“Hot boy kẹo kéo” bỏ bán quán nhậu, lộ thu nhập “khủng” từ YouTube và TikTok

 

Không còn cảnh đi bán kẹo kéo vất vả ở các quán vỉa hè, Bùi Vĩnh Phúc hiện tập trung sáng tạo nội dung trên các nền tảng mạng xã hội.

Thời gian hiện tại 0:28
Duration 5:33
Đã tải24.68%

MV “Trả em hai chữ chung tình” - Bùi Vĩnh Phúc

Sau thời gian dài vắng bóng, “hot boy kẹo kéo” Bùi Vĩnh Phúc vừa trở lại làng nhạc bằng MV “Trả em hai chữ chung tình”. Nam ca sĩ đầu tư chỉn chu cho sản phẩm âm nhạc mới và tiếp tục phát huy sở trường với dòng nhạc ballad nhẹ nhàng. Nội dung MV kể về chuyện tình nhiều sóng gió của một cặp đôi.

“Hot boy kẹo kéo” bỏ bán quán nhậu, lộ thu nhập “khủng” từ YouTube và TikTok - 1

Hình ảnh MV “Trả em hai chữ chung tình” của Bùi Vĩnh Phúc

Trao đổi với chúng tôi, Bùi Vĩnh Phúc cho biết, hiện anh đã ngưng công việc bán kẹo kéo ở các quán nhậu. Thay vào đó, nam ca sĩ tập trung phát triển nội dung trên YouTube, TikTok. Ngoài được giao lưu với khán giả gần xa, các nền tảng mạng xã hội còn mang về cho anh nguồn thu nhập ổn định. “MV mới tôi đầu tư hàng trăm triệu. Chi phí tôi dành dụm từ công việc livestream, khán giả tặng vật phẩm quy đổi được ra tiền thật. Thu nhập từ YouTube và TikTok của tôi mỗi tháng khoảng 60 triệu đồng”, anh cho biết.

Bùi Vĩnh Phúc nhận định mạng xã hội là sân chơi để các bạn trẻ thể hiện bản thân, tạo ra nhiều cơ hội để tăng thu nhập, thậm chí trở thành người nổi tiếng.

“Là người có sức ảnh hưởng nhất định, tôi luôn cân nhắc về nội dung của mình truyền tải đến khán giả trong từng sản phẩm. Tôi cũng nói không với vấn nạn tin giả, câu view bất chấp”, Bùi Vĩnh Phúc bày tỏ.

Những hình ảnh gần đây của "hot boy kẹo kéo"

Bùi Vĩnh Phúc (sinh năm 1993 tại Đà Lạt) được mọi người biết đến với nickname “hot boy kẹo kéo” khi tham gia cuộc thi “Vietnam Idol 2015”. Sinh ra trong gia đình nghèo khó, 9x từng có tuổi thơ cơ cực, ra đời sớm bươn chải đủ nghề để kiếm sống.

Từ khi nổi tiếng, Bùi Vĩnh Phúc chăm chỉ ra mắt nhiều bản hit và MV triệu view như Yêu em nhưng không với tới, Mẹ ơi cho con về, Yêu người lừa dối, Cái gì của mình sẽ là của mình… Nổi bật trong số đó là MV Hãy nghe anh giải thích đã vượt mốc 18 triệu view và Yêu em nhưng không với tới đã đạt hơn 78 triệu view…

Bùi Vĩnh Phúc từng "gây sốt" khi tham gia “Vietnam Idol 2015”

Hào quang đến với Vĩnh Phúc như một cú chạm bất ngờ, khiến cuộc sống anh thay đổi, có được thu nhập cao và không phải bươn trải hát quán nhậu như trước. Thời điểm đắt show nhất, cát-xê của nam ca sĩ từ 10-30 triệu mỗi đêm. “Tôi vẫn không quên những ngày tháng đi hát kẹo kéo, được mọi người giúp đỡ bằng cách mua kẹo với giá chỉ 10-20 nghìn đồng, nhưng đó là động lực để tôi có thể viết tiếp giấc mơ của mình”, Bùi Vĩnh Phúc từng bày tỏ.

Tuy nhiên về sau Bùi Vĩnh Phúc mất dần độ hot. Có thời gian anh “mất tích”, không ra sản phẩm âm nhạc hay chạy show nhiều như trước. “Hot boy kẹo kéo” cho biết, anh từng tạm ngưng ca hát để trở lại với công việc đi bán kẹo kéo lề đường. Nam ca sĩ khá buồn bã khi bị gọi là ca sĩ hết thời. Anh từng tâm sự: “Thú thật tôi đã hết thời, tên tuổi không còn rầm rộ như xưa. Mỗi tháng tôi chỉ có một show, hoặc không có show nào. Vì vậy, tôi quay trở lại bán kẹo kéo ở lề đường, quán nhậu... Mỗi đêm tôi kiếm được khoảng 1 triệu đồng”.

Nguồn: https://nongthonviet.com.vn/hot-boy-keo-keo-bo-ban-quan-nhau-lo-thu-nhap-khung-tu-youtube-va-tik...

Cô gái nổi tiếng sau 1 đêm, kiếm hàng chục tỷ từ YouTube bỗng “mất tích” giờ ra sao?

Từng là cái tên nổi đình đám trên YouTube nhờ các bản cover, ca sĩ này bỗng im ắng suốt thời gian dài.

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét