Hoa hậu Việt Nam nào có tỷ lệ cơ thể hoàn mỹ nhất?

 

Khi cần kể tên một vài Hoa hậu Việt Nam có thân hình chuẩn không cần chỉnh thì bạn sẽ nghĩ đến ai đầu tiên? Và bạn có biết trong mắt các chuyên gia thì nàng hậu nào sở hữu vóc dáng ''tỷ lệ vàng'' không?

Hoa hậu Việt Nam nào có tỷ lệ cơ thể hoàn mỹ nhất?-1

Lâu nay, chúng ta vẫn nhắc đến khuôn mặt đạt chuẩn tỷ lệ vàng và đi tìm những Hoa hậu sở hữu chỉ số cực hiếm ấy. Trong số các Hoa hậu Việt Nam thì Trần Tiểu Vy được xem là mỹ nhân có gương mặt gần như hoàn hảo. Nhưng còn vóc dáng thì sao, khi tỷ lệ cơ thể đẹp đúng chuẩn cũng có rất nhiều thông số cụ thể.

Hoa hậu Việt Nam nào có tỷ lệ cơ thể hoàn mỹ nhất?-2Hoa hậu Việt Nam nào có tỷ lệ cơ thể hoàn mỹ nhất?-3

Các thí sinh Hoa hậu Việt Nam luôn trải qua vòng nhân trắc học, được các chuyên gia đo đạc chỉ số cơ thể vô cùng cẩn thận để tìm ra những cô gái sở hữu vóc dáng đẹp như mơ. Và trong số các người đẹp từng đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Mai Phương Thúy chính là nàng hậu có tỷ lệ cơ thể đẹp khó tin.

Hoa hậu Việt Nam nào có tỷ lệ cơ thể hoàn mỹ nhất?-4
Thời điểm nhận vương miện Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thúy cao 1m79 - một con số đáng nể. Ngoài ra các chỉ số khác như số đo ba vòng, chiều dài đôi chân hay cánh tay, tỷ lệ chân và lưng… của Mai Phương Thúy đều chạm mức hoàn hảo.

Hoa hậu Việt Nam nào có tỷ lệ cơ thể hoàn mỹ nhất?-5
Sau Mai Phương Thúy, có thêm Nguyễn Cao Kỳ Duyên đạt số điểm nhân trắc học rất cao không chỉ ở cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 mà cả với các cô gái từng đăng quang Hoa hậu Việt Nam. Thời điểm ấy, nhiều người cho rằng nhan sắc của Kỳ Duyên chưa phải đẹp nhất cuộc thi, nhưng ban giám khảo thì biết chắc chắn rằng vóc dáng của Kỳ Duyên “vô địch” dàn thí sinh năm đó.

Hoa hậu Việt Nam nào có tỷ lệ cơ thể hoàn mỹ nhất?-6
Cho đến bây giờ, Kỳ Duyên đã chứng tỏ nhận định của ban giám khảo hoàn toàn chính xác. Bởi 8 năm sau khi đăng quang, nàng hậu vẫn sở hữu thân hình đẹp như mơ với đôi chân thẳng tắp, vòng eo săn chắc lộ rõ cơ bụng số 11 nên rất chịu khó mặc đồ khoe vóc dáng.

Hoa hậu Việt Nam nào có tỷ lệ cơ thể hoàn mỹ nhất?-7Đẹp+
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét