Chặng đường nhìn lại những thành tựu nổi bật của The High

 

Vừa qua Công ty Cổ Phần The High đã tổ chức thành công tốt đẹp chương trình Year end Party mang tên 'tinh hoa hội tụ' chương trình là buổi lễ tri ân, vinh danh tặng phần thưởng cho quý CEO, Giám đốc kinh doanh, Giám đốc khu vực, nhà phân phối, đại lý, CTV khách hàng, tại sự kiện cũng là lễ bổ nhiệm chức vụ mới trong ban lãnh đạo The High, chương trình được tổ chức hoành tráng tại tỉnh Vĩnh Phúc.

 Vượt qua nhiều khó khăn và thách thức trong những năm gần đây do tác động của đại dịch COVID 19, Tuy nhiên Công ty CP The High  vẫn nỗ lực phát triển bền vững, đạt chỉ tiêu doanh số lẫn lợi nhuận một con số đáng nể cho năm vừa qua,  tạo công ăn việc làm cho hàng nghìn lao động, trong đó 85% là chị em phụ nữ những người thất nghiệp, góp phần giảm khó khăn và xây dựng một hệ thông không chỉ đoàn kết cùng nhau làm đẹp mà còn làm giàu, làm chủ kinh kế, xây dựng một cộng đồng phụ nữ tự tin, tự chủ, làm hết sức chơi hết mình...

Chặng đường nhìn lại những thành tựu nổi bật của The High - 1

Chặng đường nhìn lại những thành tựu nổi bật của The High - 2

Với 5 năm trên thị trường thương hiệu The High đã có được vị thế vững chắc cùng nhiều thành quả nổi bật trong sản xuất, kinh doanh bởi đội ngũ nhân viên, hệ thống mạnh mẽ, vững chắc chèo lái con thuyền thành công.

Chặng đường nhìn lại những thành tựu nổi bật của The High - 3

Đánh dấu chặng đường phát triển trên thị trường Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung Công ty Cổ phần The High tự hào vì những thương hiệu đã có mặt trên thị trường như bộ sản phẩm làm đẹp thương hiệu The high, Collagen cốm bách hoa tiên, và cho tới thời điểm hiện tại đã chính thức cho ra mắt sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Queen Pacenta giúp các chị em đáp ứng nhu cầu làm đẹp từ trong ra ngoài của.

Thành quả trong năm 2022 đạt được phải kể đến như :

Nhận 2 giải thưởng thương hiệu chất lượng vàng 2022, tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm nước uống dưỡng nhan Queen Placenta tại Aeon Mall Tân Phú, Tp.HCM. Sự kiện nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng khi có sự tham dự của nam ca sĩ điển trai Isaac và nữ ca sĩ hot mom showbiz Hoà Minzy.

Chặng đường nhìn lại những thành tựu nổi bật của The High - 4

Và những con số đạt được trong năm vừa qua là minh chứng cho sự nổ lực không ngừng nghỉ của vị thuyền trưởng đứng đầu phải kể đến là CEO Trương Hiền & CEO Lê Huy – những vị thuyền trường, TGĐ trẻ tài năng, làm việc hết mình, với phụng sự 'đam mê và cống hiến'.

Chặng đường nhìn lại những thành tựu nổi bật của The High - 5

Với tiêu chí phát triển của The High Beauty là luôn đảm bảo những nguyên liệu để sản xuất các dòng sản phẩm hoàn toàn thiên nhiên và đưa ra thị trường với những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.

Mỗi sản phẩm The High Beauty trước khi đưa ra thị trường đều được Bộ Y tế chứng nhận và cấp phép lưu hành. Với chiến lược phát triển bền vững, The High không ngừng sáng tạo, đổi mới, nâng cao chất lượng, để đưa ra thị trường những sản phẩm có tính năng nổi trội, khác biệt, thân thiện với môi trường và phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng.

Chặng đường nhìn lại những thành tựu nổi bật của The High - 6

Chặng đường nhìn lại những thành tựu nổi bật của The High - 7

Mặc dù năm 2022, với dự báo tình hình dịch COVID trên thế giới và Việt Nam vẫn diễn biến rất phức tạp, khó lường, song dưới sự điều hành của ban lãnh đạo công ty và sự đoàn kết của hệ thống, sát cánh cùng nhau thực hiện quyết liệt làm hết sức hết mình đã trọn vẹn 1 năm thành công rực rỡ, và hứa hẹn năm 2023 có nhiều tín hiệu tích cực hơn nữa khi công ty đưa ra những chính sách tốt nhất để tập thể hệ thống cùng nhau nổ lực phát triển kinh tế.

Mục tiêu của Công ty CP The High tung ra các sản phẩm làm đẹp chất lượng vượt trội sẽ tiếp tục chinh phục dẫn đầu thị trường ngành làm đẹp.. Ban lãnh đạo công ty hi vọng rằng trong năm mới 2023 toàn thể hệ thống sẽ luôn giữ mãi được tính thần khởi nghiệp của The High, giá trị cốt lõi của The high, sứ mệnh của The High để cùng nhau chúng ta cùng lan tỏa những sản phẩm giá trị thật, chất lượng thật cho toàn thể người dân Việt Nam.

Chặng đường nhìn lại những thành tựu nổi bật của The High - 8

Nguồn: https://tcdulichtphcm.vn/giai-tri/chang-duong-nhin-lai-nhung-thanh-tuu-noi-bat-cua-the-high-c27a...

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét