Tình trạng sức khỏe đáng lo ngại của Mai Phương Thúy

 

Khán giả bày tỏ lo ngại cho tình trạng sức khoẻ của Hoa hậu Mai Phương Thúy với những căn bệnh cô đang phải đối mặt ở tuổi 34.

Mới đây, Hoa hậu Mai Phương Thúy đã chia sẻ với người hâm mộ về tình trạng sức khỏe không ổn định của cô. Cô cho biết liên tục bị bệnh như sốt, đau xương khớp, vì vậy mọi cuộc hẹn phải dời lại.

Tình trạng sức khỏe đáng lo ngại của Mai Phương Thúy - Ảnh 2.

Ở tuổi 34, Hoa hậu Mai Phương Thúy tiết lộ tình trạng sức khỏe đáng lo ngại

Sau khi nghe tin tình hình sức khỏe của người đẹp không tốt, nhiều bạn bè đã động viên, an ủi cô: "Mốt đi cho chắc", "Chị có vẻ thiếu vitamin C trầm trọng", "Đang tính rủ đi ăn, mau khỏe nhé"...

Trước đó, Hoa hậu Việt Nam cho biết dù còn ốm nhưng vẫn thích đi du lịch: "Tuổi 18 năm xưa chỉ muốn ôm cả thế giới. Hai năm tuổi không còn muốn đi đó đây. Trái tim nguội lạnh với phong cảnh không thể ngờ là mười năm sau sẽ lại đập mạnh một lần nữa. Cô gái chăm làm không thể ngờ có ngày mình chỉ muốn đi chơi".

Tình trạng sức khỏe đáng lo ngại của Mai Phương Thúy - Ảnh 3.

Mai Phương Thúy nhiều lần phải nhập viện

Tháng 5/2021, Mai Phương Thúy nhập viện một mình do đau tim. "Đêm hôm đau tim, khó thở thế là lại tự mò vào viện... Hy vọng sáng mai ra kịp để còn đi làm" - nàng hậu bộc bạch. Sau đó không lâu, cô được xuất hiện về nhà.

Một lần khác, nàng hậu thông báo nhập viện để kiểm tra sức khỏe và điều trị sốt siêu vi.

Tình trạng sức khỏe đáng lo ngại của Mai Phương Thúy - Ảnh 4.

Vốn là người chăm chỉ làm việc nên cô thường xuyên bị kiệt sức

Thời gian gần đây, Hoa hậu Mai Phương Thúy liên tục vướng thị phi. Ngoài đồn đoán cô là "trùm cuối" của một công ty tài chính thì tin đồn về việc cô đã sinh con gái đầu lòng cũng ảnh hưởng khá nhiều đến cuộc sống của cô.

"Thúy không ôm pháo hoa và cũng không có con để ôm luôn. Nên mọi người đi chơi lễ vui và an toàn, đừng có nghĩ Thúy có con nữa nhé" - Mai Phương Thúy từng đính chính.

Mai Phương Thúy thường được gọi là "hoa hậu chứng khoán". Dù nhiều năm nay, Mai Phương Thúy không còn tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật, chỉ thỉnh thoảng xuất hiện tại một số sự kiện nhưng cuộc sống của nàng hậu vẫn nhận được nhiều sự quan tâm.

Mai Phương Thúy cũng được mệnh danh là một trong những đại gia của Vbiz khi sở hữu sự nghiệp kinh doanh vững chắc, tiềm lực kinh tế ổn định.

Tình trạng sức khỏe đáng lo ngại của Mai Phương Thúy - Ảnh 5.

Đăng quang hoa hậu đã nhiều năm nhưng Mai Phương Thúy vẫn là gương mặt được công chúng quan tâm

Bước sang tuổi 34, dù không tránh khỏi những thay đổi về sức khỏe nhưng nhan sắc của Mai Phương Thúy lại được đánh giá ngày càng thăng hạng. Nhiều người nhận xét Mai Phương Thúy xinh đẹp hơn rất nhiều so với trước. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh đẹp và nhận nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ.

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét