Trấn Thành đeo mặt nạ, giả làm thí sinh thi hát và... bị loại thẳng!

 

Giọng hát của Trấn Thành từng được 2 nam nghệ sĩ đem ra "mổ xẻ" trên show thực tế.

Ai cũng biết Trấn Thành có niềm đam mê vô cùng to lớn với con đường ca hát, cứ sơ hở là ông xã Hari Won lại khoe giọng hay trổ tài thị phạm trong các chương trình mà mình xuất hiện. Tuy nhiên, hiếm có người nào dám nhận xét thẳng thắn về giọng hát của Trấn Thành như ban giám khảo Vietnam's Got Talent 2016.

Chẳng là để mở màn cho 1 tập thi hấp dẫn hơn, Trấn Thành đã đeo mặt nạ giả dạng làm thí sinh và khoe giọng trước 2 giám khảo Huy Tuấn - Bằng Kiều. Tuy nhiên, nam MC còn chưa hát được nửa bài thì đã bị giám khảo Bằng Kiều bấm nút đỏ đề nghị dừng lại. Vài giây sau, nhạc sĩ Huy Tuấn cũng làm điều tương tự. Vì Trấn Thành vẫn cố chấp hát nên ca sĩ Bằng Kiều đã nhấn luôn nút đỏ còn lại, vậy là nam MC có 3 sự từ chối.

00:04:13

Vietnam's Got Talent 2016 - Tiết mục mở màn của Trấn Thành

Trấn Thành đeo mặt nạ, giả làm thí sinh thi hát và... bị loại thẳng! - Ảnh 2.
Trấn Thành đeo mặt nạ, giả làm thí sinh thi hát và... bị loại thẳng! - Ảnh 3.

Dù chỉ có 2 giám khảo nhưng Trấn Thành vẫn nhận phải 3 nút loại, ngay cả các khán giả phía sau cũng phản đối

Sau đó, nhạc sĩ Huy Tuấn nhận xét: "Giọng thì cũng được nhưng phong cách trình diễn hơi bị rụt rè, tôi nghĩ bạn ra thì cần phải có gì khác đặc biệt hơn chứ hát là không ổn rồi!". Sau đó, "thí sinh" đề nghị cho thêm cơ hội để... hát cải lương bài Hà Nội Mùa Vắng Những Cơn Mưa.

Tuy nhiên, nhạc sĩ Huy Tuấn vẫn hài hước nhận xét: "Tôi thấy bài này phù hợp với những chương trình nhạc rock hơn nhưng tôi thấy em có nhiều phong cách rock. Có vẻ như bạn đã chọn sai cuộc thi để dự thi rồi!". Ca sĩ Bằng Kiều bổ sung thêm: "Bạn nên học múa thì hơn".

Trấn Thành vẫn chống chế: "Trước giờ em hát thì cả dòng họ, hàng xóm đều nói em hát hay mà sao các anh bảo hát dở?". Sau đó, chiếc mặt nạ rơi xuống và Trấn Thành chính thức lộ diện.

GIF.

Chàng "thí sinh" năm nào chưa bao giờ từ bỏ niềm đam mê ca hát

Không biết đây tình huống giả định hay 2 giám khảo nhận xét chân thật về phần thi của "thí sinh" Trấn Thành nhưng chàng "thí sinh" năm nào vẫn chưa bao giờ từ bỏ niềm đam mê ca hát dù vẫn còn vướng nhiều tranh cãi.

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét