Thư Kỳ khoe nhan sắc thật ở tuổi 49, vẻ ngoài kiêu sa đánh bật cả "cam thường"

 



Nhan sắc quyến rũ bất chấp tuổi tác của Thư Kỳ luôn là điều khiến công chúng ngưỡng mộ, ghen tị.

Mới đây, Thư Kỳ đã xuất hiện trong sự kiện tiệc tối của nhãn hàng trang sức danh tiếng Bvlgari với tư cách Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu. Được biết, Lưu Diệc Phi và Thư Kỳ đều là những "con cưng" của nhãn hàng danh tiếng này ở khu vực Trung Quốc.

Xuất hiện cùng Thư Kỳ trong sự kiện này còn có anh bạn thân Tô Hữu Bằng. Đều là những ngôi sao đã bước sang tuổi U50, nhưng vẻ ngoài của Thư Kỳ cùng Tô Hữu Bằng vẫn được công nhận là trẻ trung khiến ai cũng phải ghen tị, ngưỡng mộ.

GIF.

Thư Kỳ khoe nhan sắc thật kiều diễm ở tuổi 49 khi xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện

GIF.

Đều là những nghệ sĩ ở tuổi U50 nhưng cả Thư Kỳ và Tô Hữu Bằng vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung đáng ngưỡng mộ

Trong sự kiện này, nhân vật được săn đón nhất không ai khác ngoài Thư Kỳ. Người đẹp sinh năm 1974 xuất hiện với hai tạo hình. Tạo hình đầu tiên là chiếc đầm quây màu vàng bằng lụa, nhẹ nhàng đơn giản nhưng vẫn vô cùng sang trọng khi kết hợp cùng bộ trang sức đắt giá của thương hiệu. Tạo hình này được Thư Kỳ diện khi xuất hiện trên thảm đỏ.

Kế đến là chiếc đầm cúp ngực với 2 màu trắng xanh quyến rũ thể hiện đẳng cấp chuẩn "chị đại" quyền lực. Đáng chú ý hơn cả chính là những khoảnh khắc Thư Kỳ xuất hiện dưới ống kính "team qua đường", nhan sắc mỹ nhân sinh năm 1974 đẹp tới nỗi đánh bại cả "cam thường". Dù đã hoạt động khoảng 30 năm trong ngành giải trí bên cạnh khả năng diễn xuất, nhan sắc chính là điều mà công chúng luôn nhắc về Thư Kỳ.

Thư Kỳ khoe nhan sắc thật ở tuổi 49, vẻ ngoài kiêu sa đánh bật cả cam thường - Ảnh 3.

Thư Kỳ xuất hiện trong tạo hình thứ 2

GIF.

Nhan sắc thật của Thư Kỳ xuất sắc tới nỗi "cam thường" cũng không thể nào dìm hàng

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét