Sau 1 năm, Phạm Quỳnh Anh lần đầu hé lộ khoảnh khắc được cầu hôn XUÂN ÁNH, 14:06 14/02/2023

 

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh hé lộ khoảnh khắc hạnh phúc khi được bạn trai cầu hôn vào 1 năm trước.

Vào ngày 14/2, Phạm Quỳnh Anh đã chính thức hé lộ khoảnh khắc được cầu hôn sau 1 năm giữ kín. Trong ảnh, nữ ca sĩ trông rất hạnh phúc khi được chồng trẻ quỳ gối cầu hôn. Xung quanh là những người bạn bè thân thiết.

Thời điểm đó, hội bạn thân của nữ ca sĩ gồm Minh Hằng, Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Hoàng Thùy Linh, Mai Phương Thúy... đã đồng loạt chia sẻ tấm ảnh kèm mốc thời gian 14/2/2022. Trong ảnh, những người đẹp đang nâng ly chúc mừng trong một buổi tiệc tổ chức ở bãi biển, phía sau là hình ảnh dòng chữ "Marry Me" dùng để cầu hôn. Tuy nhiên, mãi cho đến nay, toàn cảnh bữa tiệc mới được đích thân Phạm Quỳnh Anh hé lộ.

Sau 1 năm, Phạm Quỳnh Anh lần đầu hé lộ khoảnh khắc được cầu hôn - Ảnh 2.

Phạm Quỳnh Anh lần đầu hé lộ ảnh được cầu hôn

Sau 1 năm, Phạm Quỳnh Anh lần đầu hé lộ khoảnh khắc được cầu hôn - Ảnh 3.

Bức ảnh từng "gây bão" của các nghệ sĩ Việt

Hiện tại, Phạm Quỳnh Anh đang có cuộc sống hạnh phúc cùng 3 nhóc tỳ. Cô cùng bạn trai đã chào đón con đầu lòng vào tháng 7/2022. Chia sẻ về "nửa kia" của mình, Phạm Quỳnh Anh nói: "Phải khoe với mọi người một chút, rằng mình có cơ hội tạo mối duyên để người bạn đời mới ngồi chung với người từng là bạn đời của mình trong một buổi tiệc. Cả 2 đã quen biết nhau và cảm thấy không có bất kỳ trở ngại gì trong cảm xúc. Cũng như các con cũng rất thương yêu người bạn đời mới của mình. Đó là điều mình cảm thấy rất may mắn''.

Sau 1 năm, Phạm Quỳnh Anh lần đầu hé lộ khoảnh khắc được cầu hôn - Ảnh 4.

Phạm Quỳnh Anh có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc ở thời điểm hiện tại. Nữ ca sĩ gốc Hà Nội ngày càng thoải mái chia sẻ với truyền thông về ông xã của mình

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét