Liveshow trên biển của Mỹ Tâm: 2 lần bật khóc xúc động, liên tục nhắc về đám cưới


AN NHI - CLIP: AN NHI, 10:00 10/12/2023
Nghe đọc bài
4:30
1x

Mỹ Tâm đã có đêm nhạc vô cùng thành công tại thành phố biển Hạ Long.

Sau mùa 1 diễn ra tại Đà Lạt vào năm 2022, Mỹ Tâm tiếp tục tổ chức đêm nhạc My Soul 1981 mùa 2 tại khu vực Ngọn Hải Đăng, TP. Hạ Long (Quảng Ninh). Đây cũng là lần đầu tiên trong sự nghiệp, nữ ca sĩ thực hiện một liveshow trên biển nên trong suốt đêm nhạc kéo dài 4 giờ đồng hồ, giọng ca Họa Mi Tóc Nâu đã có rất nhiều cảm xúc cùng khán giả. 

Nếu như Tri Âm là concert quy mô hoành tráng tầm cỡ sân vận động thì với My Soul 1981 mùa 2, đây lại là đêm nhạc ấm cúng, gần gũi với tầm nhìn view biển tuyệt đẹp.

Lần đầu biểu diễn những ca khúc chưa bao giờ hát

Những đêm nhạc riêng của Mỹ Tâm luôn là sự tri ân đối với "tri âm" của mình nên chắc chắn ở đó sẽ có rất nhiều món quà đặc biệt mà cô dành tặng người hâm mộ. Tại My Soul 1981, Mỹ Tâm lần lượt mang đến cho khán giả những ca khúc chưa từng thể hiện.

Trong đó phải kể đến màn hát live đầu tiên trên sân khấu với bản hit mới nhất - Vì Em Tất Cả. Dù gặp phải đôi chút sự cố ở phần mở đầu nhưng sau khi đón nhận tình cảm của khán giả, Mỹ Tâm đã hoàn thành trọn vẹn và khiến người nghe một lần nữa phải đắm chìm vào từng giai điệu của ca khúc do chính cô sáng tác.

Clip Mỹ Tâm lần đầu hát live Vì Em Tất Cả

Liveshow trên biển của Mỹ Tâm: 2 lần bật khóc xúc động, liên tục nhắc về đám cưới - Ảnh 2.

Hình ảnh Mỹ Tâm trong phần mở màn chương trình

Bên cạnh Vì Em Tất Cả, Mỹ Tâm còn mang đến những ca khúc cô chưa từng thể hiện trên sân khấu như Giấc Mơ Mùa Hè hay ca khúc Chia Tay - sản phẩm âm nhạc mà hơn 10 năm trôi qua, cô mới hát lại để dành tặng khán giả. Hay thậm chí để thay đổi không khí chương trình, Mỹ Tâm còn "đánh liều" thể hiện bản nhạc Ru Lại Câu Hò khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Liveshow trên biển của Mỹ Tâm: 2 lần bật khóc xúc động, liên tục nhắc về đám cưới - Ảnh 3.

Những màn kết hợp đặc biệt với Binz - Phan Mạnh Quỳnh - Khắc Hưng

My Soul 1981 mùa 2 của Mỹ Tâm đón chào 3 vị khách mời đặc biệt đó là Phan Mạnh Quỳnh, Khắc Hưng và Binz. Với Phan Mạnh Quỳnh, Mỹ Tâm hài hước chia sẻ: "Nước biển Hạ Long muối mặn như vậy nhưng vẫn chưa là gì với Phan Mạnh Quỳnh". Có mặt trên sân khấu, Phan Mạnh Quỳnh đã cùng song ca với Mỹ Tâm các ca khúc như Nhạt, Yêu Nửa Ngày và ngẫu hứng kết hợp trong bản hit Vợ Người Ta.

Liveshow trên biển của Mỹ Tâm: 2 lần bật khóc xúc động, liên tục nhắc về đám cưới - Ảnh 4.

Mỹ Tâm đã có những phút giây vô cùng thoải mái với Phan Mạnh Quỳnh

Khách mời thứ 2 cũng vô cùng quen thuộc với khán giả đó chính là nhạc sĩ Khắc Hưng - người đứng sau rất nhiều bản hit của Mỹ Tâm. Dù không phải ca sĩ chuyên nghiệp nhưng Khắc Hưng vẫn vô cùng tự tin trình diễn cùng đàn chị ca khúc Shallow nổi tiếng của Lady Gaga.

Đặc biệt, "trùm cuối" khách mời gây nhiều bất ngờ nhất không ai khác chính là nam rapper Binz. Thông tin Binz trở thành ca sĩ khách mời được giữ bí mật đến phút chót nên ngay khi xuất hiện trên sân khấu, nam rapper khiến hàng nghìn khán giả không khỏi vỡ òa. Cả hai cùng nhau song ca thể hiện bài hát Hit Me Up của Binz. Không chỉ phô trương giọng ca trong bản hit của Binz, Mỹ Tâm còn khoe vũ đạo vô cùng nóng bỏng, uyển chuyển bên vũ công Quang Đăng để phụ họa cho Binz.

Clip Mỹ Tâm biểu diễn Hit Me Up cùng Binz

GIF.

Mỹ Tâm khiến khán giả hú hét vì vũ đạo bốc lửa

Bật khóc xúc động khi biểu diễn và nhớ tới fan vừa qua đời

Một trong những giây phút lắng đọng của đêm nhạc phải kể đến giây phút Mỹ Tâm nhắc tới một người fan vừa qua đời cách đây không lâu. Khi nói đến bạn fan này, Mỹ Tâm đã lạc mất giọng, cố gắng nở nụ cười để che đậy cảm xúc. Cô vội lau nước mắt và muốn cùng Khắc Hưng hát ca khúc Shallow để dành tặng người hâm mộ quá cố.

Trước đó vào ngày 25/11, FC ca sĩ Mỹ Tâm chia sẻ thông tin thành viên lâu năm là N.H. đột ngột qua đời. N.H. là thành viên hoạt động sôi nổi cùng FC Mỹ Tâm trong nhiều năm qua. Nhận tin buồn, Mỹ Tâm đã có chia sẻ dài thổ lộ nỗi lòng của mình cũng như gửi gắm tâm tư tới người hâm mộ khiến nhiều người vô cùng xúc động.

Clip Mỹ Tâm bật khóc khi nhắc tới fan quá cố

GIF.

Che giấu cảm xúc bằng nụ cười nhưng Mỹ Tâm không ngăn nổi những giọt nước mắt

Chỉ sau đó không lâu, khi thể hiện ca khúc Vô Cùng của tác giả Phan Duy Anh, Mỹ Tâm cũng bất ngờ bật khóc. Dù không chia sẻ rõ lý do nhưng nhiều khán giả cho rằng nữ ca sĩ đã xúc động khi nghĩ tới người fan quá cố. Sau khi kết thúc tiết mục, cô vội lau nước mắt, cố nén cảm xúc và gửi lời xin lỗi tới khán giả.

Clip Mỹ Tâm bật khóc khi hát ca khúc Vô Cùng

GIF.

Khoảnh khắc Mỹ Tâm xúc động bật khóc trên sân khấu

Liên tục nhắc về đám cưới, khẳng định "bố mẹ đang trông lắm rồi"

Trong đêm nhạc My Soul 1981, Mỹ Tâm đã nhiều lần đột ngột nhắc về đám cưới khiến khán giả phấn khích. Cụ thể, với trang phục chiếc đầm trắng cùng phụ kiện găng tay ren trắng, Mỹ Tâm chia sẻ: "Quý vị đừng có tưởng tượng gì trong bộ đồ trắng này nha. Chỉ là một chiếc đầm trắng thôi ạ và không có cái kia (khăn voan cô dâu - PV). Nếu mà có cái kia nữa thì mời chú rể lên đứng luôn ạ. Anh nào muốn làm chú rể thì cứ lên đi ạ. Chứ ba mẹ cũng trông lắm rồi. Nói vậy chắc ba mẹ thích lắm nè".

Không chỉ thế, khi từ khu vực khán giả trở về sân khấu, Mỹ Tâm còn yêu cầu ban nhạc chơi giai điệu nhạc lễ đường đám cưới. Do không có sự chuẩn bị nên ban nhạc của nhạc sĩ Hoài Sa có phần "đứng hình" trước yêu cầu dễ thương của Mỹ Tâm. Thấy vậy, cô liền "tự biên tự diễn", hát luôn giai điệu nhạc lễ đường để lên sân khấu. Những khoảnh khắc này khiến khán giả vô cùng thích thú, ai nấy đều mong muốn sớm thấy ngày Mỹ Tâm sẽ xuất hiện ở lễ đường thật sự.

Clip Mỹ Tâm và những lần nhắc đến đám cưới trong liveshow

Liveshow trên biển của Mỹ Tâm: 2 lần bật khóc xúc động, liên tục nhắc về đám cưới - Ảnh 12.

Mỹ Tâm cùng bộ cánh mà cô hài hước chia sẻ nếu có thêm khăn voan thì mời chú rể lên luôn sân khấu

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét