Đàm Vĩnh Hưng lo lắng cầu cứu bảo vệ vì bị dân Mỹ vây kín

 

Đàm Vĩnh Hưng lo lắng cầu cứu bảo vệ vì bị dân Mỹ vây kín

Sự kiện: Đàm Vĩnh Hưng

Sau tin đồn bị cấm cửa vào Mỹ, các hình ảnh “ông hoàng nhạc Việt” vừa lưu diễn tại xứ sở cờ hoa nhận được sự quan tâm của khán giả.

Đầu tháng 11, Đàm Vĩnh Hưng thông báo đã có mặt ở Mỹ để thăm người thân và kết hợp lưu diễn. Việc “ông hoàng nhạc Việt” xuất ngoại giữa thời điểm bị Bộ Công an rà soát tài khoản từ thiện miền Trung vào năm 2020 khiến công chúng đặc biệt quan tâm.

Đàm Vĩnh Hưng cũng trấn an fan bằng tuyên bố: “Các show diễn tại Mỹ và Canada có hình Đàm Vĩnh Hưng trên poster hoàn toàn là thật và Hưng được ban tổ chức xếp cho hát từ 8 đến 15 bài. Mọi người yên tâm nhé”.

Đàm Vĩnh Hưng lo lắng cầu cứu bảo vệ vì bị dân Mỹ vây kín - 1

Đàm Vĩnh Hưng bên siêu xe và nhà triệu USD ở Mỹ

Buổi diễn đầu tiên của Mr. Đàm tại Mỹ là chương trình do vợ cũ 67 tuổi – bầu show Liên Phạm tổ chức. Sau show, cả hai có chụp chung khung hình nhưng không đứng cạnh nhau.

Thời gian hiện tại 1:10
Duration 4:45
Đã tải45.56%

VIDEO khán giả Mỹ vây kín Đàm Vĩnh Hưng

Mới nhất, “ông hoàng nhạc Việt” chia sẻ video biểu tại một địa điểm ở bang California, Mỹ. Đáng chú ý là khoảnh khắc nam ca sĩ bị khán giả vây kín để chụp ảnh và xin chữ ký. Có thể thấy sau thời gian 2 vắng bóng, sức hút của giọng ca “Vì anh là soái ca” vẫn không hề giảm sút với fan hải ngoại. Dù được khán giả săn đón nhưng vì lượng người quá đông, Đàm Vĩnh Hưng thể hiện vẻ mệt mỏi, lo lắng trên gương mặt và anh đã nhờ bảo vệ can thiệp để đảm bảo trật tự.

“Tôi rất hãnh diện và vui sướng khi được trở lại California biểu diễn sau 2 năm. Đây cũng là show diễn đầu tiên tại California của tôi. Tôi hạnh phúc vì được khán giả đón nhận tích cực, hò hét, ôm hôn mình. Đó là món quà vô giá mà họ dành cho tôi. Tôi biết ơn khán giả đã cho tôi những kỷ niệm khó quên của đời nghệ sĩ. Tôi mong mãi được mọi người yêu thương”, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Đàm Vĩnh Hưng lo lắng cầu cứu bảo vệ vì bị dân Mỹ vây kín - 2

Khán giả Mỹ vây kín Đàm Vĩnh Hưng khi anh vừa xuất hiện

Đàm Vĩnh Hưng lo lắng cầu cứu bảo vệ vì bị dân Mỹ vây kín - 3

Các buổi diễn có Mr. Đàm tham gia cũng kín khán giả

Ngoài ồn ào ly hôn, bầu show hải ngoại Liên Phạm sau 17 năm gắn bó, hồi cuối tháng 10, Đàm Vĩnh Hưng vướng tin đồn “bị kiện tại Mỹ, cấm nhập cảnh vào Mỹ vĩnh viễn và bị phạt 250.000 USD (tương đương khoảng 6 tỷ đồng)”. Nhiều người còn đồn thổi “ông hoàng nhạc Việt” có hành vi vi phạm pháp luật tại xứ sở cờ hoa. Dù các thông tin chưa được kiểm chứng nhưng đã tạo ra sự “bùng nổ” trên mạng xã hội, khán giả vào bình luận rôm rả, đưa ra nhiều ý khiến, phân tích khác nhau.

Như chúng tôi đã đưa tin, một luật sư tại Mỹ cho biết, việc Đàm Vĩnh Hưng bị cấm nhập cảnh vào Mỹ là thông tin không có căn cứ. Theo vị luật sự này, trường hợp Đàm Vĩnh Hưng là công dân Mỹ thì nam ca sĩ hoàn toàn có quyền vào nước Mỹ bình thường. Còn trường hợp Đàm Vĩnh Hưng là thường trú nhân (thẻ xanh) giả sử có vi phạm mà chưa có sự truy tố thì cũng không ai cấm nam ca sĩ nhập cảnh vào Mỹ.

“Nếu muốn tước quốc tịch anh ấy hay làm bất cứ việc gì thì cũng phải cho anh ấy về Mỹ để xử lý. Trường hợp thứ 3, nếu Đàm Vĩnh Hưng là công dân Việt Nam, thì với Sở di trú Mỹ, khi đến cửa khẩu, dù đầy đủ visa, giấy tờ nhưng vẫn có thể bị bộ phận an ninh trục xuất. Chuyện đó xảy ra rất thường xuyên, kể cả người không vướng bất kỳ ồn ào pháp lý nào. Do đó tin đồn Đàm Vĩnh Hưng bị cấm nhập cảnh vĩnh viễn là hoàn toàn thiếu cơ sở”, luật sư nói thêm.

Đàm Vĩnh Hưng lo lắng cầu cứu bảo vệ vì bị dân Mỹ vây kín - 4

Trước khi sang Mỹ, Đàm Vĩnh Hưng đã làm việc và cung cấp hồ sơ tài liệu cho cơ quan điều tra

Hôm 14/10, Cục Cảnh sát hình sự (C02) Bộ Công an đã có văn bản yêu cầu Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng rà soát, thống kê tổng số tiền giao dịch; số dư hiện có trong tài khoản; sao kê chi tiết tất cả giao dịch của tài khoản từ thời điểm mở tài khoản đến nay; thông tin họ tên, địa chỉ số tài khoản đối ứng, người nộp tiền vào và người nhận tiền… từ các tài khoản cá nhân của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên và Trấn Thành.

Theo đó, Cục Cảnh sát hình sự (C02), Bộ Công an đang xác minh, điều tra làm rõ theo các đơn tố cáo về việc một số nghệ sĩ đã lợi dụng việc quyên góp từ thiện, cứu trợ người dân miền Trung bị ảnh hưởng bởi bão lũ năm 2020, thiếu minh bạch trong quá trình giải ngân, có dấu hiệu “lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản” và “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Nguồn: http://danviet.vn/dam-vinh-hung-lo-lang-cau-cuu-bao-ve-vi-bi-dan-my-vay-kin-50202111211404438.ht...

“Ông hoàng nhạc sến” sống kỳ lạ trong Tổ rổng 1.000 tỷ bất ngờ tuyên bố “đã cạn sạch tiền”

Ngọc Sơn cho hay, anh đã dùng hết tiền để lo cho cha mẹ và làm từ thiện.

CHIA SẺ
Theo Phan Trai Úc (Dân Việt
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét