Mỹ nam Vbiz từng được Trấn Thành dốc sức nâng đỡ bỗng mất hút khỏi hội bạn thân đình đám, quan hệ hiện tại thế nào?

Cặp "bố - con" trong phim điện ảnh Bố Già, cũng là cặp anh em có quan hệ thân thiết ngoài đời nhưng hiện tại mối quan hệ của Trấn Thành và Tuấn Trần khiến khán giả khá nghi hoặc.

Từ "người tình Hari Won" đến "gà cưng Trấn Thành"

Tuấn Trần đã hoạt động nghệ thuật gần 10 năm nhưng chỉ vài năm gần đây mới nổi lên với hình ảnh nam diễn viên điển trai, tài năng. Và một trong những điều làm khán giả nhớ đến Tuấn Trần nữa là anh được vợ chồng Hari Won - Trấn Thành nhiều lần "chọn mặt gửi vàng" để tham gia vào các dự án nghệ thuật của họ.

Ban đầu, Tuấn Trần được gọi với danh xưng "người tình Hari Won" vì anh vừa tham gia diễn xuất, đóng MV, vừa liên tục sánh đôi cùng đàn chị trong các sự kiện lớn nhỏ. Sau này, Tuấn Trần lại được Trấn Thành giao vai chính trong web drama và phim điện ảnh Bố Già - hai dự án giúp tên tuổi của Tuấn Trần được biết đến rộng rãi, sự nghiệp lẫn danh tiếng đều bước sang một trang mới.

Mỹ nam Vbiz từng được Trấn Thành dốc sức nâng đỡ bỗng mất hút khỏi hội bạn thân đình đám, quan hệ hiện tại thế nào? - Ảnh 2.
Mỹ nam Vbiz từng được Trấn Thành dốc sức nâng đỡ bỗng mất hút khỏi hội bạn thân đình đám, quan hệ hiện tại thế nào? - Ảnh 2.

Tuấn Trần là đàn em được vợ chồng Hari Won - Trấn Thành nâng đỡ trong nghề

Không chỉ được vợ chồng ngôi sao đình đám trao nhiều cơ hội lớn, Tuấn Trần còn có mối quan hệ thân thiết với Trấn Thành - Hari Won ở ngoài đời. Nam diễn viên thường xuyên có mặt trong các cuộc tụ tập bạn bè của Trấn Thành, đến nhà nam MC chơi, xuất hiện trên vlog của Hari Won.

Khi tham gia các gameshow, Tuấn Trần cũng được Trấn Thành và Hari Won nhắc đến nhiều. Nhiều người còn cho rằng Tuấn Trần đang được Trấn Thành và Hari Won hết lòng lăng xê.

Mỹ nam Vbiz từng được Trấn Thành dốc sức nâng đỡ bỗng mất hút khỏi hội bạn thân đình đám, quan hệ hiện tại thế nào? - Ảnh 3.
Mỹ nam Vbiz từng được Trấn Thành dốc sức nâng đỡ bỗng mất hút khỏi hội bạn thân đình đám, quan hệ hiện tại thế nào? - Ảnh 3.

Nam diễn viên cũng rất thân thiết với đàn anh, đàn chị ở ngoài đời

Tuấn Trần từng chia sẻ, anh khá chạnh lòng khi trước đây bị nói "nhờ Hari Won lăng xê nên mới được như vậy", rồi sau này lại chuyển qua gọi anh là ''gà cưng Trấn Thành''. Ngay cả khi Tuấn Trần tự bỏ tiền ra làm sản phẩm cũng bị nghi ngờ có người "chống lưng".

Tuy nhiên, anh rất cảm kích trước tình cảm mà vợ chồng đàn anh dành cho mình. Nam diễn viên cũng khẳng định sẽ không "né" Trấn Thành - Hari Won để khán giả nhớ đến mình thay vì những danh xưng liên quan đến hai người vì họ rất thương và cho mình rất nhiều thứ về tình cảm.

Loạt động thái lạ dẫn tới nghi vấn anh em "cạch mặt"

Từng gắn bó trong công việc và cả cuộc sống như vậy, nhưng đầu năm 2023, tin đồn Tuấn Trần và Trấn Thành nghỉ chơi bất ngờ rộ lên.

Tin đồn bắt nguồn từ việc Tuấn Trần không gửi lời chúc mừng sinh nhật Trấn Thành trên mạng xã hội, đồng thời cũng vắng mặt trong bữa tiệc sinh nhật của nam MC cùng bạn bè thân thiết. Tuy nhiên, thực tế là Tuấn Trần vẫn gửi quà sinh nhật cho Trấn Thành dù không trực tiếp dự tiệc. Trong clip đập hộp quà sinh nhật của nam MC, anh đã hào hứng khoe chiếc túi hiệu được đàn em gửi tặng.

Mỹ nam Vbiz từng được Trấn Thành dốc sức nâng đỡ bỗng mất hút khỏi hội bạn thân đình đám, quan hệ hiện tại thế nào? - Ảnh 4.

Nhưng không chỉ riêng bữa tiệc sinh nhật mà thời gian qua Tuấn Trần không còn tham gia các buổi tụ tập hay các sự kiện của Trấn Thành nữa, trên mạng xã hội hai bên cũng không có nhiều sự tương tác như xưa. Bên cạnh đó, vợ chồng Trấn Thành cách đây không lâu đã thông báo tách ra khỏi công ty quản lý cũ - cũng là công ty quản lý hiện tại của Tuấn Trần. Điều này khiến netizen không khỏi thắc mắc và đặt ra nhiều nghi vấn, do mâu thuẫn cá nhân hay việc rời công ty gây ảnh hưởng đến mối quan hệ hai bên?

Mỹ nam Vbiz từng được Trấn Thành dốc sức nâng đỡ bỗng mất hút khỏi hội bạn thân đình đám, quan hệ hiện tại thế nào? - Ảnh 5.

Thời gian qua, Tuấn Trần đang dành toàn bộ thời gian và tâm huyết cho vai diễn mới trong phim điện ảnh "Đất rừng phương Nam" - đây cũng là phim mà Trấn Thành đồng đầu tư dự án và đảm nhận một vai diễn. Có thể do lịch trình bận rộn nên nam diễn viên không góp mặt được trong những cuộc tụ tập bạn bè của Trấn Thành chứ không tồn tại chuyện nghỉ chơi, cạch mặt như tin đồn.

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét