Sau 4 tháng kết hôn, Đỗ Mỹ Linh tiết lộ tính cách thật của Chủ tịch Hà Nội FC gây chú ý

 

Sau 4 tháng kết hôn, Đỗ Mỹ Linh tiết lộ tính cách thật của Chủ tịch Hà Nội FC gây chú ý

Đỗ Mỹ Linh gọi Đỗ Vinh Quang là "bạn" và gửi những lời chúc ngọt ngào đến anh.

Mới đây, Đỗ Mỹ Linh đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên ông xã Đỗ Vinh Quang.

Sau 4 tháng kết hôn, Đỗ Mỹ Linh tiết lộ tính cách thật của Chủ tịch Hà Nội FC gây chú ý - 1

Đỗ Mỹ Linh đăng ảnh hạnh phúc nhân dịp sinh nhật chồng

Nhân dịp sinh nhật nửa kia, cô nhắn nhủ: "Chúc mừng sinh nhật bạn trong hình, chúc bạn tuổi mới bớt khó tính, luôn vui vẻ, nhiều sức khoẻ và thành công mới. Cùng nhau đón chờ những điều tuyệt vời phía trước nha. Yêu bạn".

Qua lời chúc người bạn đời, Hoa hậu Việt Nam năm 2016 cũng phần nào tiết lộ tính cách của Chủ tịch CLB Bóng đá Hà Nội "khó tính". Bài đăng nhanh chóng thu hút nhiều sự quan tâm từ dân mạng, nhiều người gửi lời chúc mừng, khen ngợi sự hạnh phúc của cặp đôi. Cũng có không ít bình luận bày tỏ nghi vấn người đẹp Hà thành đang mang bầu vì chiếc váy rộng mà cô đang mặc. 

"Bạn chồng lấy được hoa hậu xinh thế này mà còn khó tính nhỉ", "Chồng mình cũng hay chụp ảnh khoác vai như này, khó tính lắm nhưng được cái yêu thương vợ con", "Chưa gì đã tiết lộ tính xấu của chồng vậy Linh ơi", "Vợ chồng nhà này ngày càng ngọt ngào, hạnh phúc nhỉ", "Nhìn Linh chắc có em bé rồi, hạnh phúc viên mãn nhé nàng hậu hiền nhất mà chị biết",... là những bình luận dưới bài đăng. 

Sau 4 tháng kết hôn, Đỗ Mỹ Linh tiết lộ tính cách thật của Chủ tịch Hà Nội FC gây chú ý - 2

Cả hai khoe khoảnh khắc ngọt ngào trong ngày sinh nhật

Trước đó, trên Instagram cá nhân, Đỗ Vinh Quang đăng tải không gian lãng mạn trong buổi tiệc sinh nhật. Dòng chữ "Happy birthday love" được trang trí bắt mắt. Ông xã Đỗ Mỹ Linh đính kèm hình ảnh bánh kem cùng trái tim màu tím - biểu tượng cho sự chung thủy trong tình yêu để gửi đến vợ mình thay lời cảm ơn. 

Được biết, những ngày vừa qua, cả hai đang có chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại Phú Quốc, hâm nóng tình cảm dịp đầu năm.

Cặp đôi cùng nhau xuất hiện tại nhiều sự kiện

Cặp đôi tổ chức hôn lễ vào ngày 23/10/2022 sau 2 năm hẹn hò kín tiếng. Sau khi kết hôn, nàng hậu sinh năm 1996 đã trở lại với công việc biên tập viên tại Đài truyền hình và hạn chế xuất hiện trong các sự kiện Vbiz. Cô thường xuyên xuất hiện trên khán đài cùng chồng trong các giải đấu. Vợ chồng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cởi mở hơn về đời tư, đăng hình khi về chung nhà.

Trên các trang mạng xã hội cá nhân, người đẹp 9X thường xuyên chia sẻ hình ảnh bên ông xã như đi chơi, đi ăn, cùng xuất hiện tại sự kiện, quay trend TikTok. 

Nguồn: https://nongthonviet.com.vn/sau-4-thang-ket-hon-do-my-linh-tiet-lo-tinh-cach-that-cua-chu-tich-h...

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét