NHÀ Ở XÃ HỘI TẠI QUẬN 2- CƠ HỘI SỞ HỮU CĂN HỘ HIỆN ĐẠI GIÁ RẺ CHỈ 25 Triệu/m2

🛤️ THUTHIEM GREENHOUSE - SỰ ƯU ĐÃI TUYỆT HẢO CỦA DỰ ÁN MẶT TIỀN ĐƯỜNG
🚉 Tiếp cận nhanh chóng đến các phương tiện giao thông
👉 Với vị trí đắc địa, các dự án mặt tiền dễ dàng tiếp cận đến bến xe buýt, phương tiện di chuyển một cách nhanh chóng. Thêm nữa tại các trục đường chính, hệ thống chiếu sáng được đầu tư, có nhiều dịch vụ tiện ích như khu mua sắm, trường học, ngân hàng,...
👮 Chú trọng hệ thống an ninh
👉 Dự án mặt tiền đường lớn sẽ được chú trọng đến hệ thống an ninh. Với số lượng người qua lại nhiều nên tại đây sẽ được tăng cường thêm các hệ thống an ninh điều này cũng góp phần nâng cao chất lượng sống của người dân tại đây.
🚦 Trục đường chính thường được quan tâm, chăm sóc tốt hơn
👉 Các tuyến đường chính thường được chú trọng, chỉnh trang cẩn thận. Vỉa hè được quy hoạch rộng rãi, đẹp, vạch kẻ đường rõ ràng, tạo thuận lợi khi tham gia giao thông.
🕴️ Dễ dàng kinh doanh mang lại nguồn thu nhập tốt
👉 Sở hữu một ngôi nhà nằm ở vị trí mặt tiền đường, cư dân sẽ dễ dàng kinh doanh hoặc cho thuê mặt bằng, việc này mang lại một nguồn thu nhập ổn định hàng tháng. Nhà mặt tiền đường thường có rất đông người qua lại nên vấn đề tìm kiếm khách hàng có nhu cầu là rất dễ dàng.
📈 Nhà mặt tiền có tốc độ tăng giá tốt
👉 Thực tế, nhà nằm ở vị trí mặt tiền càng lớn, hoặc những vị trí sầm uất nhất thường có mức tăng giá tốt hơn rất nhiều so với những ngôi nhà nằm ở vị trí trong hẻm.
------------------------------------------
𝐓𝐡ủ 𝐓𝐡𝐢ê𝐦 𝐆𝐫𝐞𝐞𝐧 𝐇𝐨𝐮𝐬𝐞
🌳 Không gian xanh - Sống an lành 🌳 ARIO- Lâm Vũ 0788660010








Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét