Diệp Lâm Anh 'chọn khoảng lặng' sau một năm ồn ào, mệt mỏi

 

Thời khắc chuyển giao năm cũ và năm mới, Diệp Lâm Anh lựa chọn một khoảng lặng để nhìn lại những chuyện đã qua, thay vì tưng bừng bên bạn bè, người thân như mọi năm.

Mới đây, Diệp Lâm Anh đăng status dài tổng kết năm cũ, tiết lộ sự thay đổi của bản thân sau một năm nhiều biến cố, mệt mỏi. 

Diệp Lâm Anh cho biết, thời khắc chuyển giao năm cũ - năm mới với cô khá đặc biệt. Thay vì tưng bừng bên người thương, bạn bè như mọi năm, năm nay cựu mẫu lựa chọn một khoảng lặng để nhìn lại những chuyện đã qua, những con người đã gặp gỡ mà không suy nghĩ nhiều cho kế hoạch sắp tới.

Diệp Lâm Anh chọn khoảng lặng sau một năm ồn ào, mệt mỏi-1

"Năm nay countdown thật đặc biệt! Lẽ ra ngày này như mọi năm mình sẽ đón thời khắc chuyển giao thật tưng bừng ở cạnh người thương, bạn bè. Cùng nhau chúc những điều rực rỡ nhất cho năm mới.

Nhưng năm nay mình lựa chọn một khoảng lặng để nhìn lại những gì đã qua trong năm. Cũng chẳng suy nghĩ nhiều cho những kế hoạch sắp tới, mà chỉ đơn giản là lặng nhìn lại từng chuyện đã qua, từng con người mà mình đã gặp gỡ, đã làm người thân, làm bạn và nhận ra rằng thời gian của mỗi người thật sự chẳng có nhiều đến vậy... Những chuyện đã làm hết mình và những điều cần cố gắng, những người ở lại và những người ra đi.

00:00/00:00PERFUM

Tất cả cần được chầm chậm mà suy nghĩ và cho qua một cách nhẹ nhàng nhất. Bước sang năm mới, tất cả những gì còn tồn tại cần được chăm sóc tốt hơn", Diệp Lâm Anh tâm sự. 

Diệp Lâm Anh chọn khoảng lặng sau một năm ồn ào, mệt mỏi-2Diệp Lâm Anh chọn khoảng lặng sau một năm ồn ào, mệt mỏi-3
Người đẹp tìm tới Thiền viện, tìm sự an nhiên.

Bộn bề với nhiều suy tư, chân dài một mình chạy xe về cửa Phật để tìm sự an nhiên. Sau tất cả, người đẹp tâm niệm cuộc sống ai cũng có nỗi khổ riêng, quan trọng là bước qua và đứng dậy như thế nào.

"Một mình chạy xe về Bình Phước, cả một chuyến đi ngày cuối cùng của năm rất nhiều suy tư. Nhưng khi đặt chân đến Thiền viện, lòng bỗng nhiên nhẹ nhàng vô cùng. Hẳn là cuộc sống đã mang đến rất nhiều áp lực để con người ta luôn muốn tìm đến những gì khiến cho bản thân mình quên đi hết.

Mỗi người đều chọn cho mình một con đường riêng và những vui vẻ phù phiếm chắc hẳn khó có thể mang lại sự an yên thực sự trong tâm. Nên năm nay mình chọn một khoảng lặng cho riêng mình.

Đến đây với nỗi lòng riêng, câu chuyện riêng, góc nhìn về cuộc sống cũng hoàn toàn riêng, nhưng ở quãng nào trong cuộc đời mình đi chăng nữa thì ai ai cũng mong cầu được bình yên. Và giờ phút này mình cảm thấy vô cùng nhẹ nhàng.

Cuộc sống ai mà không có nỗi khổ riêng, quan trọng là bước qua và đứng dậy như thế nào. Trước thềm năm mới 2023, xin chúc cho tất cả mọi người sẽ có một năm mới thật bình an và may mắn", Diệp Lâm Anh chia sẻ.

Diệp Lâm Anh chọn khoảng lặng sau một năm ồn ào, mệt mỏi-4Diệp Lâm Anh chọn khoảng lặng sau một năm ồn ào, mệt mỏi-5
Nguyên văn chia sẻ của Diệp Lâm Anh.

Cuối năm 2021, tin đồn hôn nhân Diệp Lâm Anh trục trặc rộ lên. Sau đó, người đẹp xác nhận điều này, dọn ra khỏi nhà chồng. 3 mẹ con nữ diễn viên sống trong một căn chung cư thuê.

Ngày 24/11/2022, hôn nhân của Diệp Lâm Anh một lần nữa trở thành tâm điểm chú ý sau vụ "chặn xe" của chồng thiếu gia. Trước việc làm của chồng, Diệp Lâm Anh tỏ ra sợ hãi, đồng thời chia sẻ nhiều góc khuất hôn nhân.

Sau ồn ào chặn xe, đầu tháng 12/2022, cựu mẫu và chồng tiếp tục ra tòa. Trong phiên tòa sơ thẩm giải quyết ly hôn hôm 2/12, Diệp Lâm Anh nhận phán quyết nuôi con gái lớn, còn chồng thiếu gia nuôi con trai.

Tuy nhiên, Diệp Lâm Anh cho biết sẽ kháng cáo để các con không bị chia cắt sau khi bố mẹ ly hôn. Chân dài cũng sẽ đưa thêm lý do để tòa án xem xét lại về quyền lợi của những đứa trẻ.

Diệp Lâm Anh chọn khoảng lặng sau một năm ồn ào, mệt mỏi-6Sao Việt
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét