Mai Phương Thúy gặp sự cố bất ngờ, phải cầu cứu cộng đồng mạng lúc nửa đêm

 

Mai Phương Thúy gặp sự cố bất ngờ, phải cầu cứu cộng đồng mạng lúc nửa đêm

Sự kiện: Mai Phương Thúy

Không chỉ riêng Mai Phương Thúy bị đổi tên Facebook, mà nhiều người nổi tiếng khác cũng gặp trường hợp này.

Tối muộn 16/6, Mai Phương Thúy gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái cầu cứu cộng đồng mạng vì sự cố khó đỡ: "Huhu, bạn nào hack rồi đổi tên mình vậy? Giờ phải làm sao mọi người?". Theo đó, tài khoản Facebook cá nhân của cô có tên Mai Phương Thúy bị đổi thành Võ Vũ Phương.

Mai Phương Thúy gặp sự cố bất ngờ, phải cầu cứu cộng đồng mạng lúc nửa đêm - 1

Facebook của Mai Phương Thúy bị đổi tên 

Sau vài tiếng đồng hồ vẫn chưa đổi được tên Facebook, Mai Phương Thúy đành lên tiếng cảnh báo: "Giờ đi ngủ không biết ngày mai dậy Facebook có còn không? Bạn nào ơi xin đừng nghịch thêm nữa. Nếu có gì lạ mọi người nhớ không phải mình đăng bài nhé. Chắc mình chuyển qua nick ảo chơi mấy hôm".

Vài ngày trở lại đây, không chỉ riêng Mai Phương Thúy bị đổi tên Facebook, mà nhiều người nổi tiếng khác cũng gặp trường hợp này. Hoa hậu H'Hen Niê đã than thở về sự cố khi bị đổi tên thành "Thuan Nguyen Van": "Gì vậy trời?". Thậm chí, cô còn bị chiếm tài khoản cá nhân: "Ủa alo, sao lại? Đã mù công nghệ rồi mà chơi Hen vậy sao Hen chơi lại?".

Nàng Hậu còn khẩn khoản: "Bạn nào đó đổi lại tên cho Hen đi, Hen tự hào về họ tên mình lắm". Hiện tại, bên cạnh tên Facebook bị đổi thì toàn bộ những nội dung khác liên quan đến trang cá nhân của H'Hen Niê vẫn được giữ nguyên.

Mai Phương Thúy gặp sự cố bất ngờ, phải cầu cứu cộng đồng mạng lúc nửa đêm - 2

Hoa hậu H'Hen Niê cũng gặp sự cố tương tự 

Streamer Rambo, Bomman, Masew, Độ Mixi, Á hậu Phương Nga, cầu thủ Nhâm Mạnh Dũng... cũng bị hack và đổi tên tài khoản Facebook cá nhân. Có ý kiến cho rằng, dù đã được Facebook xác nhận là tài khoản của người nổi tiếng nhưng vẫn có thể bị hacker chiếm quyền kiểm soát nếu bị lộ thông tin cá nhân.

Theo tìm hiểu của phóng viên, việc nhiều người bị đổi tên tài khoản Facebook có thể là do kẻ xấu lợi dụng lộ hổng của nền tảng mạng xã hội này. Chỉ cần người dùng để lộ thông tin cá nhân về ngày tháng năm sinh hay email đăng ký tài khoản, đó đều là lỗ hổng IP để hacker lợi dụng đổi tên Facebook hoặc đánh cắp thông tin cá nhân. 

Nguồn: http://danviet.vn/mai-phuong-thuy-gap-su-co-bat-ngo-phai-cau-cuu-cong-dong-mang-luc-nua-dem-5020...

Trâm Anh gặp vận đen, phải ”cầu cứu” dân mạng làm 1 việc này

Chia sẻ của Trâm Anh nhận được nhiều cảm thông từ dân mạng.

CHIA SẺ
Theo Đoàn Hòa (Dân Việt)
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét