CA SĨ :KHÁNH MINH -TIẾNG HÁT MÃI XANH 2012 VANG BÓNG MỘT THỜI & NHỮNG HOÀI BÃO CÒN ẤP Ủ

 Ca sĩ Khánh Minh tên thật là Lê Minh Khánh, sinh ra và lớn lên tại Huế trong một gia đình có truyền thống văn hóa thơ ca. Từ nhỏ anh đã bộc lộ những sở thích và kỹ năng của một người đam mê nghệ thuật nên Năm 18 tuổi anh theo học ở nhạc viện và được sự dìu dắt của thầy Duy Tân.

Năm 2001, Khánh Minh lần đầu tiên tham gia cuộc thi Giọng Hát Hay Của Đài Tiếng Nói Nhân Dân TPHCM phát trên sóng FM ,và Ca Sĩ Khánh Minh đã đạt Giải Nhì trong cuộc thi.


Từ sau cuộc thi lần đó như mở ra con đường thênh thang cho Khánh Minh trong hoạt động nghệ thuật cũng như thõa niềm đam mê ca hát và cả kịch nói. Vì mang trong người dòng máu nghệ thuật thừa hưởng từ gia đình nên Khánh Minh luôn ghi nhớ những lời dạy bảo nhắc nhở của người Cha thân thương tại quê nhà là phải xác định mục tiêu bản thân và luôn cố gắng hết sức mình để được Sống cùng đam mê .


Dẫu bao trắc trở khó khăn trên con đường lập nghiêp, trải qua bao thăng trầm với miếng cơm manh áo, Khánh Minh vẫn một lòng theo đuổi con đường nghệ thuât. 

Đến năm 2005 tham gia cuộc thi và lọt vào vòng "Chung Kết Sao Mai Toàn Quốc Khu Vực Phía Nam"

Từ năm 2013 đến năm 2015 là chặng đường chinh phục thử thách mới khi Ca Sĩ Khánh Minh đã xuất sắc vượt qua gần sáu ngàn thí sinh để xứng đáng đứng trong top 9 của cuộc thi: "Tiếng Hát Mãi Xanh" do đài truyền hình phát trên kênh HTV7.

https://youtu.be/0XJ_EogF1M4












Con đường nghệ thuật của Ca Sĩ Khánh Minh không chỉ có một tài năng ca hát, khi đang tạo dựng tên tuổi trong sự nghiệp Ca Sĩ thì đến năm 2016, anh tham gia lớp học đạo diễn và cho ra đời tác phẩm đầu tay: "Nỗi Buồn Của Mẹ". 

Kể từ sau đó, Khánh Minh tham gia tập trung vào các hoạt động Đạo Diễn sân khấu và điện ảnh suốt 5 năm với các vai trò khác nhau tại các sân khấu kịch và nhà văn hóa Quận 12. Đến nay anh có 2 tác phẩm kịch bản nổi tiếng trong và ngoài nước như: "Tý Xóm Chùa" và "Lời Thề Bên Miếu"

Vào năm 2022 vừa qua, anh đã kết hợp với Ca sĩ Tống Cát Chiêu Quân thực hiện các chương trình Ca Nhạc từ thiện giúp đỡ Hội Người Khiếm Thị TP và người già,nghệ sĩ có hoàn cảnh khó khăn. Khánh Minh cũng thường xuyên tổ chức các đêm văn nghệ giao lưu tại các phòng trà ở quận 12 cùng với sự phối hợp của NS trẻ THÀNH LONG- phó chủ nhiệm Phượng Hoàng Group.




Với dáng người thấp gầy,mảnh mai nhưng lại mang trong người một luồng năng lượng cực kỳ trẻ trung  thú vị khi phóng viên chúng tôi cùng ngồi trò chuyện suốt hơn 2 tiếng đồng hồ tại một địa điểm thân quen ở quận 12 nơi anh đang sinh sống và hoạt động.



Được biết Khánh Minh là ca sĩ chuyên hát dòng nhạc xưa mang âm hưởng nhẹ nhàng sâu lắng và hiện nay anh đang là truỏng nhóm "Phượng Hoàng Group" thành lập từ năm 2022 quy tụ nhiều anh chị em nghệ sỹ hoạt động giao lưu và phát triển tài năng nghệ thuật cả về Ca Hát lẫn kịch nói. Và đặc biệt làm việc bên cạnh Khánh Minh có một nhạc sĩ trẻ tuổi tài ba Thành Long- người sáng tác nhạc phẩm "Sóng Biển" mà trong thời gian tới sẽ cho ra mắt khán thính giả. 

**Kế hoạch trọng tâm sắp tới được anh chia sẻ là LiveShow HỘI TRÙNG DƯƠNG- được dự kiến tổ chức tại quận 12 vào ngày 07 tháng 04 sắp tới cũng là ngày Sinh Nhật ca sĩ Khánh Minh.**


Hiện nay Khánh Minh đang ấp ủ một tác phẩm Phim Ngắn có tựa đề "Sóng Biển" dự kiến bấm máy cuối tháng 4 năm nay với nội dung mang thông điệp bài học nhân văn cho xã hội trong bối cảnh hiện nay và anh cũng rất Mong Sự Ủng Hộ Hợp Tác Tài Trợ cho Bộ phim từ tất cả các Mạnh Thường Quân, Khối Doanh Nghiệp,Đoàn Thể....






Mọi Liên hệ Hợp tác xin liên hệ số điện thoại :( zalo)  0963 461 375. Khánh Minh




Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét