Giá 150 triệu đồng cho một bản phối bài hát khiến Đàm Vĩnh Hưng "xây xẩm mặt mày"


Thông tin được Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trong thời gian gần đây khiến nhiều khán giả bất ngờ về mức giá của một bản phối.

Ca sĩ Mỹ Linh là khách mời đặc biệt đầu tiên được công bố sẽ xuất hiện trong liveshow Ngày Em Thắp Sao Trời. “Chị đẹp" sẽ tham gia vào cả hai đêm diễn 4/5 tại TP.HCM và 18/5 tại Hà Nội. 

Nói về lần kết hợp này, Đàm Vĩnh Hưng hào hứng cho biết anh không chỉ có thể thuyết phục những gương mặt trẻ vốn chuyên trị dòng nhạc pop “xuống chợ" dạo chơi bolero với anh mà còn thuyết phục được những nghệ sĩ kỳ cựu, tên tuổi nhất làng nhạc Việt góp mặt cùng mình trong một live show vô cùng đặc biệt này.

Diva Mỹ Linh sẽ là khách mời của Đàm Vĩnh Hưng trong liveshow sắp tới.

Diva Mỹ Linh sẽ là khách mời của Đàm Vĩnh Hưng trong liveshow sắp tới.

Mashup Hoa Biển Tình là sản phẩm kết hợp giữa hai ca khúc Biển Tình (Lam Phương) và Hoa Biển (Anh Thy), được DTAP hòa âm. Đây cũng là ca khúc nhận được nhiều sự quan tâm nhất khi là "mashup đắt tiền nhất trong 20 năm đi hát" của Mr. Đàm.

Đàm Vĩnh Hưng tâm sự rằng khi được nghe nhạc của Wren Evans, anh cảm thấy được nguồn năng lượng tươi trẻ, đồng thời phần âm nhạc cũng được sản xuất rất hay. Vì vậy, giọng ca sinh năm 1971 cũng tìm hiểu và được giới thiệu DTAP. Sau đó, nhóm producer này tặng luôn cho Đàm Vĩnh Hưng đoạn beat. 

Đàm Vĩnh Hưng liên tục kết hợp với những người trẻ trong thời gian gần đây.

Đàm Vĩnh Hưng liên tục kết hợp với những người trẻ trong thời gian gần đây.

Giọng ca Nửa Vầng Trăng kể lại: "Tôi tưởng mọi thứ cũng chỉ năm ở mức cao nhất trong sự nghiệp của bản thân, ai dè nó tuốt trên xa. Nghe giá xong tôi xây xẩm luôn, kể cả người làm nhiều show như tôi còn bất ngờ. Cái giá tôi không ngại chia sẻ là 150 triệu cho một bản hòa âm, bao gồm cả thu và mix. Nhưng tôi không thu và mix bên đó vì các bạn thu khó quá. 

Mỗi ca sĩ sẽ có một cách thu quen, phải dùng những ekip quen vì họ biết cách thu, cách nối. Tôi cũng thu giờ khắc nghiệt lắm, toàn 2 - 3 giờ sáng, nên tôi không muốn làm phiền mọi người. Cuối cùng, khi tôi nhắn tin lại, quản lý của các bạn mới xác nhận đây là con số cho 1 bài hát, không phải cho toàn bộ liveshow. Lúc đó, tôi chỉ cố gắng 'tỏ ra mạnh mẽ', sau đó được giảm giá vì 'dễ thương'".

DTAP là chủ nhân của nhiều giải thưởng âm nhạc lớn trong thời gian qua.

DTAP là chủ nhân của nhiều giải thưởng âm nhạc lớn trong thời gian qua.

DTAP trước đó cũng có phản hồi với chúng tôi về mức giá này. Theo đó, nhóm định giá một sản phẩm âm nhạc bằng nguồn năng lượng. Nhóm producer này phân tích: "Trước mỗi dự án, luôn sẽ có những cuộc họp. Chúng tôi họp để tìm ra nguồn năng lượng chung. Nếu hai bên cộng hưởng được với nhau, lúc đó mới nói về câu chuyện chi phí. Sẽ có một hệ thống quản lý giúp chúng tôi lo việc đó.

Họ sẽ giỏi hơn chúng tôi về mặt thương mại. Bản thân chúng tôi chỉ cần lo về chất lượng âm nhạc thôi. Những yếu tố khác, tôi tin tưởng hoàn toàn những người hỗ trợ. Mỗi sáng thức dậy, chúng tôi nghĩ thứ chúng tôi nhớ nhất là deadline hôm nay là dự án nào, sẽ phải gặp những ai, có những điều gì mới".

Đàm Vĩnh Hưng trong thời gian gần đây bận rộn với những hoạt động trước thềm liveshow.

Đàm Vĩnh Hưng trong thời gian gần đây bận rộn với những hoạt động trước thềm liveshow.

Đàm Vĩnh Hưng trong những ngày qua cũng bị chất vấn về giới tính. Giọng ca Lâu Đài Tình Ái đáp trả trên trang cá nhân: "Có những câu hỏi nhưng cùng một nội dung mà không biết bao nhiêu người đã hỏi: Khi nào mới lấy vợ? Người yêu Đàm Vĩnh Hưng là ai? Đàm Vĩnh Hưng là ai? Trai hay gái...

Thật lòng nhé, lấy vợ, lập gia đình không phải mục đích cao nhất của tôi. Mục đích lớn nhất của tôi là làm sao cho gia đình đủ đầy, hạnh phúc, làm sao để cái nghèo không quay trở lại nữa".

Nam ca sĩ cho biết anh đã quen với cuộc sống ăn, ngủ một mình nhiều năm nay và không muốn thay đổi điều đó. Đàm Vĩnh Hưng cho biết bản thân anh là người khó chịu, nóng tính, ích kỷ. Anh khẳng định yêu sự tự do, không muốn ai kiểm soát, ghen tuông. 

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét