Nhật Kim Anh tiết lộ bí quyết giảm cân "thần tốc " sau sinh hiệu quả

Nhật Kim Anh tiết lộ bí quyết giảm 31kg “thần tốc” sau sinh hiệu quả

Thứ Sáu, 10/03/2017 | 09:44 GMT+7
Học hỏi bí quyết giảm cân sau sinh của Nhật Kim Anh để có thân hình mảnh mai, thon gọn đến ngỡ ngàng.
Nhật Kim Anh không còn là cái tên xa lạ với khán giả trong nước, cô được biết đến là một nữ ca sĩ, diễn viên được khá nhiều các bạn trẻ yêu thích.
kim-anh-blogtamsuvn11
Sở hữu một chất giọng ngọt ngào cùng với lối diễn xuất khéo léo, tinh tế cô đang dần khẳng định vị trí của mình với khán giả trong và ngoài nước. Đặc biệt, Nhật Kim Anh còn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ về hành trình giảm cân xuất thần sau sinh để lấy lại vóc dáng mảnh mai, thon gọn chỉ sau 2 tháng nhờ kiên trì ăn kiêng và tập luyện vất vả.
kim-anh-blogtamsuvn9
Khoảng thời gian vượt cạn và tập trung cho quá trình sinh nở con trai đầu lòng, nữ ca sĩ đã tăng hơn 30kg với thân hình tròn trịa, mũm mĩm.

Áp dụng chế độ ăn kiêng bằng những thực phẩm giàu vitamin và chứa nhiều chất xơ
Theo Nhật Kim Anh thì khoảng thời gian mang thai con trai đầu lòng thì nhờ sự chăm sóc tẩm bổ của ba mẹ chồng cũng như ông xã nên cân nặng của cô tăng cân đột biến hơn 30kg nhằm đảm bảo nguồn dinh dưỡng cần thiết cho con bú.
kim-anh-blogtamsuvn1
Tuy nhiên chỉ sau 2 tháng vượt cạn, bằng sự kiên trì áp dụng các phương pháp giảm cân Nhật Kim Anh đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng mảnh mai, cùng với vòng eo thon con kiến. Nữ ca sĩ chính là hình tượng lý tưởng giúp các bà mẹ trẻ có động lực giảm cân sau sinh khá tốt.
kim-anh-blogtamsuvn2
Tăng cân đột biến khiến Nhật Kim Anh trở nên tự ti với thân hình của mình chính vì vậy cô đã lên kế hoạch giảm cân khắt khe để nhanh chóng quay lại với công việc hàng ngày.

Cụ thể, cô thường xuyên sử dụng các loại hoa quả, rau xanh trong thực đơn ăn uống hàng ngày của mình. Thông thường, những loại thực phẩm này có chứa nhiều chất xơ, giàu vitamin không những tốt cho sức khỏe, giúp làn da căng bóng, tươi trẻ tự nhiên mặt khác còn hỗ trợ giảm cân sau sinh tại nhà rất tốt.
kim-anh-blogtamsuvn5
kim-anh-blogtamsuvn7
Rau củ quả và các loại trái cây là những nguồn thực phẩm yêu thích của cô, hỗ trợ giảm cân vô cùng hiệu quả.

kim-anh-blogtamsuvn23
Rau xanh là món ăn quen thuộc có trong hầu hết thực đơn hàng ngày của Nhật Kim Anh nhằm giúp cơ thể tăng sức đề kháng và hỗ trợ giúp da dẻ trẻ đẹp.

kim-anh-blogtamsuvn14
Ngoài ra, thay vì sử dụng những loại đồ uống có ga thì các loại sinh tố, nước ép hoa quả, chè vằng, trứng và sữa là những nguyên liệu không thể thiếu trong thực đơn hàng ngày của Nhật Kim Anh. Mặt khác những loại thực phẩm chứa nhiều chất béo, dầu mỡ, đồ ngọt… được cô cắt giảm nhằm kiểm soát lượng calo trong cơ thể.
kim-anh-blogtamsuvn4
Các loại sinh tố trái cây, nước ép hoa quả là nguồn năng lượng dồi dào hỗ trợ giảm cân sau sinh khá tốt.

Song song với đó thì việc bổ sung 1 lượng nước thiết yếu cho cơ thể cộng với thói quen sinh hoạt đều đặn, hợp lý là bí quyết vàng giúp Nhật Kim Anh nhanh chóng lấy lại vóc dáng. Theo cô, thì việc cung cấp cho cơ thể 2 lít nước mỗi ngày là một việc làm cần thiết, giúp cho làn da luôn săn chắc, mịn màng tự nhiên.
Kết hợp tập luyện thể dục khoa học
Nhằm giúp cơ thể giải phóng một lượng mỡ thừa hiệu quả thì các bài tập yoga tại nhà, chạy bộ và massage cơ thể kết hợp với các động tác gập bụng, vươn vai… ở phòng tập gym là phương pháp giúp cơ thể của Nhật Kim Anh trở nên săn chắc, gọn gàng và đánh tan lớp mỡ thừa cứng đầu nhanh chóng trong 2 tháng.
kim-anh-blogtamsuvn8
kim-anh-blogtamsuvn6

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét