Ca sĩ Hồ Kiều Thu thăm bác Nguyễn Minh Triết - nguyên chủ tịch nước Việt Nam

    Ngày thứ bảy vừa qua,ca sĩ Hồ Kiều Thu đã đến thăm bác Sáu Phong ( tức bác Nguyễn Minh Triết,nguyên chủ tịch nước cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam).


     Co cho biết,ấn tượng đầu tiên gặp bác Nguyễn Minh Triết là sự thân thiện và ấm áp mà bác đã dành cho đoàn và cô.
      Đoàn đi thăm có nhiều vị lãnh đạo bức xúc trước hoàn cảnh của đất nước,đã trình bày ,tâm sự với bác Triết.Bác điềm đạm lắng nghe và  bảo sẽ chuyển lời lại với lãnh đạo của nước ta hiện nay.



       Đoàn được gia đình bác Triết mời ăn cơm chiều thân mật tại nhà.Bữa cơm với cây nhà lá vườn,cá của ao nhà,gà thả vườn.Mọi người đều tấm tắc khen ngon.Nhìn trên mâm cơm,nếu để ý kĩ sẽ thấy,mỗi người đều có một chén nước mắm nhỏ,với vài lát ớt .Điều này cho thấy ,bác Triết không chỉ quan tâm với tình hình của đất nước mà còn chăm lo tới đời sống,bữa ăn hằng ngày của từng người.
       Khi ra về,ca sĩ Hồ Kiều Thu cùng đoàn được bác Triết tặng trái cay sau nhà.Riêng ca sĩ Hồ Kiều Thu vì nhỏ  tuoi nhất đoàn nên bác Triết cho phép hái trái cây trong vườn .
        Phu nhân Nguyễn Minh Triết tiếp đón đoàn rất nồng hậu và dẫn cô ca sĩ đi hái trái đu đủ trong vườn cây.Phu nhân còn bảo cô ca sĩ nên lấy chồng sớm để có người chăm lo cho mình.
        Trên đường về,ai cũng muốn có dịp được thăm gia đình bác Triết một lần nữa.
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét