Người đẹp Peru đăng quang Miss Grand International 2023, Lê Hoàng Phương dừng chân ở ngôi Á hậu 4

 





Tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023 - Miss Grand International 2023 gọi tên Miss Grand Peru - Luciana Fuster.


Trải qua hơn 3 tuần với 5 điểm dừng chân trên khắp đất nước Việt Nam, Miss Grand International 2023 đã chính thức đến với thành phố Hồ Chí Minh như điểm dừng thứ 6 cùng 3 đêm thi quan trọng nhất - National Costume, Bán kết và Chung kết. Ngày 25/10/2023, đêm thi cuối cùng đã được diễn ra trong sự mong chờ của hàng triệu người hâm mộ trên khắp thế giới.

Kết quả chung cuộc năm nay được cho là xứng đáng và công tâm khi các chân dài đều đã có màn thể hiện hết sức mình trong quá trình cuộc thi diễn ra tại mảnh đất hình chữ "S".

Tân Hoa hậu Miss Grand International 2023 - Luciana Fuster trong giây phút đăng quang

Miss Grand Peru - Luciana Fuster là nhân vật nhận được nhiều sự ủng hộ nhất tại cuộc thi năm nay. Người đẹp sở hữu kỹ năng catwalk cuốn hút, gương mặt phúc hậu lẫn hình thể hoàn mỹ. Cô có kinh nghiệm tham gia các đấu trường sắc đẹp dày dặn. Do đó, không quá bất ngờ khi ngôi vị danh giá nhất Miss Grand International 2023 gọi tên mỹ nhân xứ Peru.







Cô gái xứng đáng cho chiếc vương miện chung cuộc cuối cùng cũng gọi tên Miss Grand Peru. Từ nay chân dài xứ Peru đã trở thành đương kim Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2023.



Các vị trí Á hậu lần lượt gọi tên Miss Grand Myanmar, Colombia, USA và Việt Nam.



Miss Grand Peru - Luciana Fuster nhận bó hoa đăng quang dành riêng cho người thắng cuộc của cuộc thi từ người tiền nhiệm là Isabella Menin. Giây phút đăng quang vỡ oà của người đẹp Peru.



Cô chụp hình cùng chủ tịch cuộc thi.

Tân Hoa hậu Miss Grand International 2023 - Luciana Fuster sở hữu ngoại hình đẹp chuẩn quốc tế


Người đẹp sở hữu chiều cao 1,74m, hình thể săn chắc cùng làn da nâu khỏe khoắn và gây ấn tượng với màn trình diễn bốc lửa. Luciana là chân dài được lòng rất nhiều các thí sinh khác còn vì tính cách dễ mến, phong độ thời trang ổn định. Luciana Fuster (Peru) được cả hai chuyên trang Global Beauties và Misosology xếp ở vị trí thứ 2 trong bảng dự đoán trước thềm chung kết.





Cô có nhan sắc, kỹ năng và vóc dáng hoàn hảo xứng đáng với ngôi vị Miss Grand International 2023.



Luciana Fuster sở hữu gương mặt trái xoan, đôi mắt sâu hút hồn với nụ cười chuẩn beauty queen.



Vóc dáng rắn chắc với tỉ lệ bodyfat thấp là một trong những yếu tố giúp cô nàng mặc gì cũng quyến rũ.



Hình thể của tân Miss Grand International 2023 là niềm ao ước của bao cô gái trên khắp hành tinh.

Hành trình đăng quang của Tân Hoa hậu Miss Grand International 2023

Mỹ nhân sinh năm 1999 là một ngôi sao truyền hình, người mẫu nổi tiếng tại quê nhà với trang Instagram có hơn 4,6 triệu người theo dõi. Cô mang vẻ đẹp quyến rũ, chiều cao 1,74m, thân hình săn sắc, nóng bỏng cùng đôi chân thon dài.

Ngoài sắc vóc nổi bật, những màn trình diễn xuất sắc tại cuộc thi, nhiều người cho rằng chủ tịch Miss Grand International khó lòng bỏ qua Luciana Fuster nhất là khi tổ chức đang tìm kiếm những cô gái có sức ảnh hưởng lớn để đem về nhiều hợp đồng béo bở và quảng bá cho cuộc thi. Chân dài còn có mối quan hệ cực thân thiết với đại diện Thái Lan.



Người đẹp Peru từng chinh chiến tại rất nhiều sân chơi sắc đẹp.



Luciana Fuster hào hứng khi diện áo dài Việt Nam.



Để kiên trì theo đuổi hành trình nhan sắc, cô nàng cũng chú trọng đến việc tập luyện.



Nhờ vào sự cố gắng không ngừng nghỉ, cuối cùng Luciana Fuster cũng nếm được trái ngọt trên hành trình chinh phục chiếc vương miện Miss Grand International 2023.

Đặng Thu Thảo "phá đảo" cõi TikTok, U40 "flex" da mộc hút hàng trăm nghìn mắt xem
"Thần tiên tỷ tỷ" chẳng cần trang điểm cầu kì cũng đẹp rạng ngời khi làn da mộc của mẹ 2 con trắng hồng, căng mịn như em bé.
Theo Tóc Vàng
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét