"Hoa hậu hàng không" có sóng hình thể đẹp mỹ miều chỉ nhờ một thanh sắt

 

Cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh tập luyện trên trang cá nhân để có thân hình săn chắc, quyến rũ.

"Hoa hậu hàng không" có sóng hình thể đẹp mỹ miều chỉ nhờ một thanh sắt - 1

Vương Ngọc Loan là một trong những tiếp viên hàng không được biết tới khi tham gia các cuộc thi sắc đẹp. Mỹ nhân Sài thành còn lọt top 5 Hoa hậu Du lịch 2008, top 5 Nữ hoàng doanh nhân 2015. Năm 2018, cô đăng quang Hoa hậu Quý bà Quốc tế.

"Hoa hậu hàng không" có sóng hình thể đẹp mỹ miều chỉ nhờ một thanh sắt - 2

Cô luôn nằm trong top cao của các cuộc thi nhờ thân hình quyến rũ, gương mặt xinh đẹp và thông thạo nhiều thứ tiếng. Chính vì thế mà cô được nhiều người ưu ái với tên gọi "hoa hậu hàng không".

"Hoa hậu hàng không" có sóng hình thể đẹp mỹ miều chỉ nhờ một thanh sắt - 3

Có được danh hiệu từ các cuộc thi nhưng Vương Ngọc Loan vẫn gắn bó với nghề tiếp viên hàng không. Dù bận rộn, cô vẫn luôn duy trì thói quen tập luyện và chế độ dinh dưỡng phù hợp để có thân hình săn chắc, sức khoẻ dẻo dai. 

"Hoa hậu hàng không" có sóng hình thể đẹp mỹ miều chỉ nhờ một thanh sắt - 4

Được biết, một trong những phương pháp giữ dáng mà Vương Ngọc Loan yêu thích là múa cột hình thể (pole dance). Cô tập nhảy cùng thanh sắt được cố định chắc chắn. Trên trang cá nhân, cô đăng tải video múa cột thu hút người nhìn bởi sự sexy, chuyển động hình thể uyển chuyển.

"Hoa hậu hàng không" có sóng hình thể đẹp mỹ miều chỉ nhờ một thanh sắt - 5

Múa cột từng được biết tới là môn nghệ thuật trình diễn. Trong cuộc sống hiện đại, nó còn là phương pháp giảm cân hiệu quả được hội chị em yêu thích.

"Hoa hậu hàng không" có sóng hình thể đẹp mỹ miều chỉ nhờ một thanh sắt - 6

Múa cột giúp đốt cháy calo, body săn chắc, gọn gàng hơn. Không chỉ với phụ nữ nói chung mà trong showbiz, múa cột là môn thể thao thịnh hành được nhiều mỹ nhân Việt ưa chuộng.

"Hoa hậu hàng không" có sóng hình thể đẹp mỹ miều chỉ nhờ một thanh sắt - 7

Khi tập múa cột, tất cả các bộ phận trên cơ thể đều hoạt động, nhất là chân; tay và eo. Nhờ lực của đôi tay mà bạn sẽ nâng đỡ cơ thể khỏi mặt sàn, bám lấy trụ cột... Trong một số tư thế sẽ cần tới sự hỗ trợ của đôi chân. Múa cột khiến người tập tốn khá nhiều sức lực và có độ khó cao so với nhiều bộ môn khác.

"Hoa hậu hàng không" có sóng hình thể đẹp mỹ miều chỉ nhờ một thanh sắt - 8

Ước tính trung bình trong múa cột sẽ bao gồm 70% động tác trên cột và 30% động tác bổ trợ. Để tăng hiệu quả tập luyện cho mục đích giảm cân, săn chắc cơ thể... bạn cần trang bị kỹ về dụng cụ, trang phục và tập luyện theo lộ trình. 

"Hoa hậu hàng không" có sóng hình thể đẹp mỹ miều chỉ nhờ một thanh sắt - 9

Cũng như nhiều môn thể thao khác, những ngày đầu múa cột sẽ khiến nhiều vùng cơ "thức tỉnh" dẫn tới tình trạng đau nhức. Tuy nhiên, bạn cần kiên trì tập luyện theo lịch và không nên bỏ cuộc. 

"Hoa hậu hàng không" có sóng hình thể đẹp mỹ miều chỉ nhờ một thanh sắt - 10

Sau khi kết thúc buổi tập luyện 1 tới 2 tiếng, bạn nên ăn nhẹ để bổ sung năng lượng. Uống nhiều nước, ăn nhiều trái cây, hạn chế tinh bột... đều là thói quen dinh dưỡng tốt giúp bạn duy trì hình thể thon gọn như Vương Ngọc Loan. Ngoài ra, bạn cũng không nên ăn nhiều hoặc ăn gần trước tập bởi, trong múa cột có nhiều động tác lộn nhào.

"Hoa hậu hàng không" có sóng hình thể đẹp mỹ miều chỉ nhờ một thanh sắt - 11

Vương Ngọc Loan có chiều 1m70, cùng số đo 3 vòng chuẩn đẹp đồng hồ cát 88 - 58 - 98cm. Cô thường xuyên chọn trang phục ôm dáng, khoe sóng cơ thể mềm mại, quyến rũ.

"Hoa hậu hàng không" có sóng hình thể đẹp mỹ miều chỉ nhờ một thanh sắt - 12

Cận cảnh gương mặt xinh đẹp với đường nét sắc sảo của "hoa hậu hàng không" Vương Ngọc Loan.

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét