Hương Giang hát bất ổn dù đã thu âm kỹ càng?

 

Giọng hát của Hương Giang trở thành đề tài được quan tâm trong sản phẩm mới.

Tối 20/12, Hương Giang đã chính thức trình làng sản phẩm âm nhạc thứ 2 trong năm nay mang tên Xin Lỗi, Em Không Ổn.

Không đầu tư kịch bản, bối cảnh hoành tráng như sản phẩm Em Buông trước đó, MV lần này của Hương Giang chỉ đơn giản là một ca khúc dưới dạng Stage version.

Hương Giang hát bất ổn dù đã thu âm kỹ càng?-1

Cùng với band nhạc và chiếc micro trên tay, Hương Giang khiến người xem vô cùng bất ngờ khi trải lòng về chuyện tình yêu trong những câu hát vô cùng buồn bã. Dù cảm xúc đong đầy là vậy, thế nhưng giọng hát của Hương Giang lại trở thành chủ đề quan tâm của người hâm mộ.

Cụ thể, một bộ phận người hâm mộ đã cho rằng giọng hát của Hương Giang trong ca khúc lần này "bị làm sao", không giống với những sản phẩm trước đó. Thậm chí, có ý kiến còn cho rằng giọng hát của Hương Giang ngày càng yếu đi rõ rệt dù đây là bản audio được thu âm và chỉnh sửa kỹ càng.

Hương Giang hát bất ổn dù đã thu âm kỹ càng?-2Hương Giang hát bất ổn dù đã thu âm kỹ càng?-3Hương Giang hát bất ổn dù đã thu âm kỹ càng?-4

Điều này có thể xuất phát từ việc sức khỏe của Hương Giang không tốt trong chuyến lưu diễn nước ngoài vừa qua.

Cụ thể, nữ ca sĩ đã bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe của bản thân sau khi nhìn vào các địa điểm phải đến trong lịch trình làm việc: "Los Angeles, Bangkok, Hà Nội, TP.HCM. Lạnh xong nóng xong, nóng xong lạnh, xong nóng liên tục mấy hôm tới sao khỏi bệnh đây trời".

Hương Giang hát bất ổn dù đã thu âm kỹ càng?-5

Cư dân mạng đều không khỏi bất ngờ khi thấy cô nàng có mặt ở nhiều địa điểm khác nhau chỉ trong một thời gian ngắn. Không ít người khuyên nữ ca sĩ nên cân bằng thời gian dành cho công việc và cuộc sống đời tư để tránh tình trạng kiệt sức vì làm việc quá nhiều.

Hương Giang hát bất ổn dù đã thu âm kỹ càng?-6

Hương Giang hát bất ổn dù đã thu âm kỹ càng?-7Nhạc
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét