Mỹ nam phim Việt nổi nhất TikTok hiện tại: Lên xu hướng nhờ một cảnh phim khiến Trấn Thành "bó tay"

 

Những thước phim của anh chàng này đang được khán giả chia sẻ rầm rộ trên nền tảng TikTok.

Mấy ngày gần đây, trên nền tảng mạng xã hội TikTok có một số trích đoạn phim cũ được khán giả "đào" lại. Và nhân vật chính trong những trích đoạn này là nam diễn viên, người mẫu trẻ Minh Kha. Khán giả vô cùng thích thú trước diễn xuất vô cùng duyên dáng và đặc biệt là diện mạo điển trai của anh chàng.

Mỹ nam phim Việt nổi nhất TikTok hiện tại: Lên xu hướng nhờ một cảnh phim khiến Trấn Thành bó tay - Ảnh 1.

Trích đoạn đầu tiên khiến Minh Kha bất ngờ trở thành cái tên "hot" phải kể đến màn xuất hiện khá ngắn nhưng rất hài hước của anh chàng ở bộ phim Tui Là Tư Hậu, lên sóng cách đây 5 năm của Trấn Thành. Vào vai một tài xế công nghệ, chở Tư Hậu (Trấn Thành) đi làm chuyện đại sự, Minh Kha khiến khán giả "cười mệt nghỉ" bởi những lời thoại hài hước cùng nét mặt đầy bình thản khiến Tư Hậu phải bó tay, bất lực. "Anh đừng có cãi Kha", "Anh lại sống vội nữa rồi",... là những lời thoại ngắn nhưng lại khiến khán giả vô cùng thích thú bởi cách nhấn nhá của Minh Kha.

Mỹ nam phim Việt nổi nhất TikTok hiện tại: Lên xu hướng nhờ một cảnh phim khiến Trấn Thành bó tay - Ảnh 2.
GIF.

"Anh đừng có cãi Kha"

Mỹ nam phim Việt nổi nhất TikTok hiện tại: Lên xu hướng nhờ một cảnh phim khiến Trấn Thành bó tay - Ảnh 4.

Trích đoạn của Minh Kha ở Tui Là Tư Hậu nhận được lượt tương tác cao trên TikTok

Màn thể hiện hài hước, thậm chí còn át vía cả Trấn Thành của Minh Kha ở phân đoạn này kéo theo đó là những bộ phim khác của anh cũng bất ngờ nổi trở lại. Cụ thể màn xuất hiện ngắn ngủi của anh ở bộ web drama Tâm Sắc Tấm hiện trở thành từ khóa hot trên TikTok. Khán giả đánh giá cao nhan sắc và thần thái của nam diễn viên trẻ khi xuất hiện trong bộ phim này.

Mỹ nam phim Việt nổi nhất TikTok hiện tại: Lên xu hướng nhờ một cảnh phim khiến Trấn Thành bó tay - Ảnh 5.

Từ khóa "Minh Kha Tâm Sắc Tấm" trở thành từ khóa "hot" trên TikTok

Mỹ nam phim Việt nổi nhất TikTok hiện tại: Lên xu hướng nhờ một cảnh phim khiến Trấn Thành bó tay - Ảnh 6.

Minh Kha ở Tâm Sắc Tấm

Cả Tui Là Tư Hậu lẫn Tâm Sắc Tấm đều là những bộ phim có sự góp mặt của Trấn Thành. Cơ duyên của anh với Trấn Thành còn nối dài tới bộ phim điện ảnh Bố Già. Trong phim, anh cũng chỉ đảm nhận một vai cameo, xuất hiện chưa tới 1 phút, vào vai anh chàng lễ tân khó tính với người già nhưng dễ tính với người đẹp ở chung cư mà Quắn (Trấn Thành) mới dọn tới. Ngoài những vai cameo ngắn này, Minh Kha còn góp mặt trong một số web drama nữa như Cô Nàng Lấp Lánh, Từ Khi Em Đến. Nhìn chung sự nghiệp phim ảnh của anh chàng chưa có nhiều dấu ấn đặc sắc, khán giả chủ yếu nhớ tới Minh Kha qua vai trò một người mẫu điển trai với gương mặt điển trai, vóc dáng nổi bật.

Mỹ nam phim Việt nổi nhất TikTok hiện tại: Lên xu hướng nhờ một cảnh phim khiến Trấn Thành bó tay - Ảnh 7.

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét