Diện mạo gây chú ý của anh chàng lái xe ôm dạo giờ là ca sĩ nổi tiếng quê Đắk Lắk

 

Diện mạo gây chú ý của anh chàng lái xe ôm dạo giờ là ca sĩ nổi tiếng quê Đắk Lắk

"Tôi không bao giờ quên quá khứ của mình, là một chàng trai lái xe ôm dạo, lơ xe khách, bưng bê đủ thứ để kiếm sống", nam ca sĩ từng chia sẻ.

Không chỉ sao nữ mà ngay cả sao nam Việt cũng khiến khán giả tò mò về diện mạo qua camera thường.

Diện mạo gây chú ý của anh chàng lái xe ôm dạo giờ là ca sĩ nổi tiếng quê Đắk Lắk - 1

Mới đây nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu tới dự đám cưới của nam ca sĩ Bằng Cường và cô dâu Bảo Anh tại TP. HCM. Diện mạo của giọng ca Con bướm xuân ngay lập tức thu hút chú ý. Dù qua camera thường, Hồ Quang Hiếu vẫn nhận về nhiều lời khen ngợi. Dù chỉ diện trang phục rất đỗi bình thường nhưng giọng ca sinh năm 1986 được khen ngợi với nụ cười tươi rói khi đứng bên cạnh cô dâu chú rể chụp hình. Thậm chí fan còn nhận xét nam ca sĩ “chiếm spotlight” của cả chú rể. Vì mối quan hệ thân thiết với vợ chồng Bằng Cường nên anh đã có mặt từ sớm để chúc mừng ngày vui của “đàn anh”. Đây là lần đầu tiên anh xuất hiện sau khi được liên tục nhắc tên bởi tình cũ – nữ ca sĩ Bảo Anh đang vướng tin đồn hẹn hò.

Diện mạo gây chú ý của anh chàng lái xe ôm dạo giờ là ca sĩ nổi tiếng quê Đắk Lắk - 2

Không chỉ trong đám cưới của Bằng Cường, trước đó khi đi dự tiệc cưới của Trường Giang - Nhã Phương, Hồ Quang Hiếu cũng khiến báo giới chú ý. Diện mạo tươi tắn của anh qua camera thường thu hút nhiều bình luận. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng làm nhiều người tò mò bởi việc anh chủ động rủ tình cũ Bảo Anh đi đám cưới cùng.

Diện mạo gây chú ý của anh chàng lái xe ôm dạo giờ là ca sĩ nổi tiếng quê Đắk Lắk - 3

Xuất hiện trên truyền hình hay trong các video phát trên YouTube, Hồ Quang Hiếu cho thấy gương mặt điển trai, nam tính. Khi tham gia chương trình Nhập gia tùy tục (trên VTV3), Hồ Quang Hiếu thừa nhận tính cách ngoài đời khác biệt trên mạng xã hội. Anh cho biết trong đời thường vốn không tự tin vào khả năng ăn nói nhưng khi xuất hiện trên mạng, anh lại là cây hài duyên. Nhiều người nhận định trên mạng xã hội, Hồ Quang Hiếu đích thị là một “danh hài”.

Diện mạo gây chú ý của anh chàng lái xe ôm dạo giờ là ca sĩ nổi tiếng quê Đắk Lắk - 4

Hình ảnh Hồ Quang Hiếu qua các clip trên TikTok khiến khán giả nhận thấy sự khác biệt hoàn toàn. Anh pha trò bằng những tình huống hài hước, có khi khiến chị em cũng phải "ghen tỵ" vì cách thể hiện "bờ môi quyến rũ đàn ông".

Diện mạo gây chú ý của anh chàng lái xe ôm dạo giờ là ca sĩ nổi tiếng quê Đắk Lắk - 5

Hồ Quang Hiếu và vợ cũ – hot girl Ivy – ly hôn vào năm 2013 và năm 2021, cả hai thân thiết trở lại, cùng hợp tác trong một số clip vui. Cuộc hôn nhân của hai người trải qua chóng vánh và bí mật. Tới tới năm 2016, tức 3 năm sau khi chia tay, thông tin về đám cưới mới được hé lộ khiến nhiều người phải ngỡ ngàng. Việc xuất hiện cùng vợ cũ trong những clip vui nhộn đăng trên mạng xã hội cho thấy mối quan hệ giữa hai người không còn căng thẳng như trước. Tham gia diễn xuất, cả hai tương tác rất thoải mái, vui vẻ. Tuy nhiên giữa hai người không có việc tái hợp tình cảm như tin đồn.

Diện mạo gây chú ý của anh chàng lái xe ôm dạo giờ là ca sĩ nổi tiếng quê Đắk Lắk - 6

Là một ca sĩ quê Đắk Lắk, Hồ Quang Hiếu tạo dựng được sự nghiệp thành công với nhiều bản hit như Con bướm xuân, Đừng buông tay anh, Em là của anh… Anh từng thừa nhận trước khi nổi tiếng là một thanh niên ngông cuồng, bất cần. “Tôi không bao giờ quên quá khứ của mình, là một chàng trai lái xe ôm dạo, lơ xe khách, bưng bê đủ thứ để kiếm sống. Không một công việc lao động tay chân nào mà tôi chưa trải qua. Khi đến với âm nhạc, tôi nhìn nhận cuộc sống rất nhiều màu sắc và tích cực. Sau 15 năm làm nghề, tôi vẫn giữ được sự thật thà, chân chất và chưa từng suy nghĩ sẽ hãm hại hay làm điều gì đó xấu với một ai. Đó là điều tôi luôn tự hào”, Hồ Quang Hiếu tâm sự khi làm liveshow kỷ niệm 15 năm ca hát.

Nguồn: https://nongthonviet.com.vn/dien-mao-gay-chu-y-cua-anh-chang-lai-xe-om-dao-gio-la-ca-si-noi-tien...

Tiểu thư xinh đẹp, kín tiếng của tập đoàn nhựa Sài thành ”hot” không kém em gái hoa hậu

3 cô em gái hiếm khi xuất hiện của sao Việt nổi tiếng làm nhiều người tò mò.

CHIA SẺ
Theo CHI AN (Nông thôn Việt)
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét