Nữ hoàng phim Hong Kong hết thời làm quét dọn, phục vụ, sang Việt Nam kiếm sống giờ ra sao?

 Trịnh Diễm Lệ từng là ngôi sao nổi tiếng nhưng cuối đời lại bị bệnh tật hành hạ, thất nghiệp dài ngày.

Báo chí Hong Kong vừa đăng tải tin tức mới nhất về nữ nghệ sĩ Trịnh Diễm Lệ. Theo đó, cô đã cập nhật tình hình hiện tại của mình trên trang cá nhân. Nhiều người bất ngờ khi nghe câu chuyện của Trịnh Diễm Lệ chia sẻ về cuộc sống lúc này của bản thân.

Nữ hoàng phim Hong Kong hết thời làm quét dọn, phục vụ, sang Việt Nam kiếm sống giờ ra sao? ảnh 1

Trịnh Diễm Lệ hiếm hoi lộ diện sau thời gian dài im hơi lặng tiếng.

Theo lời Trịnh Diễm Lệ, cô tăng cân khá nhiều so với trước đây. Cũng vì tăng cân mà thần sắc của người đẹp tươi tắn hơn hẳn. Được biết, nữ hoàng phim Hong Kong đang trong quá trình điều trị chứng chán ăn và trầm cảm. Tình hình sức khỏe của cô ngày càng cải thiện. Trước đó, căn bệnh biếng ăn khiến Trịnh Diễm Lệ sụt cân xuống mức dưới 40 kg, cơ thể mất đi khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng.

Nữ hoàng phim Hong Kong hết thời làm quét dọn, phục vụ, sang Việt Nam kiếm sống giờ ra sao? ảnh 2

Trịnh Diễm Lệ đã có sắc mặt khá hơn nhờ tăng cân nhanh hơn so với trước.

Trịnh Diễm Lệ muốn có thể sớm quay về với cuộc sống bình thường hàng ngày. Cô đang nỗ lực tìm kiếm công việc phù hợp với sức khỏe của bản thân. Tuy nhiên, chuyện quay lại showbiz của Trịnh Diễm Lệ là không thể vì bệnh tật triền miên cộng thêm ngoại hình bắt đầu sa sút.

Nữ hoàng phim Hong Kong hết thời làm quét dọn, phục vụ, sang Việt Nam kiếm sống giờ ra sao? ảnh 3

Trịnh Diễm Lệ giờ sống một mình, chật vật vì thất nghiệp.

Theo báo chí Hong Kong, công việc kinh doanh của Trịnh Diễm Lệ không còn tốt như trước vì bệnh dịch. Đã nhiều tháng nay, cô thất nghiệp không có việc làm. Hiện tại, Trịnh Diễm Lệ chỉ mong có thể kiếm được một công việc để nuôi sống tốt cho bản thân.

Nữ hoàng phim Hong Kong sang Việt Nam kiếm sống

Sinh năm 1972, Trịnh Diễm Lệ từng là ngôi sao nổi tiếng Hong Kong. Thập niên 80-90, cô từng nằm trong top những nữ hoàng gợi cảm của màn ảnh Cbiz bên cạnh Chung Sở Hồng, Thư Kỳ, Chung Lệ Đề. Khán giả yêu thích Trịnh Diễm Lệ qua các phim như Yêu vào ngày mai, Nhà có hỉ sự, Đại Đường danh bổ, Hiệp khách hành…

Nữ hoàng phim Hong Kong hết thời làm quét dọn, phục vụ, sang Việt Nam kiếm sống giờ ra sao? ảnh 4

Trịnh Diễm Lệ từng là nữ hoàng gợi cảm của Hong Kong.

Nữ hoàng phim Hong Kong hết thời làm quét dọn, phục vụ, sang Việt Nam kiếm sống giờ ra sao? ảnh 5

Nhan sắc của cô khi còn trẻ từng ấn tượng và tỏa sáng như thế này.

Năm 2000, Trịnh Diễm Lệ theo đại gia Hoàng Nhậm Trung sang xứ Đài sinh sống. Hoàng Nhậm Trung là một doanh nhân giàu có và sở hữu khối tài sản “khủng”. Có rất nhiều nữ diễn viên từng qua lại với vị tỷ phú này với các danh nghĩa bồ nhí, y tá riêng, bạn tâm giao, thực tập sinh cho tới con gái nuôi… Trịnh Diễm Lệ có thân phận là con nuôi của Hoàng Nhậm Trung.

Được “cha nuôi” hậu thuẫn, Trịnh Diễm Lệ mở một nhà hàng ở Đài Loan. Nhưng, vì không có kinh nghiệm lại quản lý kém, nhà hàng sớm đóng cửa. Năm 2004, tỷ phú Hoàng qua đời vì bệnh tật. Từ đó, cuộc sống Trịnh Diễm Lệ chính thức sa sút.

Nữ hoàng phim Hong Kong hết thời làm quét dọn, phục vụ, sang Việt Nam kiếm sống giờ ra sao? ảnh 6

Trịnh Diễm Lệ có thời gian lặn mất tăm vì theo tỷ phú sang Đài Loan sinh sống.

Sau năm 2004, Trịnh Diễm Lệ không thể quay lại giới giải trí vì không có chống lưng cũng chẳng còn địa vị như trước. 10 năm trời, cô gần như ở ẩn không lộ diện. Có lần phóng viên chụp được hình ảnh Trịnh Diễm Lệ đi hát quán bar, làm nhân viên quét dọn. Cũng có khi người ta thấy cô phục vụ tại cửa hàng đồ ăn nhanh.

Nữ hoàng phim Hong Kong hết thời làm quét dọn, phục vụ, sang Việt Nam kiếm sống giờ ra sao? ảnh 7

Trịnh Diễm Lệ từng đi hát quán bar để kiếm tiền.

Trịnh Diễm Lệ từng có thời gian được doanh nhân giàu có Lâm Kiến Danh cưu mang. Năm 2012, cô được ông sắp xếp cho một công việc văn phòng. Nhưng, vì trình độ học vấn thấp, Trịnh Diễm Lệ chỉ có thể từ bỏ và làm công việc tay chân thay vì đầu óc.

Nữ hoàng phim Hong Kong hết thời làm quét dọn, phục vụ, sang Việt Nam kiếm sống giờ ra sao? ảnh 8

Trịnh Diễm Lệ sang Việt Nam kinh doanh cafe.

Năm 2018, Trịnh Diễm Lệ quyết định sang Việt Nam kinh doanh quán cafe để mưu sinh sau khi quen biết với một người bạn làm chứng khoán là Trần Chí Hùng. Nhiều người bất ngờ trước quyết định của nữ diễn viên. Tuy nhiên, công việc tại Việt Nam lại rất tốt, giúp cho Trịnh Diễm Lệ thu về lợi nhuận đáng kể, cuộc sống ngày càng khấm khá lên.

Ở tuổi 50, Trịnh Diễm Lệ từng đình đám một thời giờ sống kín tiếng hơn. Thỉnh thoảng, cô vẫn cập nhật hình ảnh cuộc sống thường nhật trên trang cá nhân. Sau vài cuộc tình dang dở, Trịnh Diễm Lệ vẫn độc thân một mình. Nhiều người thấy tiếc cho nữ hoàng phim Hong Kong một thời.

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét