Gần 50 tuổi, hiếm ai có hình thể quyến rũ như "gái nhảy" Minh Thư

 

Gần 50 tuổi nhưng diễn viên Minh Thư vẫn sở hữu đường cong nóng bỏng chẳng kém thời đôi mươi.

Mới đây, Minh Thư đăng tải loạt ảnh cưới trên trang cá nhân cùng chú rể "giấu mặt" nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả và các đồng nghiệp. Dưới phần bình luận, nhiều người gửi lời chúc mừng đến cô. Tuy nhiên, Minh Thư cho biết, đó chỉ là những hình ảnh cô chụp cho phim, hoàn toàn không có chuyện lên xe hoa lần 2. Trước đó, năm 2009, Minh Thư từng kết hôn với một doanh nhân kém 9 tuổi. Sau 2 năm, họ chia tay, Minh Thư trở thành mẹ đơn thân.

Gần 50 tuổi, hiếm ai có hình thể quyến rũ như "gái nhảy" Minh Thư - 1

Ở độ tuổi U50, Minh Thư vẫn gây ấn tượng với sắc vóc trẻ trung.

Minh Thư sinh năm 1977, hiện tại đang định cư ở Mỹ. Nữ diễn viên được khán giả biết đến qua nhiều bộ phim Lọ Lem hè phố, Blouse trắng, Hương phù sa, Anh em nhà bác sĩ, Chuông reo là bắn… Ngoài ra, cô còn được gắn với biệt danh "gái nhảy" khi tham gia diễn xuất cho bộ phim cùng tên. Cũng từ bộ phim này, Minh Thư một bước thành sao hạng A, thường xuyên gây chú ý với gu mặc gợi cảm. Hiện tại, dù đã 46 tuổi, nhưng khi đứng bên cô gái con 14 tuổi, Minh Thư vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi vì sắc vóc trẻ trung, quyến rũ hơn so tuổi thật.

Gần 50 tuổi, hiếm ai có hình thể quyến rũ như "gái nhảy" Minh Thư - 2

Nhìn vóc dáng hiện tại của nữ diễn viên, ít ai nghĩ rằng, cô gần bước sang tuổi ngũ tuần.

Để giữ được vẻ đẹp căng tràn sức sống như hiện tại, Minh Thư áp dụng chế độ ăn uống lành mạnh, đặc biệt là cô còn tự trồng cây ăn quả và rau trong vườn nhà. Ngoài dinh dưỡng, Minh Thư còn chú trọng đến tập luyện. Cô chủ yếu tập Yoga để giúp cho cơ thể thêm dẻo dai, săn chắc. Đây cũng là bộ môn mà nhiều phụ nữ U50 lựa chọn.

Gần 50 tuổi, hiếm ai có hình thể quyến rũ như "gái nhảy" Minh Thư - 3

Minh Thư khoe vóc dáng bên cạnh con gái 14 tuổi.

Gần 50 tuổi, hiếm ai có hình thể quyến rũ như "gái nhảy" Minh Thư - 4

Minh Thư tự trồng cây ăn quả và rau tại nhà.

Theo tổ chức Y tế thế giới (WHO), ở tuổi trung niên, chúng ta không thể tham gia vào các hoạt động đòi hỏi sự nhanh nhẹn như chạy bộ, bơi lội, bóng đá,… Chính vì thế, Yoga là sự lựa chọn an toàn và phù hợp ở lứa tuổi này.

Bước sang tuổi trung niên, estrogens (nội tiết tố sinh dục) giảm, rụng trứng không đều, các endorphins (cảm giác hưng phấn tự nhiên)  không được tiết ra dẫn đến nhiều hệ lụy của một số bệnh mãn tính như:  tăng cân, loãng xương, cao huyết áp, tiểu đường, nguy cơ ung thư tử cung, ung thư vú và hội chứng tiền mãn kinh. Yoga không chỉ có tác dụng trong việc giảm cân mà còn làm giảm nguy cơ mắc các căn bệnh mãn tính này. 

Không chỉ thế, Yoga có lợi ích trong việc làm giảm căng thẳng và khó chịu trong thời kỳ mãn kinh nhờ chuỗi các động tác kết hợp với kỹ thuật thở khác nhau và thoát khỏi chứng loãng xương ở phụ nữ trung niên. Thậm chí, ở độ tuổi này, nhiều phụ nữ còn bị mất ngủ nên việc tập nhẹ nhàng 15 phút trước khi ngủ còn giúp cải thiện giấc ngủ vô cùng hiệu quả mà không cần phải sử dụng đến thuốc an thần. 

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét