Sao nam Việt nổi danh cách đây 19 năm: Từng làm lơ xe để theo đuổi đam mê, dành cả đời đi từ thiện

 

Sao nam này từng góp mặt trong một số bộ phim đình đám cách đây 2 thập kỷ.

Cỏ Dại là bộ phim truyền hình chiếu trên sóng HTV cách đây 19 năm. Phim gây được tiếng vang một thời bởi câu chuyện thú vị, mới mẻ. Cụ thể nội dung phim xoay quanh Hân (Lý Thanh Thảo), cô gái từ nhỏ đã sống ở vùng sơn cước, cứ mỗi lần vào rừng kiếm củi hay tìm măng đều phải bôi nhọ đầy mặt để bọn lâm tặc, buôn lậu tránh xa. Cẩn thận tới vậy rồi mà cô vẫn bị trêu chọc, may mắn là trong lúc đó, Quì (Ngọc Thảo), một thanh niên xung phong (TNXP), trên đường đi làm cầu đã vô tình chứng kiến và cứu giúp.

Sau chuyện này, Hân nằng nặc đòi theo Quì về đơn vị làm "chị nuôi" lo chuyện cơm nước. Cô gái "bé như cái kẹo, mồm miệng lóc chóc" cứ như vậy mà bước sang một chương mới của cuộc đời. Sau này Hân và Quì thương nhau, kết hôn, về thành phố ở. Cuộc sống mới bên mẹ chồng khó tính khiến cô gái bộp chộp, nghĩ sao nói vậy như Hân gặp không ít khó khăn.

Sao nam Việt nổi danh cách đây 19 năm: Từng làm lơ xe để theo đuổi đam mê, dành cả đời đi từ thiện - Ảnh 1.

Đảm nhận vai Quì là nam diễn viên Ngọc Thảo, người gây ấn tượng mạnh mẽ bởi vẻ ngoài điển trai, đúng chuẩn thư sinh. Thời điểm này, Ngọc Thảo là một cái tên được yêu mến của phim truyền hình khu vực miền Nam bởi nét diễn tự nhiên, ánh mắt đầy cảm xúc.

Sao nam Việt nổi danh cách đây 19 năm: Từng làm lơ xe để theo đuổi đam mê, dành cả đời đi từ thiện - Ảnh 2.

Ngọc Thảo xuất thân từ một gia đình nghèo chẳng có ai theo con đường nghệ thuật. Anh là bạn đồng môn từng tốt nghiệp trường Sân khấu Điện Ảnh với những diễn viên như Thanh Thúy, Võ Thành Tâm… Tuy nhiên so với bạn bè, sự nghiệp diễn xuất của Ngọc Thảo khá lận đận. Sau khi thành công với vai Quì trong bộ phim Cỏ Dại, anh gặp khó khăn trong việc tìm kiếm vai diễn mới, thậm chí phải mưu sinh bằng nghề lơ xe để chờ cơ hội.

Gia cảnh khó khăn, Ngọc Thảo phải làm thêm nhiều việc để có thể nuôi dưỡng đam mê với nghề diễn. Anh đâu có ngờ, chính những trải nghiệm trong cuộc sống mưu sinh đã giúp anh có được và hoàn thành xuất sắc vai lơ xe trong phim Người Đàn Bà Yếu Đuối. Sau bộ phim này, Ngọc Thảo mới quyết tâm sống trọn với nghề, dù phải nhận những vai nhỏ, thậm chí là đóng không công cho những dự án ít kinh phí.

Sao nam Việt nổi danh cách đây 19 năm: Từng làm lơ xe để theo đuổi đam mê, dành cả đời đi từ thiện - Ảnh 3.

Khó khăn là vậy nhưng Ngọc Thảo lại rất chịu khó làm việc thiện. Anh là một người theo đạo Phật và tâm niệm cả đời là giúp đỡ người khác. Trên trang cá nhân, anh thường xuyên chia sẻ những hình ảnh bình dị thường ngày, những chuyến đi từ thiện ở các chùa.

Sao nam Việt nổi danh cách đây 19 năm: Từng làm lơ xe để theo đuổi đam mê, dành cả đời đi từ thiện - Ảnh 4.
Sao nam Việt nổi danh cách đây 19 năm: Từng làm lơ xe để theo đuổi đam mê, dành cả đời đi từ thiện - Ảnh 5.

Ngọc Thảo trong một chuyến từ thiện


Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét