Vừa thấy loạt mâm cơm nhà này dân mạng đã vội chấm điểm 10

 Những mâm cơm nhà cầu kỳ, đẹp mắt, đồ ăn đa dạng khiến nhiều người cho rằng phải gia đình có điều kiện mới học theo được.

Mới đây, chị Tố Uyên (TP.HCM) khoe loạt mâm cơm nhà mà chị nấu cho chồng và con trai 5 tuổi khiến ai cũng phải trầm trồ khen ngợi, thậm chí có những người không ngại ngần chấm ngay "điểm 10".

Chị Tố Uyên cho hay: “Vai trò của người phụ nữ cũng như căn bếp rất quan trọng nên dù có bận bịu công việc đến đâu, mình vẫn dành thời gian chăm chút cho những bữa ăn gia đình”.

 
 
 
Nhìn mâm cơm cũng thấy độ khéo tay của chị Tố Uyên.

Mâm cơm nhà là một trong những bí kíp "giữ lửa" hôn nhân và duy trì hạnh phúc gia đình nên chị Tố Uyên đầu tư tâm huyết, thậm chí "vắt óc" nghĩ món ngon mỗi ngày. 

“Con mình 5 tuổi nên mình cố gắng dành thời gian rảnh nhất trong ngày chế biến nhiều món ăn cho con cùng gia đình để đảm bảo dinh dưỡng, cũng như tránh được các vấn đề mất an toàn vệ sinh thực phẩm”, chị Uyên nói.

Nhà chị chỉ có hai vợ chồng và cậu con trai 5 tuổi. “Nói là mâm cơm gia đình nhưng đa số chỉ có 2 mẹ con ăn, còn chồng mình thì đi làm tối ngày, ít khi ăn ở nhà, nhưng kể cả thế mình cũng rất chăm chút cho mâm cơm gia đình để hễ chồng về nhà là có cơm ngon ngay”, chị Uyên chia sẻ.

Cùng tham khảo những mâm cơm "điểm 10" của chị Uyên nhé:

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét