Ceo Lê Thị Kim Oanh – Đầu tư cho thương hiệu cá nhân chưa bao giờ là đắt

 


1 thập kỷ là quãng thời gian có thể chứng tỏ mọi điều tuyệt vời của một con người và đối với nữ doanh nhân Lê Thị Kim Oanh – chặng đường ấy là thời điểm dung dưỡng nhiều giá trị, hình mẫu và điểm tựa “kinh doanh” vững chắc phát triển cùng đứa con tinh thần Vinaart đầy khát vọng và tỏa sáng giữa những công ty sự kiện – nghệ thuật đa sắc trong thị trường giải trí Việt.

Gặp gỡ doanh nhân Lê Thị Kim Oanh vào những tháng cuối năm. Đây là thời điểm của nhiều sự kiện sắp diễn ra, không nằm ngoài vòng xoáy đó, bà trùm quyền lực vẫn đang chuẩn bị cho những khâu sắp tới của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2023 sẽ được tổ chức vào tháng 12 tại thành phố Đà Lạt. Không chỉ là một Lê Thị Kim Oanh với bản năng trời phú về kinh doanh, từng có dịp xuất hiện trên các Tạp chí nổi tiếng trong và ngoài nước, nữ doanh nhân của ngày hôm nay còn là một hình mẫu lý tưởng cho phái đẹp với khả năng dẫn dắt hàng đầu cùng phong cách sống hiện đại, trẻ trung không lẫn với bất cứ ai.

Ceo Lê Thị Kim Oanh – Đầu tư cho thương hiệu cá nhân chưa bao giờ là đắt - 1

Các cuộc thi về sắc đẹp luôn sôi động và đầu tư hơn trước, kèm theo đó là vai trò và đòi hỏi từ thí sinh, ban tổ chức cũng dần thay đổi. Là một trong những nhà sản xuất hàng đầu của cuộc thi đấu trường nhan sắc dành cho các nữ doanh nhân, chị nhìn nhận thế nào về những thách thức ở thời điểm hiện tại?

Tự hào và vui sướng là những trạng thái của tôi khi nhìn thấy ngày càng nhiều các cuộc thi nhan sắc diễn ra với quy mô, mức đầu tư khủng hơn. Đây là động thái nhằm giúp cho mọi thứ tiến về phía trước một cách tích cực, nhà nhà đều phát triển và ngay bản thân Công ty Cổ phần Truyền thông Vinaart cũng thế. Nhìn vào thực tế, tôi không gọi đây là thách thức mà là điều tất yếu để chúng ta thay đổi làm sao để đáp ứng được thị hiếu cho công chúng, sự hài lòng của các nhà tài trợ, sự yên tâm của các thí sinh tham dự. Mỗi ngày, chúng tôi đều góp nhặt những lỗi nhỏ để trưởng thành và phát triển hơn. Đó là cách vận hành mà chúng tôi luôn hướng đến.

Ceo Lê Thị Kim Oanh – Đầu tư cho thương hiệu cá nhân chưa bao giờ là đắt - 2

Vậy chị có thể bật mí một chút về những dự án cuối năm sắp tới của mình? Và trong tương lai thương hiệu Vinaart sẽ được định hướng như thế nào?

Chúng tôi đang bận rộn cho cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2023 sẽ được tổ chức vào ngày 14,16/12. Đây là dự án và chương trình lớn nhất từ trước đến nay của chúng tôi. Mùa đầu tiên nên tôi mong muốn mọi thứ sẽ thật sự hoàn hảo, chỉn chu và đầu tư nhất có thể.

Nói về thương hiệu Vinaart. Đây là “đứa con tinh thần” mà tôi cùng với ê kíp của mình đã dày công xây dựng và cống hiến suốt hơn 1 thập kỷ. Tôn chỉ mà chúng tôi vẫn luôn theo đuổi đó chính là trở thành một trong những đơn vị tích hợp và hoạt động đa năng: tổ chức sự kiện – truyền thông đa phương tiện – xúc tiến và quảng bá thương hiệu cho các đối tác khách hàng. Đó là con đường và mục đích mà chúng tôi luôn hướng tới.

Ceo Lê Thị Kim Oanh – Đầu tư cho thương hiệu cá nhân chưa bao giờ là đắt - 3

Được mệnh danh là người phụ nữ quyền lực ở đấu trường nhan sắc dành cho các nữ doanh nhân Việt. Vậy từ góc nhìn của một nữ doanh nhân, chị có lời khuyên nào giúp các phái nữ tự tin, tỏa sáng và thăng tiến trong khía cạnh công việc lẫn hình ảnh cá nhân của mình?

Định nghĩa một nữ doanh nhân đẹp trong tôi là người phải dung hòa được nét đẹp trong tâm hồn và vẻ ngoài nổi bật của mình, điều đó sẽ kiến tạo nên bản sắc, phong cách và cá tính riêng của cô ấy. Đặc biệt, bạn phải là người “có lửa” và truyền được cảm hứng đến người khác với một giá trị tốt đẹp. Đây là điều tôi luôn mong muốn mỗi thí sinh tham dự những cuộc thi sắc đẹp đều phải có.

Đẹp rồi thì lúc nào mình cũng tự tin và tỏa sáng. Yếu tố này là điều then chốt có thể giúp bạn tự tin về hình ảnh của mình cũng như đối tác khách hàng của bạn.

Ceo Lê Thị Kim Oanh – Đầu tư cho thương hiệu cá nhân chưa bao giờ là đắt - 4

Hiện nay, nhiều nữ doanh nhân tập trung vào chuyên môn, sự nghiệp mà quên mất chú trọng đến việc xây dựng hình ảnh thương hiệu cá nhân cho riêng mình. Theo chị, thương hiệu cá nhân của một nữ doanh nhân cần kết hợp những yếu tố nào?

Thương hiệu cá nhân là cách để nói lên bạn là ai mà không cần phải lên tiếng. Là một nữ doanh nhân đạt đến đỉnh cao nghề nghiệp thì việc xây dựng thương hiệu cá nhân là lựa chọn đúng đắn. Chúng tôi luôn xây dựng về mặt hình ảnh, thương hiệu cá nhân ở mỗi sân chơi hay dự án nghệ thuật mà chúng tôi sản xuất. Đó không chỉ là về sự lột xác về ngoại hình mà còn tăng khả năng nhận diện hình ảnh trên các phương tiện truyền thông đại chúng. Đây là đích đến và thành công cho các nữ doanh nhân tham gia cuộc thi. Vì vậy, bên cạnh công việc thành công thì việc quảng bá thương hiệu của bản thân là thứ không thể qua loa.

Ceo Lê Thị Kim Oanh – Đầu tư cho thương hiệu cá nhân chưa bao giờ là đắt - 5

Là một nữ doanh nhân thời đại mới, tài sắc vẹn tòa và được nhiều người ngưỡng mộ. Đâu là cách để chị luôn hoàn thiện bản thân và thể hiện cá tính của mình một cách độc đáo nhất?

Hãy sống có mục đích và tham vọng. Tham vọng ở đây không ám chỉ nghĩa tiêu cực nhưng nó là thứ khiến bạn có động lực để tiến tới những điều tuyệt vời hơn nữa trong tương lai. Nếu bạn thật sự là chính mình, có ước mơ, có tham vọng. Bạn sẽ luôn trở thành người tiên phong và lãnh đạo.

Cảm ơn những chia sẻ từ chị!

Nguồn: https://tcdulichtphcm.vn/giai-tri/ceo-le-thi-kim-oanh-dau-tu-cho-thuong-hieu-ca-nhan-chua-bao-gi...

CHIA SẺ
GỬI GÓP Ý
Theo Xuân Quý (Tạp chí Du lịch TP.HCM)
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét