Ca Sĩ Hồ Kiều Thu - Một hành trình " Sống cùng đam mê" và những kỉ niệm đáng nhớ trong năm 2022 vừa qua

Nhân dịp cuối năm 2022 ,hầu hết các cơ sở cơ quan ban ngành, các công ty,  câu lạc bộ, và các Hội văn nghệ doanh nhân trên toàn thành phố đều tổ chức sự kiện tổng kết hoạt động trong năm vừa qua. Bên cạnh đó cũng diễn ra các chương trình giao lưu kết nối giữa doanh nghiệp với Nghệ Sĩ và người làm công tác xã hội, và đây là thời điểm mà các anh chị em nghệ sĩ tất bật chạy show,tham gia đóng góp chương trình nhằm mang những giá trị văn hóa tinh thần cho xã hội. 



 
Cũng như các anh chị em, Ca sĩ Hồ Kiều Thu cũng khá bận rộn lịch làm việc vì công việc chuyên môn của chị là Bác Sĩ Nội Khoa và hiện chị đang công tác tại Phòng Khám Đa Khoa KIỀU TIÊN - chuyên trị bệnh nội người lớn & trẻ em tại địa chỉ 323/3 Lê Quang Định phường 5 quận Bình Thạnh.
Hình ảnh Kiều Thu tại nơi làm công việc Bác Sĩ Chuyên Khoa


Ngày thì làm Bác Sĩ chuyên khoa còn tối đến các ngày cuối tuần thì chị tích cực tham gia hoạt động giao lưu ca hát với niềm đam mê từ nhỏ nên các mọi người thường gọi chị với nghệ danh "Ca Sĩ Bác Sĩ Hồ Kiều Thu" . 










Chị thường trình diễn các nhạc phẩm của dòng nhạc ballad nhẹ nhàng sâu lắng mà lúc nhỏ chị yêu thích   cho các bạn và thầy cô giáo tại các ngôi trường chị từng học và ngay khi nhận được sự tán thưởng khen ngợi của mọi người chị đã quyết tâm nuôi dưỡng niềm đam mê này.

Với tính cách giản dị thân thiện, Ca Sĩ Hồ Kiều Thu để lại ấn tượng khó quên cho bất kỳ ai từng gặp gỡ tiếp xúc với chị. Nụ cười luôn nở trên gương mặt cùng với phong cách thời trang riêng đã khiến cho mọi người hài lòng vui vẻ và ngưỡng mộ. Suốt bao năm qua hình ảnh Ca Sĩ Bác Sĩ Hồ Kiều Thu luôn để lại ấn tượng đẹp và sâu sắc trong lòng mọi người.










Tiếp xúc với chị tại nhà riêng cũng là phòng khám Đa Khoa Kiều Tiên, chúng tôi rất ấn tượng với hình ảnh nữ Bác Sĩ duyên dáng mộc mạc nhưng rất lạc quan vui vẻ. Trả lời câu hỏi trong lần giao lưu với  "Tinhnghesy.com" dịp cuối năm này, chị Thu cho biết sở dĩ chị đủ năng lượng để có thể hoạt động nhiệt tình và chăm chỉ suốt thời gian qua là bởi chị nhận được khá nhiều sự ủng hộ khen ngợi và ái mộ từ khán thính giả cũng như tất cả anh chị em nghệ sĩ tham gia.

Ngày 13/01 vừa qua, chị đã tham gia chương trình phong tặng danh hiệu "Trái Tim Nhân Ái 2022" do báo Doanh Nhân tổ chức với tư cách khách mời và được trao tặng danh hiệu cao quý của chương trình. Món quà này rất xứng đáng với những cống hiến và sự hy sinh của chị suốt thời gian qua đã luôn mạnh mẽ bền vững để tạo ra những giá trị tốt đẹp cho gia đình và xã hội.








Chị cũng muốn nhờ "Tinhnghesy.com" chuyển lời tri ân chân thành nhất đến tất cả khán thính giả gần xa cũng như tất cả người thân,anh chị em nghệ sỹ ,bạn bè  đã đồng hành yêu thương chị và Ca Sĩ Hồ Kiều Thu kính chúc toàn thể mọi người luôn luôn Bình An, Khỏe Mạnh và bước sang năm mới 2023 sẽ gặt hái được nhiều thành công to lớn trong cuộc sống, nhà nhà An Khang Thịnh Vượng ,người người Phát Tài Phát Lộc. 

Kính chúc Chị sẽ luôn vui khỏe tươi trẻ và lạc quan, sang năm mới 2023 này sẽ cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc giá trị tuyệt vời cũng như mang đến cho khán thính giả những món quà giá trị tinh thần tích cực   qua lời ca tiếng hát của mình. Và nhân tiện cũng xin chúc Gia Đình Chị Bác Sĩ An Khang Thịnh Vượng.

                                                                                                                       HOÀNG LÂM
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét