Hot tiktoker với 7749 tips làm đẹp, từng chấp nhận làm mẹ đơn thân vì muốn tốt cho con

 


Nổi tiếng từ ngày mô hình tái sử dụng quần áo, Diệp Lê tiếp tục tạo nên tên tuổi của chính mình khi trở thành Content Creator cung cấp kiến thức về thời trang, làm đẹp được các chị em yêu thích.

Từ nàng Founder đến Content Creator triệu views trên mạng xã hội

Diệp Lê (tên thật Lê Diệp Hồng Loan), nữ Founder kiêm Content Creator trên mạng xã hội với chuỗi cửa hàng kinh doanh thời trang mô hình tái sử dụng quần áo cũ từ năm 2014.

Ý tưởng kinh doanh thời trang tái sử dụng của nàng được nhiều bạn trẻ ủng hộ vì mục đích bảo vệ môi trưởng và hướng đến giá trị bền vững cho cộng đồng. Trở thành người tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh thời trang, Diệp Lê  lan rộng lối sống xanh và kéo dài tuổi thọ, vòng đời sử dụng của các bộ trang phục.

Hot tiktoker với 7749 tips làm đẹp, từng chấp nhận làm mẹ đơn thân vì muốn tốt cho con - 1

Tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh thời trang tái sử dụng, Diệp Lê cố gắng cải biên phương thức mua bán phù hợp nhất với thị trường và nâng cao giá trị của thời trang tại Việt Nam.

Không chỉ thế, Diệp Lê còn sở hữu kênh TikTok với gần 680,000 người theo dõi. Công thức để nàng Founder chiếm được trái tim của cộng đồng mạng nhờ sự gần gũi, tận tâm và luôn chia sẻ thông điệp tích cực. 

Trên trang cá nhân, Diệp Lê thoải mái chia sẻ những tips để các nàng làm đẹp, chăm sóc da và bí quyết để “lên đồ" với item đơn giản nhưng lại “mix and match". Với một cô gái am hiểu về thời trang, Diệp Lê sẵn sàng chia sẻ bí quyết để phối đồ “chuẩn không cần chỉn", review mỹ phẩm và “săn” đồ đẹp với giá cả cực phải chăng. 

Hot tiktoker với 7749 tips làm đẹp, từng chấp nhận làm mẹ đơn thân vì muốn tốt cho con - 2

Có nền tảng kiến thức sẵn có về thời trang nên kênh TikTok của Diệp Lê luôn được các nàng lựa chọn để làm “kim chỉ nan" về lĩnh vực fashion. 

Đặc điểm khiến Diệp Lê khác biệt với vô vàn Content Creator về lĩnh vực thời trang có thể là thông điệp sống xanh và hướng đến thời trang bền vững - xu hướng chung của thế giới. Góp công lớn làm thay đổi tư duy thời trang 2hand, tái sử dụng quần áo cũ, Diệp Lê đã và đang lan toả các thông điệp bảo vệ môi trường trong vai trò diễn giả.

Hot tiktoker với 7749 tips làm đẹp, từng chấp nhận làm mẹ đơn thân vì muốn tốt cho con - 3

Cái kết viên mãn của “mẹ đơn thân" 

Trong những chia sẻ trước đó, Diệp Lê không ngần ngại thừa nhận việc mang thai nằm ngoài kế hoạch. Ở năm 24 tuổi với nhiều hoài bão, ước mơ đang ấp ủ trong công việc, Diệp Lê phải tạm gác lại để chào đón thiên thần bé nhỏ “chen chân" vào cuộc sống của mình. 

Ngay thời điểm nhận được thông báo về kết quả thử thai, nữ Founder cho biết bản thân hoàn toàn trống rỗng, hoang mang. Lần đầu làm mẹ, Diệp Lê có nhiều bâng khuâng, trắc trở, suy nghĩ nhiều đến mức phải rơi vào giai đoạn trầm cảm. 

Đến năm con 3 tuổi, Diệp Lê quyết định ly hôn với chồng cũ. Theo Diệp Lê tiết lộ: “Thực sự cả hai vẫn còn tình cảm, đến với nhau cũng vì những sở thích chung. Nhưng mà mình hướng về con, còn anh ấy thì không nên mình quyết định ly hôn". 

“Bất đắc dĩ" trở thành mẹ đơn thân, tuy có nhiều khó khăn, chông gai và lắm thử thách nhưng Diệp Lê vẫn cố gắng để làm tốt vai trò của một người mẹ và vững chãi như một người ba.

Hot tiktoker với 7749 tips làm đẹp, từng chấp nhận làm mẹ đơn thân vì muốn tốt cho con - 5

Diệp Lê hoàn thành tốt vai trò của người mẹ khi vừa cân bằng công việc và kể cả chuyện chăm con. 

Hậu ly hôn, Diệp Lê được cộng đồng mạng dành sự quan tâm và khâm phục khi vừa cân bằng được cuộc sống, vừa miệt mài xây dựng thương hiệu, hình ảnh cá nhân bằng những vlog đời thường.  

Đến tháng 11/2022, Diệp Lê  chính thức công khai mối quan hệ tình cảm Danny Nguyễn. Trải qua một khoảng thời gian tìm hiểu, cô bất ngờ được bạn trai cầu hôn trước sự chứng kiến của hơn 30 nghìn người trên sóng livestream. Diệp Lê gật đầu đồng ý trước sự ngưỡng mộ của cộng đồng mạng. 

Hot tiktoker với 7749 tips làm đẹp, từng chấp nhận làm mẹ đơn thân vì muốn tốt cho con - 6

Bạn trai Danny Nguyễn thường xuyên thể hiện hành động tình tứ với Diệp Lê, sẵn sàng công khai mối quan hệ tình cảm.

Hot tiktoker với 7749 tips làm đẹp, từng chấp nhận làm mẹ đơn thân vì muốn tốt cho con - 7

Không chỉ truyền cảm hứng cho giới trẻ, visual của mẹ một con cũng khiến các nàng “mê mệt". 

Chia sẻ về mối quan hệ với Danny, Diệp Lê từng nhấn mạnh đây là "soulmate". Hậu tan vỡ trong hôn nhân, Diệp Lê khẳng định cần tìm người phù hợp với cô và con trai của mình : “Sau khi ly dị tui luôn rất cẩn trọng với tình cảm của mình nhưng đôi lúc vẫn cần một người đồng hành và hỗ trợ. Bây giờ thì điều kiện tiên quyết không đơn giản là phù hợp với bản thân nữa mà chính là phù hợp với người bạn nhỏ của tui. Tui nghĩ thách thức lớn nhất để một bạn nam có thể yêu một người mẹ đơn thân là kết nối được với em bé và để lâu dài thì phải cố gắng rất nhiều”.

Bảng màu đồ công nghệ mà chị em phụ nữ nào cũng rất yêu
Hồng pastel, Rose gold, Xanh mint, Tím lilac và Trắng là 5 màu sắc được phái đẹp dành trọn tình cảm.
Theo Huỳnh Quang
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét