8 thực phẩm “rẻ bèo” giúp chị em sở hữu làn da căng mọng, hồng hào chuẩn da em bé

 

8 thực phẩm “rẻ bèo” giúp chị em sở hữu làn da căng mọng, hồng hào chuẩn da em bé

Thái Nhật - Ngày 13/10/2023 12:04 PM (GMT+7)

Duy trì sử dụng những sản phẩm dưới đây để làn da được “bơm nước" ngay và luôn nhé!

Nước là thành phần chính tạo ra cơ thể và cũng là thành phần không thể thiếu trong việc tái tạo và cấp ẩm cho da. Mất nước sẽ khiến da bạn dễ bị khô, nứt nẻ, tróc vảy và lâu dài sẽ khiến da bạn nhanh bị chảy xệ, nhăn nheo và cuối cùng là lão hoá. Cung cấp đủ nước cho da cũng giống như cung cấp đủ sự sống cho da, giúp da luôn mềm mại, căng bóng và hồng hào.


Không cần phải đầu tư quá nhiều vào những sản phẩm cấp ẩm đắt tiền, những thực phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên với giá thành “rẻ bèo” và dễ mua dưới đây hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu “bơm nước" cho da của bạn.

Dưa leo (hàm lượng nước chiếm 95% - 97%)

Theo nghiên cứu, hàm lượng nước trong dưa leo chiếm tới 95% - 97%. Đây là một con số lý tưởng giúp dưa leo trở thành sự lựa chọn hàng đầu của phụ nữ trong quá trình chăm sóc và cấp ẩm cho da. Ngoài ra, trong dưa leo còn có thành phần axit pantothenic (vitamin B5) có tác dụng phục hồi làn da đang có mụn nói chung và mụn trứng cá nói riêng. 

8 thực phẩm “rẻ bèo” giúp chị em sở hữu làn da căng mọng, hồng hào chuẩn da em bé - 3

Những khoáng chất như magie, kali, silic có trong dưa leo cũng giúp tái tạo tế bào da, giúp da mờ thâm và trắng sáng. Đây là lý do giúp dưa leo được sử dụng rất nhiều trong các spa chăm sóc sắc đẹp.

Cần tây (hàm lượng nước chiếm 95%)

Theo chuyên gia dinh dưỡng Megan Ware, trong 100g cần tây chứa gần 95% nước cùng nhiều vitamin, protein, magie, chất khoáng,... Những dưỡng chất này sẽ giúp làn da của bạn luôn đủ ẩm, sáng màu và căng mịn. 

Ngoài ra, trong cần tây còn chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao, có khả năng loại bỏ các gốc tự do có hại, từ đó làm sạch độc tố trong cơ thể và ngăn chặn các tế bào da bị tổn thương. Bổ sung nước ép cần tây hằng ngày rất tốt cho việc thanh lọc cơ thể và làm sạch làn da.

8 thực phẩm “rẻ bèo” giúp chị em sở hữu làn da căng mọng, hồng hào chuẩn da em bé - 4

Việc uống nước ép cần tây vào buổi sáng cũng giúp cho quá trình tiêu hóa của bạn được đẩy mạnh, từ đó ngăn ngừa các vấn đề như nổi mụn trứng cá cũng như hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Cà chua (hàm lượng nước chiếm 94 - 95%)

Là một loại thực phẩm “điển hình” cho những loại thực phẩm nhiều nước, thật không bất ngờ khi hàm lượng nước trong cà chua chiếm đến 94% - 95%. Ngoài ra, trong cà chua còn chứa lycopene - một chất chống oxy hóa mạnh - có tác dụng bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời và giúp cho làn da trở nên ít nhạy cảm hơn với tia cực tím - một trong những nguyên nhân gây ra nếp nhăn và sự lão hoá ở da. 

8 thực phẩm “rẻ bèo” giúp chị em sở hữu làn da căng mọng, hồng hào chuẩn da em bé - 5

Xay nhuyễn cà chua rồi đắp lên mặt sẽ giúp cho làn da thô ráp của bạn được cấp ẩm kịp thời, từ đó tái tạo và làm săn da mặt.

Dưa hấu (hàm lượng nước chiếm 92-95%)

Hàm lượng nước trong dưa hấu chiếm đến 95%, vậy nên việc ăn dưa hấu thường xuyên sẽ giúp làn da luôn duy trì được độ ẩm lý tưởng, từ đó luôn ẩm mượt, mịn màng và hạn chế nguy cơ bong tróc, thô ráp. 

8 thực phẩm “rẻ bèo” giúp chị em sở hữu làn da căng mọng, hồng hào chuẩn da em bé - 6

Ngoài ra, trong dưa hấu còn chứa vitamin A và vitamin C có tác dụng tái tạo các mô da mới, giúp da luôn được trẻ hóa và kích thích cơ thể tạo ra collagen để giảm thiểu số lượng nếp nhăn trên khuôn mặt. 

Dâu tây (hàm lượng nước chiếm 92%)

Thành phần nước trong dâu tây chiếm đến 92%. Bên cạnh đó, trong dâu tây còn có axit ellagic ngăn ngừa sự phá huỷ collagen giúp hạn chế các nếp nhăn trên da và bảo vệ da khỏi tác động của tia tử ngoại.

8 thực phẩm “rẻ bèo” giúp chị em sở hữu làn da căng mọng, hồng hào chuẩn da em bé - 7

Ngoài ra, dâu tây còn là nguồn cung cấp dồi dào các chất chống oxy hóa như ellagtannin và axit ellagic giúp chống lại các gốc tự do các loại vi khuẩn, từ đó làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể.

Bưởi (hàm lượng nước chiếm 90 - 91%)

Nhắc đến các thực phẩm có tác dụng làm đẹp và “bơm nước” cho da, tất nhiên không thể không kể đến bưởi - loại thực phẩm có hàm lượng nước chiếm đến 90% - 91%. 

Theo nghiên cứu, trong bưởi có chứa lycopene là chất có tác dụng làm đều màu da, giúp hạn chế tối đa tình trạng mẩn đỏ và viêm da. Thành phần axit salicylic có trong bưởi cũng có tác dụng cải thiện kết cấu làn da, giúp làm sạch sâu lỗ chân lông và hạn chế tối đa tình trạng mụn. 

8 thực phẩm “rẻ bèo” giúp chị em sở hữu làn da căng mọng, hồng hào chuẩn da em bé - 8

Bưởi cũng giúp thiết lập collagen giúp da trở nên mịn màng, trắng sáng. Các chất chống oxy hóa trong bưởi cũng góp phần bảo vệ làn da khỏi tình trạng ô nhiễm và các tổn hại do tia cực tím gây ra. Vitamin C có nhiều trong bưởi đem lại làn da trẻ trung, giúp ngừa nếp nhăn trên mặt, qua đó xóa bỏ dấu hiệu lão hóa một cách dễ dàng.

Dưa gang (hàm lượng nước chiếm 90%)

Từ xưa, dưa gang đã nổi tiếng bởi những tác dụng tuyệt vời như thanh nhiệt, giải độc, giúp cơ thể loại bỏ độc tố và giúp dưỡng da trắng mịn. Ngoài việc chứa nhiều nước, trong dưa gang còn chứa nhiều dưỡng chất như vitamin A, vitamin B và vitamin C giúp da trắng hồng, hạn chế tình trạng tàn nhang và mụn nám.

Vitamin C trong dưa gang có tác dụng làm lành vết thương, đặc biệt là những vết thương do mụn gây ra, qua đó phục hồi và làm mờ nó.

8 thực phẩm “rẻ bèo” giúp chị em sở hữu làn da căng mọng, hồng hào chuẩn da em bé - 9

Kiên trì sử dụng dưa gang trong một thời gian, bạn sẽ thấy da mình được cải thiện hơn rất nhiều: sáng màu, đều màu và không còn vết thâm mụn.

Cà rốt (hàm lượng nước chiếm 85%)

Không chỉ giàu chất xơ, trong cà rốt còn chứa một lượng lớn vitamin, khoáng chất, beta carotene và nhiều chất chống oxy hóa. Đây là những chất dinh dưỡng cơ bản giúp làm trắng và làm sáng da. Ngoài ra, trong cà rốt còn có vitamin A - dưỡng chất có tác dụng loại bỏ tế bào chết, giảm thiểu lượng dầu thừa và độc tố, từ đó giúp làn da luôn tươi trẻ và căng mịn. 

Với hàm lượng nước và kali lớn, cà rốt giúp khắc phục tối đa tình trạng da khô bằng cách thâm nhập vào sâu lớp da của chúng ta để thực hiện cơ chế dưỡng ẩm sâu và giúp cho da sáng lên trông thấy.

8 thực phẩm “rẻ bèo” giúp chị em sở hữu làn da căng mọng, hồng hào chuẩn da em bé - 10

Ngoài ra, chất beta-carotene trong cà rốt cũng giúp hạn chế tình trạng viêm da, tình trạng mụn trứng cá và trứng cá đỏ.

Trên đây là 8 sản phẩm “rẻ bèo” mà chị em phụ nữ có thể tìm mua ở bất cứ đâu để chăm sóc và cấp ẩm cho làn da của mình. Dưỡng ẩm cho da chưa bao giờ là thừa nên tuyệt đối đừng lơ là dưỡng da dù cho da của bạn đang ở trong trạng thái tốt nhất.

TPBVSK MegaBeauty là viên uống bổ sung Collagen đặc biệt, mang lại sự trẻ trung và rạng ngời cho làn da và mái tóc của bạn. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần tự nhiên và công nghệ tiên tiến, sản phẩm này không chỉ đáp ứng nhu cầu bổ sung Collagen thủy phân loại I và III với hàm lượng cao (1000mg/viên), mà còn cung cấp các dưỡng chất thiết yếu khác như Vitamin C, Biotin, Alpha Lipoic Acid, Hyaluronic Acid, và Silica giúp bảo vệ cơ thể khỏi các gốc tự do, chống oxy hóa, duy trì độ ẩm, trẻ hóa làn da. 

8 thực phẩm “rẻ bèo” giúp chị em sở hữu làn da căng mọng, hồng hào chuẩn da em bé - 11

Sản phẩm của thương hiệu Hotchland Nutrition, sản xuất tại Hoa Kỳ và đạt các chứng nhận như cGMP, NSF, FDA, halal. Điều này đảm bảo rằng MegaBeauty đáp ứng được các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn cao nhất. Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH NK & PP Đông Thái, đảm bảo bạn có thể tin tưởng vào nguồn gốc và chất lượng của sản phẩm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH NK & PP ĐÔNG THÁI

Địa chỉ: 67 Bình Lợi, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Fanpage:  https://www.facebook.com/hotchlandnutrition

Website: https://hotchlandnutrition.vn

Hotline: 0899.899.397

Phát hiện loại củ đỏ ngầu, phụ nữ chà lên môi trị thâm thần kỳ, mang ép lấy nước lãi da đẹp, dáng thon
Có một bí quyết trị thâm môi, với nguyên liệu từ thiên nhiên không hề đắt đỏ, chị em muốn tiết kiệm có thể thực hiện ngay tại nhà.

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét