Mourinho có hành động đáng ngưỡng mộ trong buổi sinh nhật tuổi 60

 

Hôm qua 26/1, ban huấn luyện và các cầu thủ Roma đã tổ chức sinh nhật lần thứ 60 cho Jose Mourinho. Tuy nhiên, chiến lược gia này tỏ thái độ rất nghiêm túc. Ông tổ chức rất ngắn gọn trước khi thúc giục các cầu thủ ra sân tập.

Mourinho có hành động đáng ngưỡng mộ trong buổi sinh nhật tuổi 60 - Ảnh 1.

Mourinho thổi nến rồi giục các cầu thủ ra sân

Jose Mourinho không khỏi cảm kích trước sự chu đáo của các cầu thủ. Nhưng ông chỉ thổi nến rồi tuyên bố nhanh gọn: "Giờ không phải là lúc để phát biểu đâu, hãy ra sân tập nào. Chúng ta sẽ phải thi đấu vào Chủ nhật". Các thành viên chứng kiến tỏ ra khá bất ngờ bởi Mourinho không hề dành thời gian cho bản thân, thay vào đó ông muốn tận dụng tối đa quỹ thời gian để tập trung cho chuyên môn.

Tất cả càng cảm phục cho sự chuyên nghiệp, nghiêm túc của nhà cầm quân này. Ông đã thể hiện điều đó trong suốt sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, cũng phải thừa nhận rằng sinh nhật của ông đến trong bối cảnh Roma sắp đụng độ đội bóng mạnh nhất Italia lúc này là Napoli. Với chỉ 1 thất bại từ đầu mùa, bỏ xa đội xếp nhì tới 12 điểm, không quá khi nói Napoli là đội bóng có phong độ tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.

Mourinho có hành động đáng ngưỡng mộ trong buổi sinh nhật tuổi 60 - Ảnh 2.

Mourinho đang nỗ lực giúp các học trò giành chiến thắng trước Napoli

Do vậy, sự nhanh gọn và nghiêm túc của Mourinho là dễ hiểu. Ông và các học trò đang gánh nhiệm vụ nặng nề của cả giải đấu bởi nếu thắng Napoli thì Roma mới có thể thắp lại hy vọng vô địch cho chính họ cũng như các đối thủ như Milan, Inter...

Với mạch 7 trận bất bại, Roma cũng có ít nhiều điểm tựa ở màn đụng độ này. Họ đang thăng hoa nhờ hàng phòng ngự với chỉ một trận bị thủng lưới trong 7 lần ra sân vừa qua.

Sau buổi tập, Mourinho mới dành thời gian để nói về tuổi 60 của mình. Ông chia sẻ trên kênh Sky Sport Italia : "Tôi hạnh phúc vì nhận được nhiều tin nhắn chúc mừng, bày tỏ tình cảm và sự tôn trọng dành cho mình. Thật tuyệt khi nhận được tin nhắn từ những người mà thậm chí tôi còn không biết. Hôm nay thực sự là một ngày đẹp trời".

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét