Thanh Thúy: Thời trẻ đàn ông theo đuổi tôi toàn đi Mercedes, Lamborghini

The Khang show tập 36, vợ chồng nghệ sĩ Đức Thịnh và Thanh Thúy chia sẻ về hành trình 15 năm từ yêu đến hôn nhân.

Gần 20 năm trước, sau khi phim Vòng xoáy tình yêu đóng máy, Thanh Thúy lần đầu gặp Đức Thịnh khi đóng chính vở kịch Em và ngôi sao do anh đạo diễn.

Khi ấy, chị nổi tiếng, rất đắt show, thường xuyên phải nghe điện thoại vì không có quản lý. Vài lần khi đang làm việc với Đức Thịnh, điện thoại của chị reo khiến anh ác cảm, cho chị là "hời hợt, ham tiền, không quan tâm tập thể".

Có buổi, Thanh Thúy chưa tới lượt diễn nên ngồi uống cà phê, nhìn Đức Thịnh mướt mồ hôi, khản giọng chỉ đạo. Chị bỗng đưa ly cà phê uống dở, anh theo quán tính đón lấy uống cạn.

Sau sự việc đó, đồng nghiệp cho là Thanh Thúy có ý với Đức Thịnh dù chị đã có bạn trai. Đến đêm diễn vở Em và ngôi sao, Thanh Thúy hoàn thành phân cảnh liền vào cánh gà khóc.

Thanh Thúy và Đức Thịnh kể nhiều chuyện thú vị trong talkshow của MC Nguyên Khang.

Đức Thịnh hỏi thăm mới biết chị vừa chia tay bạn trai - một 'người đàn ông tuyệt vời'. Đêm đó, anh đưa chị về, quả quyết: "Cho anh 2 tháng, anh sẽ cho em thấy người đàn ông kia cũng không tuyệt vời lắm".

Thanh Thúy giải thích, thời trẻ được rất nhiều đàn ông đẹp trai, giàu có và ga-lăng săn đón. Nhiều chàng trai trong đó tỏ ra hết sức si tình, không phải tán tỉnh qua loa. 

"Mỗi lần đến đón, họ đều đi siêu xe cỡ Mercedes, Lamborghini. Anh Thịnh khi ấy cùng lắm là có tài, chưa được công nhận là đạo diễn giỏi, nghề diễn viên chỉ mới hàng thứ chính, ngoại hình càng không có gì đặc biệt", chị nói.

Một lần, Thanh Thúy rủ Đức Thịnh đi bar ở khách sạn 5 sao. Trái ngược bạn gái quen xài sang, đạo diễn hoàn toàn xa lạ. Thanh Thúy hồn nhiên gọi thêm 3-4 cô bạn đến chơi.

Clip kỷ niệm hành trình hôn nhân do fan làm tặng Thanh Thúy và Đức Thịnh

Lúc thanh toán, Đức Thịnh vã mồ hôi vì không mang đủ tiền. Thanh Thúy phải lén đưa tiền để bạn trai không bẽ mặt trước nhóm bạn. Trên đường về, đạo diễn khuyên chị không nên đến những nơi xa xỉ, gợi ý những điểm hẹn hò khác như ăn trứng vịt lộn, khô nướng, phá lấu...

Thanh Thúy cảm nhận Đức Thịnh khác những người từng theo đuổi. Chị yêu và thích nghi nhanh với cuộc sống bên anh. 

Sau đám cưới, Thanh Thúy ở nhà chồng. Chị sợ phải vào bếp vì vừa bận rộn vừa vụng về. Chị may mắn được gia đình chồng cưng chiều, cho ngủ đến trưa dậy ăn cơm. Đổi lại, diễn viên quan tâm, chăm sóc gia đình chồng bằng hành động khác.

Quan hệ vợ chồng từng căng thẳng vì nguyên do công việc. Khi chuyển sang sản xuất phim, Thanh Thúy từng tham vọng đưa công ty của mình thành số 1 Việt Nam. Chị đặt chỉ tiêu công việc cụ thể từng quý, tạo ra các dự án, mời đạo diễn về công ty và giao chồng làm giám đốc nghệ thuật. 

Tổ ấm viên mãn của Thanh Thúy - Đức Thịnh.

Trái ngược lối làm việc kiểu doanh nhân của vợ, Đức Thịnh giữ nguyên cách làm kiểu nghệ sĩ: muốn sống với đam mê, làm những tác phẩm thực sự tâm đắc, không thích bị hối thúc. 

Vì vậy, dù 4 phim thắng liên tiếp, anh không vui mà ngày càng stress, mối quan hệ vợ chồng trở nên ngột ngạt. 

Sau này, Thanh Thúy nhận ra mình từng ham tiền, háo danh, muốn được báo chí khen ngợi, muốn kiếm nhiều tiền để tích lũy tài sản.

Chị giảm tải việc ở công ty và trở lại diễn xuất. Gần nhất, chị đóng một vai trong phim Hoa vương làm lại từ phim nổi tiếng Flower of queen của Đài MBC, Hàn Quốc. 

Sau 15 năm chung sống, Đức Thịnh thấy viên mãn bên cô vợ giỏi giang và 2 con ngoan ngoãn. Thanh Thúy đùa rằng họ chỉ có thể ly hôn khi chị muốn. Nam đạo diễn đồng tình vì "chắc chắn không bao giờ thoát khỏi tay vợ nếu cô ấy không muốn".

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét