Danh tính 2 kẻ nổ súng bắn người giữa đường phố Quy Nhơn vừa bị bắt

 

Công an tỉnh Bình Định nhanh chóng xác minh và bắt giữ hai đối tượng dùng súng ngắn bắn người ngay giữa TP Quy Nhơn.

Sáng 1/3, Đại tá Huỳnh Bảo Nguyên, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Định cho biết, đã bắt được hai đối tượng dùng súng bắn người vừa xảy ra trên địa bàn.

Hai đối tượng vừa bị bắt là Trần Công Sĩ (SN 1992, phường Lê Hồng Phong, TP Quy Nhơn) và Nguyễn Duy Khương (SN 1995, phường Thị Nại, TP Quy Nhơn).

danh tính 2 kẻ nổ súng bắn người giữa đường phố quy nhơn vừa bị bắt

Lực lượng công an có mặt tại ngã tư đường Trần Hưng Đạo - Phan Đình Phùng (TP Quy Nhơn) vào sáng 1/3 để tiếp tục phục vụ điều tra vụ nổ súng

Cụ thể, vào khoảng 22h ngày 28/2, lực lượng công an đã bắt Khương khi đang lẩn trốn tại huyện Tuy Phước. Đối tượng Sĩ bị bắt tại TP Quy Nhơn.

"Sau khi xảy ra vụ việc, công an đã ngay lập tức vào cuộc xác minh và truy bắt các đối tượng liên quan. Đến đêm hôm qua thì bắt được 2 đối tượng này. Hiện tại chúng tôi đang lấy lời khai của các đối tượng để phục vụ điều tra", Đại tá Huỳnh Bảo Nguyên nói.

Ghi nhận của PV, cũng trong sáng nay (1/3), lực lượng công an tiếp tục có mặt tại ngã tư đường Trần Hưng Đạo - Phan Đình Phùng (TP Quy Nhơn) - nơi xảy ra vụ nổ súng để khám nghiệm hiện trường, phục vụ công tác điều tra theo quy định.

danh tính 2 kẻ nổ súng bắn người giữa đường phố quy nhơn vừa bị bắt

Khu vực xảy ra vụ nổ súng

Trước đó, vào khoảng 8h41 ngày 28/2, hai người mặc áo mưa đi trên một xe máy, khi đến ngã tư giữa đường Phan Đình Phùng và Trần Hưng Đạo (TP Quy Nhơn) thì bất ngờ lấy ra một vật giống súng ngắn sau đó chĩa thẳng về một người đi trên xe máy chạy phía sau để bóp cò.

Người này sau đó điều khiển xe máy loạng choạng rồi cho xe ngã ra đường. Một số người dân chứng kiến vụ việc hốt hoảng cho biết, thời điểm trên họ nghe tiếng nổ lớn. Hai người đi trên xe máy dùng vật giống súng cố tình bắn vào người đi xe máy phía sau. Hai người này còn lạng lách vài vòng rồi mới rời khỏi khu vực.

Vụ việc chưa xác định thương vong về người nhưng xảy ra giữa TP Quy Nhơn vào buổi sáng khiến người dân lo lắng, bất an.

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét