Karik muốn bỏ showbiz vì 'người ta đến rồi sẽ đi, không bền' 02/12/2022

 

Hiện tại đông đảo người hâm mộ đang vô cùng lo lắng cho Karik sau khi biết tình trạng hiện tại của nam rapper.

Mới đây, Karik khiến người hâm mộ đang vô cùng lo lắng khi có bài viết mang nhiều tâm trạng trên trang cá nhân. 

Cụ thể, mẹ nam rapper hạnh phúc chia sẻ với con trai về một bài báo nói về Karik. Anh bình thản nhắn lại mẹ: "Con cũng đã rơi nhiều nước mắt và đánh đổi nhiều hy sinh để có ngày hôm nay mà". 

Karik muốn bỏ showbiz vì người ta đến rồi sẽ đi, không bền-1


 
 
 

Đồng thời, Karik cho biết mục đích "cày cuốc" trong làng giải trí cũng chỉ vì muốn 2 mẹ con có một căn nhà vững chãi và kiên cố. Nam rapper còn nhắc về cảnh từng ra đường với hai bàn tay trắng không thể nào quên.  

"Hầu như những lúc tuyệt vọng nhất, con rơi nước mắt chỉ mình thấy nhưng con vui vì được cống hiến và trở thành một điều gì đó đặc biệt cho gia đình mình...Ít ra con biết mình không vô dụng. Nhưng showbiz này không bền, người ta đến rồi sẽ đi, lớp trẻ lên rồi con sẽ bị thay thế bằng cách này hoặc cách khác. Nên con chỉ muốn cố gắng làm mọi thứ nhanh nhất để mẹ con mình có một căn nhà đàng hoàng, không phải ở thuê ở mướn nữa...

00:00/00:31PERFUM

Con đang rất cố gắng dù đôi lúc con không còn muốn làm nghề nữa, con vô cùng mệt với thế giới đầy giả dối này. Mẹ con mình từng không có gì trong tay nhưng mình vẫn sống thế thôi, mẹ quên rồi ư? Có tiền thì đỡ nghĩ, nhưng không có tiền sẽ rất vất vả", Karik chia sẻ trên Saostar.

Karik muốn bỏ showbiz vì người ta đến rồi sẽ đi, không bền-2

Để an ủi con trai mẹ ruột Karik nhanh chóng trấn an: "Mẹ hiểu con đã trải qua những gì, và cũng thấy con tuyệt vọng ra sao. Cũng như mẹ không nghĩ có ngày còn sống sót được đến hôm nay. Trời không bao giờ phụ lòng người tốt, nên yên tâm cứ sống tốt may mắn sẽ đến với con. Dù con còn làm nghề hay không, thì may mắn vẫn đến với con bằng một đường khác. Quan trọng con cần phải giữ gìn sức khỏe".

Hiện tại, những chia sẻ này của Karik đang nhận được nhiều sự quan tâm. Thời gian gần đây, anh thường xuyên khiến người hâm mộ lo lắng bởi những bài viết mang nhiều tâm trạng khá tiêu cực. 

Karik muốn bỏ showbiz vì người ta đến rồi sẽ đi, không bền-3Nhạc

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét