Trương Ngọc Ánh U50 trẻ đẹp phơi phới, đi bên bạn trai kém 14 tuổi vẫn xứng đôi

 

Bước sang độ tuổi U50, Trương Ngọc Ánh vẫn trẻ trung phơi phới, được khen "lão hóa ngược" khi sánh vai bên tình trẻ kém 14 tuổi.

Trương Ngọc Ánh năm nay 47 tuổi, là nữ diễn viên nổi tiếng trên màn ảnh Việt những năm 1990 qua nhiều bộ phim ăn khách như "Đồng tiền xương máu", "Áo lụa Hà Đông'', ''Lục Vân Tiên'', ''Hương Ga",... Không chỉ thế, cô còn nổi danh qua một số cuộc thi nhan sắc như “Nữ sinh duyên dáng Hà Nội 1992”, “Hoa khôi Noel Hà Nội”. Sau đó, năm 1995, cô tiếp tục chinh chiến cuộc thi “Tìm kiếm người mẫu châu Á” và thắng giải “Người mẫu ăn ảnh”.

Từng là chân dài đắt giá nhất thập niên 1990, hiện tại dù đã bước sang độ tuổi U50, nhưng Trương Ngọc Ánh vẫn giữ được nét đẹp tươi trẻ cùng vóc dáng quyến rũ. Không ít lần, cô nhận được lời khen khi sánh vai bên tình trẻ kém 14 tuổi nhưng trông vẫn vô cùng đẹp đôi.

Trương Ngọc Ánh U50 trẻ đẹp phơi phới, đi bên bạn trai kém 14 tuổi vẫn xứng đôi - 1

Trương Ngọc Ánh sở hữu vóc dáng quyến rũ chẳng kém gái đôi mươi dù đã bước sang U50.

Trương Ngọc Ánh U50 trẻ đẹp phơi phới, đi bên bạn trai kém 14 tuổi vẫn xứng đôi - 2

Khi sánh vai bên tình trẻ kém 14 tuổi, Trương Ngọc Ánh vẫn nhận được vô vàn lời khen.

Bật mí về bí quyết làm đẹp, một trong những yếu tố quan trọng nhất đối với Trương Ngọc Ánh vẫn là tinh thần. “Yêu thương bản thân là một trong những tiêu chí quan trọng mà ai cũng nên đặt ra cho mình. Yêu từ những điều nhỏ nhặt nhất, yêu từ những sai lầm, những khó khăn, những bài học, ngay cả những lúc mình chán mình nhất thì càng phải yêu bản thân nhiều hơn. Yêu không sai, yêu mù quáng mới sai, nên hãy yêu mình một cách tử tế và bao dung nhất, rồi mọi thứ sẽ vào đúng quỹ đạo của nó”, cô chia sẻ. 

Là một người bận rộn nhưng Trương Ngọc Ánh cho biết, mỗi tuần, cô đều dành thời gian để chạy bộ, bơi lội và tập yoga kết hợp với chế độ ăn uống theo đúng hướng dẫn của chuyên gia.

"Sự dẻo dai và cho bản thân một sự tĩnh lặng nhất định là lý do tôi chọn yoga. Làm quen với yoga làm mình trở nên trầm hơn, ít nổi nóng hơn. Tôi không ăn kiêng, chỉ chọn cho mình một chế độ ăn uống hợp lý như giảm tinh bột, chất béo và tăng nhiều rau, đạm. Bữa sáng và bữa trưa là đặc biệt đầy đủ nhưng sau 5h chiều, tôi thường chỉ ăn rất nhẹ. Trước khi đi ngủ, tôi uống một cốc sữa tươi nóng, vừa ấm bụng và tránh cảm giác đói", Trương Ngọc Ánh nói. 

Trương Ngọc Ánh U50 trẻ đẹp phơi phới, đi bên bạn trai kém 14 tuổi vẫn xứng đôi - 3

Bên cạnh việc rèn luyện thể thao, thì yêu thương bản thân cũng là cách giúp cho tinh thần thoải mái, "fresh", giúp cho phụ nữ trông trẻ trung hơn.

Ngoài ra, Trương Ngọc Ánh nhấn mạnh, bất cứ phụ nữ ở độ tuổi nào cũng cần tập luyện. Khi trẻ trung thì tập để cơ thể săn chắc. Khi có tuổi hơn thì càng phải tập để giữ vóc dáng và sức khỏe. Một phần khác, cô thường làm việc với cường độ cao, thì phải biết tập luyện và giữ gìn.

Chia sẻ về danh xưng "người đẹp không tuổi", Trương Ngọc Ánh khẳng định thêm, đây là lời khen vô cùng có ý nghĩa đối với cô. Tuy nhiên, nhìn theo một khía cạnh khác, ở tuổi của cô, sự đẹp đẽ, tươi trẻ không chỉ là sự mơn mởn của cơ thể hay cũng không phải nhờ những bài toán phù phép của thẩm mỹ, mà nó phải đẹp từ thần thái của con người. "Tôi rất trân trọng nếu mọi người ưu ái cho rằng tôi là “người đẹp không tuổi”. Đó là lời ngợi khen khiến tôi cảm thấy vui và lạc quan hơn!", cô thổ lộ.

Trương Ngọc Ánh U50 trẻ đẹp phơi phới, đi bên bạn trai kém 14 tuổi vẫn xứng đôi - 4

Trương Ngọc Ánh kết thân với yoga vì nó đem đến sự dẻo dai và cho bản thân một sự tĩnh lặng nhất định.

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét