Đằng sau thành công của Nhạc sĩ Phan Hùng là một mái ấm gia đình hạnh phúc và tràn ngập tiếng cười



















Cuộc đời mỗi con người là một hành trình rực rỡ, được vẽ nên từ rất nhiều màu sắc khác nhau, trong đó thành công trong sự nghiệp và hạnh phúc của mái ấm gia đình là những màu sắc nổi bật nhất. Câu chuyện của Nhạc sĩ Phan Hùng là một trong những câu chuyện tiêu biểu cho sự cân bằng các gam màu cuộc sống giữa sự nghiệp và gia đình mà nhiều người hằng ao ước.


Nhạc sĩ Phan Hùng sinh ra và lớn lên tại mảnh đất Hội An - nơi gặp gỡ của tất cả sự bình yên và những gì đơn sơ mộc mạc. Có lẽ vì vậy mà mỗi khi gặp anh, bất cứ ai cũng đều dành tình cảm yêu mến cho sự cố gắng nỗ lực của người con xứ Quảng chịu thương chịu khó này. Không chỉ là một nhạc sĩ tài năng, anh còn được biết đến với vai trò là Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Thiết kế Xây dựng và Thương mại Hoàng Gia và giảng viên thỉnh giảng tại các trường đại học, cao đẳng với tấm bằng thạc sĩ Quản trị kinh doanh quốc tế MBA của Hoa Kỳ đạt loại giỏi. Dù ở bất cứ lĩnh vực nào, anh cũng đều thể hiện tất cả tài năng và tâm huyết của mình.

Là một nhạc sĩ chuyên nghiệp, Phan Hùng cho thấy gu âm nhạc độc đáo, đó là sự kết hợp giữa âm hưởng dân ca của quê hương Quảng Nam cộng với dòng máu nghệ sĩ trữ tình lãng mạn sâu lắng đã tạo nên những khúc ca mang màu sắc rất riêng. Âm nhạc đã chính là máu nuôi dưỡng anh từ những ngày ấu thơ và niềm đam mê ấy cứ lớn dần theo năm tháng đã thôi thúc anh sáng tác nhạc. Và cảm xúc để anh có được nguồn cảm hứng bất tận đó chính là tình yêu gia đình, tình bạn, tình thầy trọ đã tạo cho anh sự sáng tạo nghệ thuật và niềm hứng khởi trước thế giới kỳ diệu của âm thanh. Do đó, với nhạc sĩ Phan Hùng gia đình chính là cội nguồn cho những lời ca, nốt nhạc mà anh đã và đang mang đến cho cuộc đời.


Có thể nói, gia đình không chỉ là nguồn cảm hứng sáng tác mà còn là động lực thôi thúc nhạc sĩ Phan Hùng cố gắng phấn đấu hơn nữa. Gặp gỡ anh, ta luôn bắt gặp nụ cười rạng rỡ tràn đầy niềm hạnh phúc cùng với đó là sự hoà thuận, yêu thương gắn bó giữa thành viên trong gia đình. Mới đây, anh vô cùng tự hào khi nhận tin vui từ con gái của mình khi sau thời gian học hành chăm chỉ, cộng thêm nỗ lực và may mắn đã giúp em trở thành học sinh của ngôi trường danh giá đất Sài Thành - trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong. Nhạc sĩ Phan Hùng chia sẻ: “Hạnh phúc bắt đầu từ đó, từ những điều nhỏ bé, giản dị trong gia đình, nơi có vợ, có con…. Và chính gia đình đã tạo nên tôi – nhạc sĩ Phan Hùng của ngày hôm nay”.

Ngoài việc hoàn thành trách nhiệm của người cha, người chồng, nhạc sĩ Phan Hùng còn chứng tỏ được sự tài giỏi, quyết đoán trong công việc. Với vai trò là Tổng giám đốc của Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế Xây dựng và Thương mại Hoàng Gia, anh luôn luôn giữ vững “lửa nhiệt huyết” với nghề, hình ảnh Tổng giám đốc không nề hà đi đến thẩm định công trình đã khích lệ, cổ vũ, động viên anh em công nhân viên cố gắng hơn nữa. Ban đầu, anh cũng đi làm chỉ huy trưởng, giám sát một số công trình lớn nhỏ, nhưng khi cảm nhận được tình yêu nghề, niềm hạnh phúc khi dựng xây những ngôi nhà khang trang đã thôi thúc anh mở công ty của riêng mình. Và Hoàng Gia chính là “đứa con” tinh thần đầu tiên của anh gây dựng với những dấu ấn trên hành trình nhiều năm trong lĩnh vực xây dựng đã nhận được sự tin yêu của đối tác và khách hàng bằng các công trình xây dựng hoàn thiện đạt chất lượng. Vì thế, trong từng ánh mắt người ta luôn thấy được tình yêu, sự tận tâm và nỗ lực để xây dựng thương hiệu Hoàng Gia của vị nhạc sĩ tài ba này.


Để tạo được niềm tin cho khách hàng trong lĩnh vực xây dựng thiết kế anh đã không ngừng nỗ lực dành thời gian đầu tư, giám sát công trình và phát triển công ty. Hầu như mọi thời gian đầu để định hình thương hiệu riêng của mình, Phan Hùng đã dành trọn cho công việc nhưng may mắn anh luôn được hậu phương thấu hiểu, động viên và đồng hành. Đó chính là cơ sở để anh thành công trong cả lĩnh vực âm nhạc và xây dựng như hôm nay. Anh chia sẻ: “Lúc còn trẻ, tôi cũng mải mê theo đuổi đam mê âm nhạc, rồi dành thời gian trên thương trường, đi công trình đó đây nhưng điều tuyệt vời là vợ con luôn hiểu cho tôi. Giờ đây khi mọi việc đã có chỗ đứng nhất định, tôi thấy công lao của gia đình thật sự rất lớn. Vì vậy, cân bằng được giữa công việc và gia đình của một người đàn ông khá khó, nhưng nếu nhận được sự thấu hiểu, tôi tin ai cũng có thể là một người đàn ông có sự nghiệp vững mạnh và là một người cha, người chồng trọn vẹn.”

Bên cạnh đó, anh còn được biết đến với vai trò là một người “lái đò” đưa nhiều thế hệ sinh viên hoàn thiện tri thức. Hình ảnh người thầy trên bục luôn nhiệt huyết và sẵn sàng truyền tải tất cả những kiến thức đến với học sinh đã thể hiện một tinh thần làm việc hăng say và sự yêu mến học trò.


Có thể nói, nhạc sĩ Phan Hùng là một người đàn ông có nhiều vai trò trong cuộc sống, từ người tạo nên lời ca đẹp cho đời đến người xây dựng ước mơ về những ngôi nhà chất lượng cho khách hàng và cả là người thầy giáo mẫu mực. Để có thể tạo dựng được sự thành công nhất định trong sự nghiệp, anh cũng đã có một “nghệ thuật” cân bằng và điều đó một phần được tạo nên bởi tình yêu, sự thấu hiểu, động viên của gia đình. Vì vậy, đằng sau thành công của người đàn ông luôn có bóng dáng của người phụ nữ không bao giờ là câu nói sai.




Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét