Live show Duyên của ca sĩ Hoàng Kim sắp diễn ra - đỉnh cao của nghệ thuật



Rất thành công với vai chính – nàng Giáng Hương trong vở nhạc kịch Chuyện tình nàng Giáng Hương, năm 2017 được xem là năm bùng nổ của cô ca sĩ yêu thích dòng nhạc cổ điển – Ca sĩ Hoàng Kim.


Trong khi những suất diễn của nhạc kịch Chuyện tình nàng Giáng Hương tiếp tục ra mắt khán giả, Ca sĩ Hoàng Kim vẫn tiến hành song song hoạt động nghệ thuật ở nhà hát giao hưởng Nhạc Vũ Kịch Thành Phố Hồ Chí Minh và các show nghệ thuật khác.
Không se sua, không cầu kỳ, Ca sĩ Hoàng Kim dùng chính tiếng hát và sự nỗ lực của mình để chinh phục khán giả. Live show “Duyên” ra mắt khán giả vào thứ 7 và Chủ nhật, ngày 22 và 23 tháng 4 sắp tới đây có thể xem là một trong những sản phẩm độc đáo ca sĩ Hoàng Kim muốn gửi tới người hâm mộ.
Tại sao Hoàng Kim lại đặt live show của mình là Duyên? Hoàng Kim tâm sự: “Tôi quan niệm, công việc nào cũng vậy, ngoài sự nỗ lực của bản thân, mọi sự còn tùy duyên. Hoàng Kim đã có duyên gặp gỡ và tiếp xúc với rất nhiều anh, chị, bạn bè, đồng nghiệp, khán giả dễ thương. Đó là cái Duyên mà Hoàng Kim may mắn có được và muốn dùng tiếng hát của mình để cám ơn những cái duyên đáng yêu đó”.
Theo bật mí của Ca sĩ Hoàng Kim, live show Duyên lần này ngoài nàng Giáng Hương Hoàng Kim xinh đẹp với giọng hát ngọt ngào, còn có sự tham gia của ca sĩ Tấn Đạt – chàng Từ Thức rất ăn ý của Giáng Hương trong vở nhạc kịch. Sự kết hợp của hai giọng hát ngọt như đi xuyên thấu tâm hồn người nghe này sẽ giúp bạn có những giây phút thư giãn thật sự ý nghĩa.
Ca si Hoang Kim
Ngoài Tấn Đạt, live show của Hoàng Kim còn có sự xuất hiện của những ca sĩ khách mời như Ngọc Quy, Âu Bảo Ngân (The Voice 2013 – top 3 team Hồng Nhung) và Sevinch – Hạnh Phúc (X-factor 2014 – top 2 team Hồ Ngọc Hà). Live show được dẫn dắt bởi nhà báo Minh Đức.
Live show Duyên của ca sĩ Hoàng Kim sẽ diễn ra tại Cafe Hi-end, 21 Nguyễn Đình Chiểu, Q. 1, TP. HCM, với hệ thống âm thanh Hi-end hay nhất Sài Gòn. Các ca sĩ sẽ đưa bạn đắm chìm trong những ca khúc trữ tình tiền chiến, vang bóng 1 thời như Kiếp nào có yêu nhau, Dòng sông xanh, Đôi bờ, Nương chiều… cùng những bài hát nhạc ngoại lời Việt, nhạc kịch và nhạc phim nổi tiếng thế giới như Memory, I dreamed a dream, The prayer, Time to say goodbye
Giá vé 300.000 đồng/người, đã bao gồm một phần nước uống tự chọn. Bạn liên hệ đặt vé theo số điện thoại: 08.3911.7770 hoặc 0909.300.109/ 093.727.0588/090.409.6868



Sevinch Hạnh Phúc




Âu Bảo Ngân

Tấn Đạt

Ngọc Quy

MC Minh Đức
Quảng Nhật Pháp Danh tổng hợp.

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét