Cảnh sát nói gì vụ lái xe Porsche chặn ô tô, xưng “bố” lăng mạ tài xế?

 

Đại diện Đội CSGT số 6 cho biết, đơn vị đã mời một tài xế trong vụ việc lên làm việc.

Ngày 13/2, đại diện Đội CSGT số 6, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội cho biết, đơn vị đang phối hợp các lực lượng xác minh vụ việc tài xế ô tô Porsche chặn đầu, có động tác như nhổ nước bọt vào xe Hyundai trên đường Vành đai 3.

Cảnh sát nói gì vụ lái xe Porsche chặn ô tô, xưng “bố” lăng mạ tài xế? - 1

Tài xế ô tô Porsche chửi bới tài xế xe Hyundai

Theo đại diện Đội CSGT số 6, đơn vị đã xác minh chủ xe Huyndai và gửi giấy mời tài xế đến làm việc, Sáng nay, cán bộ của đội đã làm việc với công an phường nơi của chủ xe này.

“Xe ô tô Porsche bị che mất biển số nên chúng tôi phải làm việc với tài xế xe Hyundai để họ cung cấp thông tin. Chúng tôi phải xác minh được biển số xe ô tô Porsche là của ai mới gửi giấy mời họ lên làm việc”, đại diện Đội CSGT số 6 nói.

Đại diện CSGT số 6 cũng cho biết thêm, đơn vị cũng đã liên hệ với người cung cấp video lên trên Facebook nhưng chưa nhận được phản hồi. Sau khi xác minh được chủ xe ô tô Porsche, cơ quan chức năng sẽ làm rõ danh tính tài xế điều khiển chiếc xe trong clip xôn xao trên mạng. Từ đó, Đội CSGT số 6 sẽ ra quyết định xử phạt với tài xế vi phạm.

“Có nhiều thông tin nói trước đó tài xế ô tô Porsche còn đi vào làn khẩn cấp nữa”, đại diện Đội CSGT 6 thông tin.

Trước đó, tối 11/2, mạng xã hội Facebook chia sẻ đoan video dài hơn 1 phút ghi lại cảnh tài xế ô tô Porsche chặn đầu xe Hyundai đang di chuyển cùng chiều trên đường Vành đai 3 trên cao (Hà Nội).

Sau khi hai xe dừng lại, tài xế ô tô Porsche liên tục đòi tài xế xe Hyundai mở cửa và chửi bới. Khi tài xế Hyundai hạ cửa kính xuống, tài xế ô tô Porsche liền nhổ nước bọt vào bên trong xe này.

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/canh-sat-noi-gi-vu-lai-xe-porsche-chan-o-to-xung-bo-lang-ma-tai-xe-a5...

Hà Nội: Tài xế Porsche chặn đầu, nhổ nước bọt vào xe khác

Tối ngày 11/2, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn clip, ghi lại cảnh một tài xế điều khiển ô tô nhãn hiệu Porsche đã chặn đầu xe ô tô Hyundai Sonata để chửi bới, nhổ...

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét