Bị chê bai, phim Việt này vẫn vượt mặt Đừng Nói Khi Yêu, dẫn đầu rating cả nước

 

Bộ phim này đã đánh bại cả 2 tác phẩm hot là Đừng Làm Mẹ Cáu và Đừng Nói Khi Yêu, vươn lên dẫn đầu rating cả nước.

Kantar Media vừa công bố Top 10 chương trình truyền hình được xem nhiều nhất cả nước tuần vừa qua. Trong đó, đáng chú ý, bộ phim Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc đang phát sóng trên VTV1 bất ngờ vươn lên vị trí dẫn đầu với rating 4.2.

Đây cũng là lần đầu tiên bộ phim gây nhiều tranh cãi này đứng top, sau nhiều tuần liền xếp sau 2 bộ phim khác phát sóng trên VTV3 là Đừng Làm Mẹ Cáu và Đừng Nói Khi Yêu.

Bị chê bai, phim Việt này vẫn vượt mặt Đừng Nói Khi Yêu, dẫn đầu rating cả nước - Ảnh 1.

Bảng xếp hạng 10 chương trình truyền hình được xem nhiều nhất tuần qua - nguồn: Kantar Media

Tuần qua, Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc có cao trào mới khi nhân vật Son phát hiện mình bị bệnh. Đầu tiên, người ta tưởng rằng Son bị ung thư. Việc thành viên ê kíp làm phim tung ảnh... thờ của Son cũng khiến bộ phim nhận về nhiều sự chú ý hơn. Nhưng sự thật rằng Son chỉ bị bệnh thông thường. Tấm ảnh thờ xuất hiện trong một cơn ác mộng của Son. Sau khi nghĩ rằng Son bị bệnh, cả gia đình chồng "quay xe" cực gắt, chuyển sang chăm lo, đối tốt với cô hết sức. Tình tiết này cũng gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội vì khiên cưỡng, không hợp lý.

Bị chê bai, phim Việt này vẫn vượt mặt Đừng Nói Khi Yêu, dẫn đầu rating cả nước - Ảnh 2.

Cặp đôi chính của Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc - Mạnh Hưng và Kim Oanh - ảnh: FBNV

Xếp ngay sau Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc là bộ phim Đừng Làm Mẹ Cáu. Tuần qua, bộ phim đã cán đích với rating 4.1. Đừng Làm Mẹ Cáu mang đến đoạn kết đẹp cho tất cả các nhân vật khi cặp đôi Hạnh - Quân chính thức yêu nhau, Khôi - Vy cưới lần 2, ngay cả cặp đôi Thêu - May cũng tìm được hạnh phúc cho riêng mình.

Bị chê bai, phim Việt này vẫn vượt mặt Đừng Nói Khi Yêu, dẫn đầu rating cả nước - Ảnh 3.

Đừng Làm Mẹ Cáu khép lại với cái kết viên mãn - ảnh: VTVGo

Trong khi đó, Đừng Nói Khi Yêu cũng đuổi sát nút 2 bộ phim còn lại với mức rating 4.0. Tuần này, bộ phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình sẽ nối sóng Đừng Làm Mẹ Cáu trên VTV3, hứa hẹn tiếp tục có sự thay đổi trong bảng xếp hạng rating.

Bị chê bai, phim Việt này vẫn vượt mặt Đừng Nói Khi Yêu, dẫn đầu rating cả nước - Ảnh 4.

Đừng Nói Khi Yêu cũng đi tới giai đoạn cao trào khi Ly phát hiện Quy là người từng hôn mình trong quá khứ - ảnh: Chụp màn hình

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét