Thanh Thanh Huyền dừng chân ở top 20 Miss Charm

 

Dù đã cố gắng suốt hành trình vừa qua nhưng Thanh Thanh Huyền không thể tiến sâu vào vòng trong.

Chung kết cuộc thi Miss Charm đã diễn ra tại TP.HCM tối 16/2. Đại diện Việt Nam tại cuộc thi là Thanh Thanh Huyền được kì vọng sẽ làm nên chuyện. Cô từng tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2015 và lọt top 15. Ngoài ra, Thanh Thanh Huyền cũng có khả năng ngoại ngữ đáng nể và hình thể cân đối.

Thế nhưng tại đêm Chung kết, Thanh Thanh Huyền chỉ dừng chân tại top 20 trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. Cô đã trình diễn xuất sắc và giữ phong độ tốt từ đầu mùa thi, song không thể đi sâu. Điều đáng chú ý là khi đọc top 20, BTC đã đọc thiếu tên của Thanh Thanh Huyền. Cuối cùng tên của cô nàng được công bố sau khi MC đã giao lưu được một lúc.

Thanh Thanh Huyền dừng chân ở top 20 Miss Charm - Ảnh 2.
Thanh Thanh Huyền dừng chân ở top 20 Miss Charm - Ảnh 3.

Thanh Thanh Huyền dừng chân ở Top 20 Miss Charm

Vài giờ trước đêm Chung kết, Thanh Thanh Huyền chia sẻ cảm xúc cùng chúng tôi: "Mọi bàn tán trong quá trình thi Miss Charm không ảnh hưởng nhiều đến tinh thần của tôi. Những góp ý xây dựng, tôi xin ghi nhận, còn những bình luận tiêu cực, tôi sẽ không để tâm tới. Tôi chỉ cố gắng và tập trung cho mục tiêu bản thân đã đặt ra, đồng thời giữ vững tinh thần cầu tiến, cố gắng hoàn thiện chính mình hơn mỗi ngày. Điều quan trọng tôi cần làm là chứng minh thực lực của bản thân.

Miss Charm 2023 không chỉ là một cuộc thi, đối với tôi, đây là một dự án lớn trong cuộc đời của mình. Sau cuộc thi, tôi sẽ thực hiện những dự án mà bản thân ấp ủ, có thể tôi sẽ xuất hiện trong những vai trò mới trong thời gian tới.

Ở Chung kết Miss Charm 2023, tôi hy vọng bản thân sẽ đạt được một thành tích tốt, làm cho mọi người tự hào về tôi. Vì tôi biết mọi người luôn kỳ vọng 2 tiếng 'Việt Nam' sẽ được hô vang nhiều lần nhất tại sân khấu chung kết Miss Charm 2023".

Miss Charm còn có tên gọi khác là Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế. Cuộc thi được tổ chức tại Việt Nam nhằm quảng bá du lịch và các hoạt động giáo dục. Cuộc thi bao gồm 38 thí sinh tham dự.

Thanh Thanh Huyền dừng chân ở top 20 Miss Charm - Ảnh 4.

Thanh Thanh Huyền đã khép lại hành trình chinh phục vương miện Miss Charm

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét