Ca sĩ Gia Phúc sát cánh bên người vợ sắp cưới...


Tốt nghiệp ở Nhạc Viện Thành Phố từ năm 1998, từng tham gia nhóm nhạc La Thăng A# vào năm 2002, ra mắt 2 Audio CD thì tách nhóm và hát solo hơn 15 năm, nam ca sĩ Gia Phúc đã khá dày dặn kinh nghiệm trên sân khấu,chiếm được đông đảo cảm tình quý khán thính giả, đặc biệt là những người yêu nhạc trữ tình, quê hương.

Hoàng Hiệp - Song Khánh - Dương Hàn Ni - Gia Phúc

Nỗi trội trong các sự kiện âm nhạc của phong trào thanh niên, đoàn viên xung phong, nam ca sĩ Gia Phúc khá bản lĩnh và hát rất tốt các ca khúc viết về truyền thống cách mạng dân tộc.

Mới đây nam ca sĩ Gia Phúc đã đầu tư vào lĩnh vực giải trí khá mạnh, đảm nhiệm vai trò Giám đốc Công Ty Giải Trí Truyền Thông Văn Hóa Cánh Buồm Việt, nhận tổ chức rất nhiều sự kiện liên quan đến âm nhạc, tài chính, mà tiêu biểu là sự khiện ra mắt của Tập đoàn tài chính Pay Diamond, diễn ra tại Grand Palace Cộng Hòa vào ngày 26/03/2017. 

Sự kiện được tổ chức quy mô lớn với hơn 1500 khách đến từ Tp Hà Nội, Tp Nha Trang, Tp Đà Nẵng, Tp Hải Phòng, Tp Bảo Lộc, và quy tụ hầu hết các nhà đầu tư tài chính tại Tp HCM.
Vinh hạnh là sự có mặt của các Đại biểu khách mời, là các nhà đầu tư lớn đến từ Tây Ban Nha, Malaysia và Hồng Kong....




Nam ca sĩ Gia Phúc cho biết, sự thành công của sự kiện này nói riêng, và sự thành công trong công việc, sự nghiệp nói chung, có sự đóng góp rất lớn từ phía người vợ sắp cưới của mình - ca sĩ Dương Hàn Ni. 
Anh khoe, vợ mình là người viết kịch bản chi tiết cho các sự kiện, luôn cùng chồng thảo luận các vấn đề liên quan để mọi thứ đều diễn ra đúng như kế hoạch của chồng.
Ca sĩ Dương Hàn Ni hiện nay được yêu thích bởi giọng hát trong trẻo, dòng nhạc trữ tình đằm thắm, thể hiện được cái hồn, cái bản sắc của nguwoif phụ nữ việc trong nghệ thuật âm nhạc. Và cô luôn sát cánh cùng Gia Phúc trên tất cả các sân khấu cũng như hậu trường, hay điều hành công ty giải trí.

MC Lê Khôi - các PG - ca sĩ Hoàng Bảo - Hoàng Hiệp - Dương Hàn Ni - model Hoàng Bảo Nam



Cảm ơn Áo dài của NTK Huy Doãn đã tài trợ trang phục Áo dài cho sự kiện này.
Theo Tình Nghệ Sỹ tổng hợp







Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét