Đoàn Văn Hậu và bạn gái gây chú ý với bức ảnh bên ái nữ đại gia Minh Nhựa


Cặp đôi đã có cuộc gặp gỡ vợ chồng hot girl Joyce Phạm.

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My luôn nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ, đặc biệt sau khi công khai chuyện tình cảm. Mới đây, cặp đôi đã gặp gỡ, đi ăn với vợ chồng hot girl Joyce Phạm – con gái cưng của doanh nhân Minh Nhựa.

Hai cặp đôi thân thiết khi tụ họp cùng nhau



Qua loạt hình có thể thấy mối quan hệ thân thiết giữa hai cặp đôi. Dân mạng hóm hỉnh cho rằng đây là “bức ảnh tỏa ra mùi tiền tài, nhan sắc”. Bên cạnh đó, một số người hâm mộ nhận xét, Joyce Phạm và Doãn Hải My có nhiều nét tương đồng trên gương mặt. Trả lời fan, ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa chia sẻ về người bạn thân: “My xinh, cao, dáng thon, hiền, dễ gần, nói chung là chị thích lắm”.

Joyce Phạm (tên thật là Phạm Trần Nguyễn Minh Anh) sinh năm 1999, là con gái đầu lòng của doanh nhân Minh Nhựa. Chồng cô là Tâm Nguyễn, cũng sở hữu gia thế đình đám không kém. Trước khi kết hôn, cả hai đều là những rich kid nổi tiếng trên mạng xã hội. Cặp đôi hiện tại đang sống trong căn nhà riêng tọa lạc ở vị trí đắc địa tại TP.HCM.

Joyce Phạm check-in bên các xế hộp

Trên trang cá nhân, cô và ông xã thường xuyên đăng tải hình ảnh về cuộc sống sang chảnh với nhiều đồ hiệu, xe sang. Người mẫu ảnh từng khiến cộng đồng mạng trầm trồ khi sở hữu chiếc Porsche có giá hơn 7 tỷ đồng ở tuổi 21. Ngoài ra, trong garage nhà con gái của đại gia chơi siêu xe nổi tiếng cũng xuất hiện của nhiều chiếc xế hộp đắt tiền.

Trong khi đó, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My là một trong những đôi đẹp nhất nhì làng bóng đá Việt Nam hiện nay. Sau khi chàng cầu thủ quê Thái Bình công khai chuyện tình cảm với Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020, cả hai liên tục tình tứ trên mạng xã hội khiến dân tình xuýt xoa.

Cách đây vài ngày, hậu vệ 9X đã hộ tống người yêu đi xem concert BLACKPINK tại sân vận động Mỹ Đình. Gương mặt “không cảm xúc” của anh chàng giữa tiếng hò reo của mọi người xung quanh khiến dân mạng bật cười thích thú. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ với Doãn Hải My vì được bạn trai hết mực yêu chiều, dù không phải là fan BLACKPINK vẫn sẵn sàng xếp hàng và ngồi xem hàng tiếng đồng hồ cùng cô.

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My tại concert BLACKPINK

Dù mới bước sang tuổi 24, Đoàn Văn Hậu đã sở hữu khối tài sản khiến nhiều người ao ước. Thời điểm sang Hà Lan thi đấu, mức lương của anh khoảng 450.000 Euro/năm (tương đương khoảng 11,5 tỷ đồng) trước thuế.

Hiện tại, cầu thủ quê Thái Bình cũng hưởng mức lương “khủng” khi gia nhập CLB Công an Hà Nội. Bên cạnh đó, Đoàn Văn Hậu cũng sở hữu một thương hiệu thời trang riêng và thường xuyên được chọn làm gương mặt đại diện cho một số nhãn hàng. Anh đã sớm tậu cho mình căn hộ cao cấp ở Hà Nội cùng chiếc Mercedes-Benz GLC 300 có trị giá khoảng 2,5 tỷ đồng từ năm 2020. Hồi tháng 5, cầu thủ khoe ảnh chụp bên chiếc Porsche Macan 2023, trị giá gần 5 tỷ đồng. 

Đoàn Văn Hậu và bạn gái bên xe sang
Về phần mình, Doãn Hải My hoạt động sôi nổi với vai trò người mẫu ảnh. Trong khi đó, bố mẹ cô đều là những doanh nhân thành đạt, sở hữu nhiều nhà hàng, quán bar sang trọng tại Hà Nội. Không phụ thuộc vào gia đình, bạn gái Đoàn Văn Hậu sở hữu nguồn tài chính dư dả nhờ đắt show chụp hình quảng cáo, thời trang và điều hành công việc kinh doanh riêng. Cô vừa bảo vệ thành công khóa luận tốt nghiệp trường Đại học Luật Hà Nội. Trong một lần chia sẻ với fan, Doãn Hải My cho biết cô có dự định tiếp tục học lên Thạc sĩ luật.

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét