Hòa Minzy đeo vòng, nhẫn kim cương siêu khủng livestream bán hàng

 

Bị phát hiện bán hàng online nhưng đeo trang sức đắt đỏ, Hòa Minzy giấu vội vì sợ khách không mua hàng nữa.

Mới đây, Hòa Minzy khiến fan một phen dở khóc dở cười khi phản ứng cực hài hước sau khi phát hiện quên tháo dây chuyền, nhẫn kim cương trong lúc livestream bán hàng cho khách. 

Nữ ca sĩ mếu máo: "Chết rồi, chị quên chưa tháo nhẫn ra rồi. Đeo nhẫn thì làm sao ai mua hàng được. Cất đi, cất giúp chị đi. Không được, mọi người đừng nhìn những thứ phù phiếm đó nha".

Hòa Minzy đeo vòng, nhẫn kim cương siêu khủng livestream bán hàng-1

Hòa Minzy mải mê bán hàng qua livestream, trên tay đeo nhẫn sáng choang

Hòa Minzy đeo vòng, nhẫn kim cương siêu khủng livestream bán hàng-2Hòa Minzy đeo vòng, nhẫn kim cương siêu khủng livestream bán hàng-3
Cô sau đó đã kịp nhận ra và giấu vội món trang sức đắt tiền đi vì sợ khách sẽ không mua hàng ủng hộ nữa.

Hòa Minzy đeo vòng, nhẫn kim cương siêu khủng livestream bán hàng-4
Không chỉ nhẫn mà Hòa Minzy còn nhanh chóng giấu đi chiếc dây chuyền đá quý đeo lấp ló ở cổ

00:00/00:31JEWERLY1920

Hòa Minzy đeo vòng, nhẫn kim cương siêu khủng livestream bán hàng-5
Cận cảnh chiếc nhẫn kim cương siêu khủng mà cô nhiều lần khoe trên trang cá nhân trước đó. Dù chưa rõ giá trị thực sự của chiếc nhẫn song sự giàu có của Hòa Minzy là không thể phủ nhận.

Hòa Minzy đeo vòng, nhẫn kim cương siêu khủng livestream bán hàng-6
Sau nhiều đồn thổi được bạn trai cũ tặng, Hòa Minzy từng lên tiếng cho biết chiếc nhẫn này do cô tự mua. Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc và có người yêu đại gia, khối tài sản của giọng ca 9X không đùa được đâu.

Hòa Minzy không chỉ sở hữu giọng hát ngọt ngào, nội lực mà còn được yêu thích bởi tính cách hài hước và gần gũi. Thời gian gần đây, cô “lấn sân” cả mảng bán hàng online, thường xuyên livestream bán hàng và khiến netizen thích thú bởi những màn “chốt đơn” như tấu hài.

Hòa Minzy đeo vòng, nhẫn kim cương siêu khủng livestream bán hàng-7
 Dù là ca sĩ nổi tiếng và sở hữu lượng fan hùng hậu, tuy nhiên Hòa Minzy không sợ mất hình ảnh mà vẫn livestream bán hàng, kiếm thêm thu nhập 

Hòa Minzy đeo vòng, nhẫn kim cương siêu khủng livestream bán hàng-8
Trước đó, sau khi nhận những bàn luận trái chiều của người hâm mộ về việc lấn sân sang kinh doanh, Hoà Minzy trực tiếp lên tiếng giải thích. Cô nói: "Hiện tại trong cuộc sống của Hoà có nhiều mục đích để sống cũng như dùng tiền để chi tiêu. Thế cho nên Hoà muốn phát triển thêm một lĩnh vực ngoài việc ca hát chính. Hoà muốn có nhiều nguồn tiền lưu động để mỗi khoản tiền kiếm được sẽ dùng cho các mục đích khác nhau.

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét