Doanh nhân Nguyễn Hồng Thoa gây ấn tượng với thần thái tại chung kết Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam năm 2022

 

Tối ngày 15/12/2022, chung kết cuộc thi Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam đã diễn ra thành công tốt đẹp tại sân khấu Happy Land (Bến Lức, Long An). Cuộc thi quy tụ các nữ doanh nhân trên cả nước, trải qua 2 vòng sơ khảo và Bán kết, BTC đã chọn ra 20 gương mặt xuất sắc nhất để bước vào đêm chung kết.

Doanh nhân Nguyễn Hồng Thoa gây ấn tượng với thần thái tại chung kết Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam năm 2022 - 1

Doanh nhân Nguyễn Hồng Thoa gây ấn tượng với thần thái tại chung kết Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam năm 2022 - 2

Chân dung người đẹp Hồng Thoa SBD 21 trong phần thi trang phục dạ hội NTK Tuấn Hải

Gần 1 tháng đăng ký tham gia chương trình, nữ doanh nhân Nguyễn Hồng Thoa đã để lại ấn tượng sâu sắc cho ban giám khảo cũng như hội đồng thẩm định bởi nhan sắc ngọt ngào và thần thái tự tin cuốn hút, được ban giám khảo đánh giá là một trong những thí sinh có cả nhan sắc, trí tuệ và luôn là thí sinh luôn nằm trong top có số điểm cao nhất từ ban giám khảo cũng như hội đồng thẩm định tại cuộc thi.

Doanh nhân Nguyễn Hồng Thoa gây ấn tượng với thần thái tại chung kết Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam năm 2022 - 3

Người đẹp Hồng Thoa SBD 21 trong phần thi trang phục công sở NTK Thúy Anh thần thái và tự tin cuốn hút

Trải qua nhiều vòng thi căng thẳng, Nguyễn Hồng Thoa thể hiện rõ được cá tính của bản thân, trải qua nhiều sóng gió, thăng trầm trong cuộc sống đã tạo nên một Hồng Thoa mạnh mẽ, bản lĩnh và không chùn bước trước những khó khăn. Đến với cuộc thi, chị mang tâm thế của một thí sinh đến để “dạo chơi”, giao lưu và học hỏi những điều mới mẻ và tích lũy kinh nghiệm cho bản thân.

Trái với vẻ ngoài dịu dàng, ngọt ngào, là nội tâm có phần cứng rắn, mạnh mẽ trên thương trường, bên cạnh đó là một nữ doanh nhân trẻ có tấm lòng nhân ái, tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, góp phần xây dựng nền kinh tế cho đất nước.

Tại đêm bán kết cô cũng đóng góp 21 triệu đồng vào quỹ từ thiện thông qua việc đấu giá bộ đầm công sở của NTK Thúy Anh

Trong đêm chung kết của cuộc thi, Hồng Thoa cùng các thí sinh lần lượt trải qua các vòng thi: trình diễn trang phục dân tộc, trình diễn trang phục công sở, trình diễn trang phục dạ hội và xứng đáng lọt vào tóp 7 ứng xử chung cuộc.

Doanh nhân Nguyễn Hồng Thoa gây ấn tượng với thần thái tại chung kết Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam năm 2022 - 4

Kết quả, Nguyễn Hồng Thoa vượt qua nhiều đối thủ nặng kí khác và mang về danh hiệu Á khôi 2 Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam năm 2022 và giành giải phụ Miss Thời trang, cùng với tâm lòng nhân ái, hoa đồng với tất cả mọi người cô vinh dự nhận giải thưởng Miss Thân Thiện vì những hoạt động tích cực trong suốt hành trình cuộc thi. Người đẹp nhận 3 giải thưởng Miss Thời Trang, Miss Thân Thiện tại cuộc thi

Doanh nhân Nguyễn Hồng Thoa gây ấn tượng với thần thái tại chung kết Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam năm 2022 - 5

Khoảnh khắc đăng quang của Á khôi 2 của người đẹp Nguyễn Hồng Thoa. doanh nhân Hoàng Thi, NTK Khôi Nguyễn, Á Hậu Thái Quý Hương và ông Lê Phương Lĩnh cùng trao hoa cùng bằng khen chúc mừng tân Á Khôi 2

Người đẹp đến từ Long An sở hữu nhan sắc vô cùng quyến rũ, làn da trắng rạng rỡ là điểm cộng giúp chị thu hút mọi ánh nhìn. Với sự nghiệp thành đạt cùng nhan sắc không tì vết, Nguyễn Hồng Thoa là một trong những nàng hội tủ các yếu tố của người phụ nữ của thời đại mới.

Doanh nhân Nguyễn Hồng Thoa gây ấn tượng với thần thái tại chung kết Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam năm 2022 - 6

Trải qua một hành trình đáng nhớ với nhiều nỗ lực cho khát khao được chạm đến chiếc vương miện cao quý, Nguyễn Hồng Thoa đã đem về tự hào cho quê hương Long An đặc biệt là những người luôn yêu thương và ủng hộ cô trên chặng đường vừa qua ngôi vị Á khôi 2 của cuộc thi Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam năm 2022.

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét