Mỹ Tâm thông báo điều đặc biệt khi phim tài liệu "Người giữ thời gian" chính thức dừng chiếu

 

Sau 9 ngày ra rạp, phim đã đạt được con số doanh thu phòng vé ấn tượng.

Mỹ Tâm thông báo điều đặc biệt khi phim tài liệu "Người giữ thời gian" chính thức dừng chiếu - 1

Mỹ Tâm tiếp tục ghi điểm trong mắt khán giả qua việc làm ý nghĩa

Mỹ Tâm khép lại hành trình ra mắt bộ phim tài liệu âm nhạc “Người giữ thời gian” bằng một thông báo rất ý nghĩa. Nữ ca sĩ cho biết sẽ dành toàn bộ lợi nhuận thu được từ tiền bán vé của phim để làm hoạt động thiện nguyện. Mỹ Tâm nói ngay từ đầu đã có ý định này khi phát hành phim, nhưng không muốn nói trước vì sẽ làm ảnh hưởng tới việc xem phim của khán giả. Cô muốn coi đây là một hành động tri ân gửi tới người hâm mộ.

Thời gian hiện tại 0:13
Duration 1:29
Đã tải64.45%

Clip Mỹ Tâm thông báo dành tiền bán vé làm thiện nguyện

Ngoài ra, Mỹ Tâm cũng tiết lộ trong một cuộc giao lưu với khán giả tại rạp. Nữ ca sĩ cho hay, điều cô thấy "có lời nhất" trong hành trình chiếu phim Người giữ thời gian là việc không ít khán giả không phải fan cũng thành fan của Mỹ Tâm.

Mỹ Tâm thông báo điều đặc biệt khi phim tài liệu "Người giữ thời gian" chính thức dừng chiếu - 2

Không ít khán giả không là fan cũng thành fan của Mỹ Tâm sau khi xem "Người giữ thời gian"

Trước đó, Mỹ Tâm thông báo phim ngừng công chiếu sau ngày 16/4. Tác phẩm chỉ ra rạp đúng 9 ngày. Chính vì vậy, nhiều khán giả đã ồ ạt đặt vé trước khi phim rời rạp, dẫn tới doanh số của phim tăng thêm 2,5 tỷ đồng chỉ riêng trong ngày 16/4. Theo số liệu từ Box Office Việt Nam, phim của Mỹ Tâm đạt doanh thu trên 12,3 tỷ đồng. Đây là một con số ấn tượng với một bộ phim tài liệu âm nhạc của sao Việt và không phải ai cũng có thể làm được.

Trước Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP cũng từng phát hành dạng phim tài liệu ca nhạc, đạt doanh thu khoảng 10 tỷ đồng.

Mỹ Tâm thông báo điều đặc biệt khi phim tài liệu "Người giữ thời gian" chính thức dừng chiếu - 3

Mỹ Tâm chắt chiu từng hình ảnh, clip để đưa vào phim tài liệu âm nhạc

Phim Người giữ thời gian được ê-kíp của Mỹ Tâm chuẩn bị kỹ lưỡng, ghi lại những trải lòng của nữ ca sĩ về hành trình sự nghiệp cũng như những trăn trở, lời cảm ơn gửi đến khán giả. Mỹ Tâm đã để lại ký ức đẹp với hai đêm diễn Tri âm tại TP. HCM vào tháng 4/2021 và tại Hà Nội vào tháng 11/2022. Nữ ca sĩ luôn coi khán giả là người thân và sân khấu là nhà, đồng thời nhấn mạnh chính khán giả là người tạo nên thanh xuân của Mỹ Tâm.

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét