với sự có mặt của con gái Hà Linh Thư và các người mẫu.
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét