Ngọc Trinh ẩn ý giữa scandal Linh Chi "giật chồng"



Ngọc Trinh ẩn ý giữa scandal Linh Chi giật chồng

Ngọc Trinh bất ngờ khẳng định "phụ nữ chỉ cần làm người tốt" sau chuỗi ngày giữ im lặng trước vụ ồn ào của Linh Chi.

Ngày 26/2, trang cá nhân của Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải hình ảnh cô với gương mặt buồn rầu kèm theo dòng chia sẻ sâu sắc: “Phụ nữ chỉ cần làm người tốt, trời cao đã tự có an bài”.
Dòng trạng thái này của Ngọc Trinh được đăng tải trong lúc đàn em Linh Chi mình đang quay cuồng trong bão dư luận khi bị tố giật chồng.
ngoc-trinh-dang-trang-thai-an-y-giua-scandal-cua-linh-chi_26161867
Ngọc Trinh đăng status sâu cay giữa tâm bão của đàn em
Những ngày này cái tên Linh Chi đang là tâm điểm nóng và tràn lan trên khắp các mặt báo và diễn đàn. Cô bị chỉ trích rằng là một người phụ nữ không tốt khi xen chân vào cuộc hôn nhân giữa Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu.
Hầu hết khán giả đều tỏ ra bệnh vực cho vợ cũ Lâm Vinh Hải là một người phụ nữ đức hạnh, sống vẹn tình vẹn nghĩa, hi sinh vì chồng con, còn Linh Chi bị chỉ trích rằng là kẻ phá hoại hạnh phúc gia đình người khác, không biết thương cảm cho Phương Châu khi cùng chung phận phụ nữ.
Khi đàn em bị dư luận chĩa lưỡi rìu và nhận vô vàn “gạch đá”, những tưởng Ngọc Trinh sẽ lên tiếng bênh vực người em gái thân thiết này thì cô đã im lặng tuyệt đối trước vụ ồn ào này.
Trên trang cá nhân của Nữ hoàng nội ý vẫn mải mê đăng tải những hình ảnh, video về những buổi dã ngoại hết sức vui vẻ cùng hội bạn thân và đặc biệt trong những cuộc vui này hoàn toàn vắng bóng Linh Chi.
Điều này là một điều hoàn toàn bất thường, bởi trong hội chân dài ở Venus, Linh Chi chính là người thân thiết nhất với Ngọc Trinh. Bạn gái Lâm Vinh Hải cũng vô cùng “tôn sùng” đàn chị, cô luôn cố gắng học theo phong cách ăn mặc, chụp hình của cô chị. Hai người đẹp lúc nào cũng dính với nhau như sam từ thảm đỏ đến đời thường.
Linh Chi cũng luôn là người dám đứng ra bảo vệ người chị thân thiết của mình mỗi khi Ngọc Trinh gặp biến cố bị dư luận chỉ trích, người đời chèn ép.
ngoc-trinh-dang-trang-thai-an-y-giua-scandal-cua-linh-chi_261619340
Linh Chi từng bênh vực Ngọc Trinh hết mình
Ngay trong vụ ồn ào gần đây nhất của Ngọc Trinh với tỷ phú Hoàng Kiều, bức xúc vì chị gái thân thiết bị tình già phũ bỏ một cách phũ phàng, Linh Chi đã cũng đã rất tức giận và lên tiếng “dằn mặt” tỷ phú 72 tuổi thay Ngọc Trinh.
Cô viết trên Facebook: “Tiền bạc không mua được sự văn minh. Đúng vậy, có nhiều người đàn ông càng có tiền càng cư xử thua một người làm công ăn lương. Đàn ông có tiền, họ sẽ dùng hàng trăm cách chỉ để có bằng được thứ họ muốn, còn khi đã có được rồi thì họ sẽ tìm bằng được một lý do và họ khăng khăng vô điều đó để phủi đi cái thứ mà lúc đầu họ muốn có bằng được.
Và những người đàn ông như vậy thì đừng tiếc và hãy xem họ là một thứ gì đó dơ dáy trong cuộc đời mình mà mình cần phải lau chùi và phủi đi càng sớm càng tốt. Tôi khinh những người đàn ông như thế, và với những người đàn ông như thế thì không đáng để chị em phụ nữ tụi mình phải cúi đầu và tôn trọng”.
Đáp trả lại “tấm lòng” này của Linh Chi, Nữ hoàng nội y lại tở thái độ “thờ ơ” khi giữ im lặng tuyệt đối, không lên tiếng bênh vực, bảo vệ đàn em. Cho đến khi cô lên tiếng thì lại là một dòng trạng thái đầy ẩn ý và sâu cay.
Điều này khiến cho khán giả không khỏi đặt ra những nghi vấn xoay quanh mối quan hệ giữa Ngọc Trinh và em gái thân thiết Linh Chi.
Theo Báo Đất Việt
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét