NTK KAIRO HÒA - chàng trai Phú Yên có tấm lòng nhân ái...

1


NTK KAIRO HÒA TỔ CHỨC SỰ KIỆN: “DOANH NHÂN & LÒNG NHÂN ÁI” THÀNH CÔNG RỰC RỠ TẠI QUÊ HƯƠNG TUY HÒA – PHÚ YÊN


Vốn xuất thân từ người con quê hương Phú Yên, cho dù làm việc ở Tp HCM hay nơi đâu, nhưng tấm lòng và tình yêu của NTK Kairo Hòa dành cho đồng bào sống trên mảnh đất quê hương mình, vẫn là những tình cảm đáng trân trọng và học hỏi.

NTK Kairo Hòa và các người mẫu ngoại quốc

Được sự ủng hộ từ phía đồng nghiệp và những người bạn thân thiết luôn yêu thương mình, sự hổ trợ của các mạnh thường quân, NTK Kairo Hòa đã tổ chức sự kiện thời trang & ca nhạc thiện nguyện mang tên “Doanh nhân & Lòng nhân ái” thành công rực rỡ, thu được hơn 150 triệu đồng quyên góp cho đồng bào miền trung và đặc biệt là những mảnh đời khó khăn tại Phú Yên.

3
Ông Phạm Văn Bảy PGĐ Sở VH Thể Thao và Du Lịch Tỉnh Phú Yên
Trao hoa cho Nhà tài trợ chính: Ông Lê Phước An – Giám đốc Khách Sạn Nhà Hàng Yasaka Hương Sen


Cũng trong sự kiện này, khán giả, doanh nhân, người địa phương được chứng kiến buổi trình diễn ra mắt bộ sưu tập thời trang vô cùng đặc sắc, ấn tượng đầu tay của NTK Kairo Hòa mang tên “Sắc màu thời trang”. Đặc biệt, những người mẫu trình diễn bộ sưu tập này chính là những doanh nhân tài sắc cũng như những người con được sinh ra và lớn lên trên chính mảnh đất Phú Yên. Nét đẹp tâm hồn tỏa sáng đã khắc họa lên bức tranh tuyệt đẹp cho dạ tiệc thời trang, ca nhạc “Doanh nhân & Lòng nhân ái”.

5
6
7
10

Những hình ảnh NTK Kairo Hòa đích thân đi thăm hỏi và trao quà cho những gia đình khó khăn:















 Trên tinh thần sẻ chia cho những hoàn cảnh kém may mắn ấy, sắp tới đây NTK Kairo Hòa sẽ lại hội ngộ với tất cả những quý khán thính giả là tín đồ của Thời trang và Âm nhạc trong một chương trình đặc biệt do NTK Kairo Hòa chính thức thực hiện, và sẽ trình làng luôn Bộ Sưu Tập với những thiết kế mới mà anh tâm đắc.

Theo Quảng Nhật Pháp Danh tổng hợp



Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét