Chí Thanh - nam ca sĩ có giọng hát mượt mà giàu cảm xúc...

Sở trường với dòng nhạc trữ tình quê hương, Chí Thanh là cái tên quen thuộc với quý khán thính giả Miền Tây Nam Bộ.


Xuất thân từ một hướng dẫn viên du lịch, bén duyên với sân khấu khi tham gia học tại trường Sân Khấu Điện Ảnh, nhưng cái tình, cái duyên với nghệ thuật nó đến Chí Thanh khi anh lấn sân sang lĩnh vực ca hát.
Chí Thanh bắt đầu hát nhiều những ca khúc trữ tình lãng mạn và được mời biểu diễn ở nhiều sân khấu ca nhạc phục vụ bà con khắp các tỉnh thành. 


Tham gia nhiều công tác thiện nguyện, những chương trình ca nhạc từ thiện ở nhiều vùng sâu vùng xa, càng làm cho Chí Thanh cảm được cái khổ, cái tình của người miền quê, và anh càng thể hiện thành công dòng nhạc âm hưởng ngọt ngào nhiều cảm xúc.


Được mời làm Ban Giám Khảo các cuộc thi âm nhạc, Chí Thanh luôn nhiệt huyết chia sẻ đúng cái tâm với nghề, cho các bạn ca sĩ đàn em học hỏi nhiều kinh nghiệm hơn trên con đường phát triển sự nghiệp âm nhạc. Chí Thanh chia sẻ: "thời của mình mình khổ nhiều lắm, vì ít được tiếp cận học hỏi, giờ có dịp thì chia sẻ với đàn em hết lòng, mong các em có tâm với nghề, cống hiến nhiều hơn mình cho nền âm nhạc thêm phong phú, thêm đẹp..."




Chí Thanh ra rất nhiều sản phẩm âm nhạc và phát hành rộng rãi trên các kênh âm nhạc online, đặc biệt là Kênh Youtube:






Những MV bài hát tiêu biểu của Chí Thanh:

- Album Nhật Ký Đời Tôi:

-Album Canh Chua Bông Súng:

- Album Con Đê Chung Tình:

- Album Tuổi Học Trò:

-Hoa Sứ Nhà Nàng

- Chiều Sân Ga

- Lối Về Xóm Nhỏ : Chí Thanh ft Hoàng Mai Trang 


Sắp tới Chí Thanh sẽ ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc thật hay gửi tặng đến tất cả quý khán thính giả yêu nhạc trữ tình.
Chí Thanh xin nhờ ban biên tập phóng viên gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến người thân, bạn bè, và những quý khán thính giả yêu âm nhạc đã ủng hộ Chí Thanh suốt thười gian qua.
Chúc Quý vị nhiều sức khỏe và thành đạt.

Theo TINHNGHESY tổng hợp.






Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét